Cô và nàng đang ngồi trong xe vui vẻ nói chuyện. Đèn xanh, cô cho xe chạy, nàng vừa cười vừa nói luyên thuyên đủ thứ chuyện thì bất ngờ một chiếc xe tải vượt đèn đỏ lao vút tới xe của hai người.
Rầm.....
Cú va chạm mạnh đã khiến xe của cô mất lái, bay và lật ngược nhiều vòng, chiếc xe bị lật ngược, người cô máu me cố gắng cởi dây an toàn, đôi mắt cô nhòe đi vì máu từ trên đầu chảy xuống, nàng ở ghế bên cũng bê bết máu, bất tỉnh, cô vươn tay với lấy nàng, miệng thoi thóp.
" Na... nayeon..."- Đầu cô đau nhói, nàng bất động, máu từ trên đầu cứ chảy xuống ngày một nhiều.
" KHÔNG!"- Cô bật dậy, hét lên thất thanh giữa màn đêm u tối.
Nàng nằm cạnh, giật mình ngồi dậy hốt hoảng ôm lấy cô, lo lắng hỏi.
" Có chuyện gì vậy Jeongie? Jeong có sao không?"- Nàng ôm lấy cô, ngó nghiêng ngó dọc quan sát xem cô có bị gì không.
Cả người cô toát mồ hôi hột, run sợ quay sang nhìn nàng, cô thở phào ôm chầm lấy nàng mà reo lên.
" May quá, may quá... Hộc... hộc..."
" Chị vừa gặp ác mộng sao?"- Nàng vỗ nhẹ lưng của cô mà hỏi.
Cô gật gật đầu.
" Giấc mơ rất kinh khủng..."
Nàng thở phào, mĩm cười vuốt ve trấn an cô.
" Chỉ là mơ thôi mà, không sao... Không sao nữa rồi."
Cô đẩy nhẹ nàng ra, nhìn nàng mà gật đầu, bình tĩnh nói.
" Cũng may chỉ là mơ..."
Nàng thấy cô đổ mồ hôi nhiều liền lấy tay lau giúp, nhẹ nhàng hôn cô một cái rồi kéo cô nằm xuống.
" Ổn rồi... Giờ ngủ thôi nào."- Nàng vuốt ve mái tóc của cô mà ru ngủ.
Cô vẫn còn sợ hãi lắm, giấc mơ vừa rồi khiến cô có nhiều dự cảm không tốt... nhưng cô không muốn nàng lo lắng nên đã ôm nàng mà ngủ tiếp. Nàng rút vào lòng cô, nhẹ nhàng dùng tay vỗ nhẹ lên ngực cô mà hát vài câu để cô có thẻ ngủ ngon hơn.
Bác sĩ riêng của Dahuyn, Chou Tzuyu đang ngồi chăm chú xem qua bệnh án của người ngồi dối diện, còn người kia thì thờ ơ vừa xoay ghế qua trái rồi lại qua phải, tay cầm điện thoại lướt lướt màn hình với vẻ mặt chán nãn. Tzuyu vẫn đang ngồi xem bệnh án nhưng chủ động lên tiếng.
" Cậu nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn đi Dahuyn, Cholesterol của cậu đang có chiều hướng tăng lên đó. Bớt ăn chất béo lại đi."
" Nhưng Momo nói mình quá gầy cần ăn nhiều."- Dahuyn chặt lưỡi trả lời, cô nhíu mày nói tiếp -" Mà Cholesterol tăng thì có sao đâu chứ?"
Tzuyu trợn mắt trước câu nói thờ ơ với sức khỏe của Dahuyn, cô cau mày dằn mạnh bệnh án xuống bàn khiến Dahuyn giật mình.
" Cái gì mà không sao hả? Cậu có biết khi Cholesterol trong máu dư thừa quá nhiều thì chúng sẽ đóng thành mảng mỡ trong thành mạch máu và gây cản trở dòng máu lưu thông trong các động mạch. Khi đó lượng oxygen trong máu sẽ không cung cấp đủ cho tim và như vậy nguy cơ bị đau tim sẽ tăng cao. Khi máu chạy lên não thiếu thì có thể gây ra đột quỵ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]
FanficTình yêu có thật sự là vĩnh cửu khi hai trái tim hướng về nhau nhưng tầng lớp xã hội của họ quá xa. Tình yêu có thật sự làm cho người ta bỏ qua tất cả vì nó. Tình yêu.......