Đây là lần đầu tiên sau khi lên chức Chủ tịch nàng đặt chân bước vào Im gia một lần nữa. Nàng thật tình không muốn quay trở lại căn nhà này chút nào, bởi nó có quá nhiều nỗi buồn trong nàng, nhưng hôm qua Cựu Chủ tịch Im đã đích thân gọi điện mời nàng đến dùng bữa, chuyện thật kì lạ đến nỗi nàng không dám tin điều đó là thật. Khi nàng xuất hiện, sự đón tiếp nồng nhiệt của người làm khác hẳn với lúc trước khi nàng còn làm Tổng giám đốc. Tuy vậy, nàng vẫn giữ nguyên vẻ lạnh lùng của mình mà bước vào Im gia.
Phòng khách đầy người, họ đang nói chuyện rất vui vẻ và khi thấy nàng, tất cả đều đứng dậy chào hỏi khiến nàng có chút hoài nghi.
" Con đến rồi sao? Vào đây nào."- Giọng của phu nhân Im niềm nở đón tiếp con gái lớn của mình.
Nàng gật đầu, thật sự muốn khóc vì cảm động khi nghe những lời yêu thương từ mẹ ruột của mình, bà chưa từng ngọt ngào với nàng như thế kể từ khi nàng chào đời và hiểu chuyện. Nhưng nàng sẽ không khóc vì nhận thức được có sự đáng ngờ. Cựu Chủ tịch Im cũng niềm nở như vợ mình, ông nhìn nàng, cười nói.
" Chắc là con chưa ăn, nào, chúng ta cùng vào dùng bữa tối."
Ông đi trước dẫn đầu, theo sau là mất người cháu họ, em họ của nàng, phu nhân thì đích thân nắm tay con gái kéo đi xuống nhà ăn. Không khí đón tiếp nàng hệt như trong mộng, nhưng trong thâm tâm nàng biết họ chỉ đang diễn kịch... Một vở diễn rất hoàn hảo như những gì họ đã diễn với báo chí trong suốt khoảng thời gian qua. Nàng cười nhạt, thật sự rất đau lòng. Ngồi trước bàn ăn, ai cũng tự nhiên dùng bữa vui vẻ đến quên mất cảm xúc của nàng. Họ nhìn nàng, gắp thức ăn cho nàng giống như rất quan tâm. Sự thay đổi này... khiến nàng vô cùng khó chịu và muốn thoát khỏi nơi này. Nhưng nàng muốn xem họ sẽ diễn đến đâu nên đã kiên nhẫn ngồi ăn thật tự nhiên.
Bữa cơm chỉ mới bắt đầu, Cựu Chủ tịch Im đã mất kiên nhẫn mà vào chủ đề ngay.
" Cha nghe nói con và Jackson đã li hôn."
Câu hỏi khiến nàng dừng ăn ngay, liếc mắt nhìn tất cả những người đang nhìn mình, nàng bình tĩnh gật đầu.
" Nae!"
" Ăn xong vào phòng. Appa có chuyện muốn nói với con."
" Nae."
Phòng riêng của Cựu Chủ tịch Im.
Nàng và cha của mình đang ngồi đối diện với nhau, đây là lần đầu tiên nàng và ông có một không gian riêng để nói chuyện sau tất cả những gì đã diễn ra.
" Ta thấy thật thất vọng với cuộc hôn nhân của con và Jackson cùng với mối quan hệ không thể chấp nhận được giữa con và người phụ nữ đó."- Ngay những câu đầu, Im lão gia đã bày tỏ nỗi thất vọng về con gái lớn của mình.
Nàng không chút biểu cảm, chỉ trả lời cha mình.
" Đó là lựa chọn của con."
" Nhưng con đã phá vỡ giao ước của chúng ta."- Im lão gia không giấu được sự tức giận trên khuôn mặt, ông chau mày giận dữ nói.
Mặt nàng vẫn lạnh tanh, nhưng trái tim lại đau nhói.
" Con đã làm đúng như giao ước. Kết hôn với Jackson và làm chủ tịch. Jackson phản bội con và con không có lí do gì để tiếp tục cuộc hôn nhân này cả."- Nàng nói rồi nhìn thẳng vào mắt cha mình nói tiếp khiến ông đơ ra -" Nếu là Appa, Appa sẽ chấp nhận ở cùng một kẻ phản bội mình chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]
FanficTình yêu có thật sự là vĩnh cửu khi hai trái tim hướng về nhau nhưng tầng lớp xã hội của họ quá xa. Tình yêu có thật sự làm cho người ta bỏ qua tất cả vì nó. Tình yêu.......