Chương 35:

364 39 6
                                    

Trong căn phòng rộng lớn. Chủ tịch Kim ngồi điềm nhiên đánh cờ tướng cùng người trợ lý của mình. Đánh được nửa ván, người trợ lý bất ngờ hỏi ông chủ của mình.

" Thưa Chủ tịch, tôi có một thắc mắc muốn hỏi Chủ tịch."

Chủ tịch Kim vừa vuốt cằm suy nghĩ nước cờ tiếp theo vừa mở miệng cho phép trợ lý của mình hỏi.

" Trợ lý Ham cứ hỏi!"

" Nae. Thật ra cho đến giờ tôi vẫn chưa hiểu được vì sao Chủ tịch lại chọn tiểu thư Dahuyn là người thừa kế?"

Chủ tịch Kim nghe xong liền ngước mắt nhìn trợ lí của mình khiến anh ra bối rối mà đệm thêm vào vì sợ ông hiểu lầm.

" Ý tôi là tiểu thư Dahuyn luôn gặp nguy hiểm trong cuộc chiến này, cô ấy giống như cành liễu yếu ớt thì làm sao có thể gánh vác cả tập đoàn? Chủ tịch cũng biết nếu làm vậy sẽ tự tay giết chết tiểu thư Dahuyn mà."

Chủ tịch Kim thở dài, ý của trợ lí Ham ông hiểu. Anh là đang lo lắng sợ Dahuyn khi trở thành người thừa kế sẽ gặp khó khăn do các thành viên khác trong gia đình, nó sẽ là một cuộc nội chiến thế kỷ, với một cô gái, điều đó giống như đang đẩy cô vào ngõ cụt. Trợ lí Ham là một trợ lí trẻ tuổi nhưng rất có tài và trung thành với Chủ tịch Kim, tất nhiên sau này anh sẽ giúp đỡ Dahuyn trở thành người kế nhiệm nên mới lĩnh giáo bậc tiền bối trước.

" Ta chọn Dahuyn vì con bé có bản năng sinh tồn rất mãnh liệt."

" ..."

" Ngày từ những ngày còn nằm trong bụng mẹ, con bé đã suýt chết vì những người cậu người dì của mình nhưng nó vẫn mạnh mẽ chào đời. Tuổi thơ của con bé cũng gặp rất nhiều gian truân bởi những người anh em của mình, nhưng nó vẫn lớn lên một cách mạnh mẽ nhất. Cho đến tuổi trưởng thành và ngày hôm đó, sự có mặt của con bé đã khiến ta run động. Con bé là cành liễu yếu ớt, nhưng không dễ bị bẽ gãy bởi những cơn bão khác. Đó là điều ta cần ở một người thừa kế."

" ..."- Trợ lí Ham không nói gì chỉ gật đầu đồng ý. Anh tiếp tục lắng nghe lời chỉ bảo của Chủ tịch Kim.

" Trước đây để có thể ở vị trí này, ta đã có một cuộc chiến vô cùng khủng khiếp trước những người anh em của mình. Con bé rất giống ta, ta biết quyết định này sẽ khiến con bé gặp nguy hiểm, nhưng ta tin con bé có thể mạnh mẽ vượt qua."

" Thế nên Chủ tịch mới đặt ra điều kiện đó để tiểu thư Dahuyn tránh khỏi những rắc rối sau này có đúng không ạ?"

" Ừ, nhưng ta biết chúng sẽ không bỏ qua đơn giản như vậy. Thế nên trợ lí Ham..."- Chủ tịch Kim dừng lại một chút, nhìn vào mắt trợ lí Ham, đặt niềm tin vào anh rồi nói tiếp -" Nếu ta không may gặp chuyện, hãy hứa với ta, bảo vệ con bé. Ta chỉ tin tưởng ở cậu thôi!"

Trợ lí Ham xúc động muốn bật khóc khi nghe những lời giống như trăn trối của Chủ tịch. Làm việc với Chủ tịch Kim rất nhiều năm nên anh coi Chủ tịch như cha đẻ của mình. Hết lòng vì công việc, tận tâm tận lực. Bởi vì có lẽ Chủ tịch Kim đã cảm nhận được điềm xấu nên khiến anh vô cùng lo lắng xen lẫn đau đớn. Anh gục mặt, dùng tay quẹt ngay giọt nước mắt vừa rơi, giọng run lên.

[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ