Trở về công ty tại căn phòng bí mật dành riêng cho nàng, Cô và nàng lại có một trận mây mưa. Sau khi kết thúc nàng lại leo lên người cô mà nằm, bắt cô phải ôm nàng thật chặt.
" Tổng giám đốc tôi có thể hỏi cô câu này được không?"- Bản thân tuy mệt mỏi khi phải phục vụ nàng nhưng Jeongyeon chính là rất muốn biết tại sao nàng lại ham muốn tình dục như thế.
Bởi vì từ lúc cô vào làm, không nhớ rõ đã ngủ cùng nàng bao nhiêu lần và thay đổi bao nhiêu tư thế kì dị do nàng đặt ra.
" Hỏi !"- nàng rút người vào vòng tay ấm áp của cô rồi trả lời. Có phần bực dọc vì mệt nhưng nàng sẽ miễn cưỡng cho Jeongyeon hỏi một câu.
" Cô... ừm... tại sao lại như vậy? Ý tôi là... cô quan hệ quá nhiều và... ừm..."
" Một người bạn."- Nàng khép hờ mắt lại, miệng cử động nói.
" Hả???"- Jeongyeon ngạc nhiên trước câu trả lời cụt ngủn của nàng.
" Cậu ấy bảo tôi rằng, quan hệ như thế sẽ khiến tâm trạng tốt hơn."- Nàng đưa tay lên chạm vào một bên ngực cô sau đó tiếp tục nói -" Cậu ấy đã chỉ tôi làm thế. Rằng nó sẽ làm tôi thoải mái hơn."
" Chúa thương tình con"- Jeongyeon dùng tay đập vào trán của mình rồi thầm trách người bạn biến thái của nàng. Bản thân biến thái đã đành, nay lại biến nàng trở thành biến thái như vậy. Cô hứa với lòng sẽ xử đẹp kẻ đó, bạn của nàng nếu như cô gặp được -" Muốn giải tỏa tâm trạng còn có những thứ khác nữa chứ đâu phải chỉ có tình dục. Đại loại như ăn uống, các cô gái nếu buồn sẽ ăn rất nhiều đó. Như Seungyeon chị gái tôi này, mỗi lần thất tình hay bị sếp la là về ăn liền chục bát mì tương đen. Hay có người sẽ đi hát hoặc chạy ra sông Hàn hét thật lớn..."
" Ừm...."
" Tổng giám đốc này, nếu cô buồn hãy gọi cho tôi. Tôi sẽ lắng nghe tâm sự của cô. Nếu rãnh rỗi sẽ dẫn cô đi ăn, đi hát, cùng nhau hét thật to ở sông Hàn...."
" Ừm....Z..z..Z"
Ểh... mãi nói mà không hay người con gái kia đã ngủ quên tự lúc nào. Jeongyeon phải ngừng lại khi nghe thấy tiếng ngáy nhỏ của nàng, cô thở dài kéo chăn đáp cho cả hai sau đó ôm chặt nàng mà ngủ cùng.
" Một cô gái xinh đẹp như cô đừng cố che giấu cảm xúc nữa. Em đẹp, em có quyền cho mọi người thấy nụ cười hạnh phúc của mình. Tôi không biết mình là có loại cảm giác gì với cô nhưng mà... Tôi nhất định sẽ luôn ở bên cô... Nayeon ah.... Ngủ ngon"
Yoo Seungyeon ngồi chéo chân với gương mặt nghiêm túc có phần giận dữ đang chờ đợi đứa em gái của mình. Nói là đi làm mà cả ngày hôm qua đến tận sáng hôm nay chưa thấy về. Báo hại người chị hai như cô đợi cửa từ tối đến giờ không dám ngủ.
Cạch...
Jeongyeon nhẹ nhàng mở cửa. Cô xanh mặt khi thấy bóng đen đang ngồi chình ình trên bộ sofa. Lợi dụng lúc người đó ngồi bất động mà rón rén đi vào trong. Phải thật nhẹ nhàng và cẩn thận từng bước một.
" Mau đứng lại đó!!!"- Yoo Seungyeon liếc mắt ra sau, đầu không quay lại cũng có thể thấy rõ đứa em gái của mình đang giữ nguyên hiện trường một chân cong giơ khỏi mặt đất, chân còn lại thì khập khiễn trụ vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]
FanfictionTình yêu có thật sự là vĩnh cửu khi hai trái tim hướng về nhau nhưng tầng lớp xã hội của họ quá xa. Tình yêu có thật sự làm cho người ta bỏ qua tất cả vì nó. Tình yêu.......