Chương 9:

862 68 2
                                    

Jeongyeon còn say ngủ nhưng đúng giờ vẫn có mặt ở công ty. Cô luôn có một mong muốn rằng được nhìn thấy nàng nên lúc nào cũng đến sớm hơn 15p vì không có kiên nhẫn chờ đợi. Hôm nay cũng thế, vừa thấy nàng đứng quay mặt với bàn làm việc đã không kiềm được mà đi nhanh tới, choàng tay qua ôm eo nàng, bằng chất giọng ngọt ngào của mình, cô rãi rác từng lời yêu thương bên tai nàng.

" Tổng giám đốc hôm nay cô đến sớm quá... Tôi nhớ cô."

Nàng lúc đầu có chút giật mình khi bất ngờ bị ôm, xong lại nhếch môi khi người ôm mình là cô.

" Vậy sao?"- Giọng nàng hỏi hơi khác mọi ngày.

" Ừm... chúng ta..."- Định nói hôn nhau thì cô mới giật mình khi nhận ra mùi hương trên cơ thể nàng không giống mọi ngày.

" Sao thế?"- Nàng cười mĩm khi cô nhẹ nhàng đẩy nàng ra xa mình một chút.

Ngắm nhìn nàng hôm nay, vẫn là phong cách ấy nhưng ánh mắt và nụ cười thì không lẫn vào đâu được. Cô có thể nhận ra sự khác biệt vì nó khá ấn tượng cho lần gặp gỡ đầu tiên nên cô nhớ rất rõ.

" Phó chủ tịch... sao cô lại ở đây?"- Giọng Jeongyeon run run đầy kinh ngạc khi nhận ra Sana, cô ta hôm nay ăn mặc rất giống nàng, cả kiểu tóc và cách trang điểm cũng làm y hệt nàng nữa khiến cô mới nhìn đã nhận lầm người.

Bị phát hiện rồi. Sana nhếch môi cười, khá khen cho trợ lí Tổng giám đốc. Nó vỗ tay tán thưởng cô.

" Còn tưởng cô sẽ không nhận ra chứ? Ha..ha.. Jeongyeonssi cô thật tài giỏi."- Nó tiến lại gần cô hơn, đưa ánh mắt gợi tình như muốn câu dẫn cô rồi dùng ngón trỏ vẻ một vòng tròn vô định lên vai phải cô mà nói tiếp -" Cô thật đặc biệt, là người đầu tiên có thể phân biệt được chị em chúng tôi."

Cô nheo mắt, bước chân lùi để giữ khoảng cách với nó. Nó và nàng thật sự rất giống nhau như hai giọt nước, người khác có thể không phân biệt được đâu là nàng, đâu là nó, nhưng riêng cô, cô có thể biết được nàng và nó. Dựa vào đâu àh? Dựa vào cảm giác của cô thôi. Cô yêu nàng, cô nhớ rất rõ mùi hương trên cơ thể nàng, biết rõ nhịp đập của trái tim nàng, còn có cả... cô có thể nhận ra nàng chỉ với cách nàng thở.

" Hôm nay... Phó chủ tịch lại thay đổi cả phong cách mọi ngày nhỉ?"- Cô cất tiếng châm biếm.

Nó nhướng mày rồi bật cười, thú vị thật, Jeongyeon dường như có ác cảm với nó. Nó có thể nhìn thấy được trước cái cách mà cô đang làm khi nó cố tiếp xúc với cô.

" Jeongyeonssi dường như rất thích gu thời trang này nên tôi đã thay đổi... tất cả là vì cô đó."- Nó lại bước chân tiến về phía cô, còn cô thì tiếp tục lùi bước tránh né nó.

Ý của nó quá rõ ràng, Jeongyeon có ngốc cũng không ngốc tới mức không biết tình ý mà nó dành cho cô. Nhưng...

" Tôi chỉ thích những điều tự nhiên hơn thưa Phó chủ tịch. Phong cách của cô, tôi không có ý kiến. Chỉ mong cô thật sự thích với sự lựa chọn của cô. Cho dù điều đó tôi có thích hay không cũng không quan trọng."- Thành thật xin lỗi, cho dù nó có biến hóa để trở thành nàng thì vẫn không thể thay thế được nàng. Nàng là duy nhất, cho dù nó và nàng có giống nhau như thế nào cũng không thể thay đổi tình cảm mà Jeongyeon dành cho nàng.

[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ