Chương 13:

577 49 3
                                    

Nàng thở dài cầm tập hồ sơ xin việc bước ra từ một công ty nhỏ. Nhìn vào tờ giấy ghi một dọc danh sáng các công ty lớn nhỏ nhưng đều bị nàng đánh chéo. Tất cả đều là các đối tác quen thuộc đã và đang hợp tác với công ty của Appa nàng. Họ từ chối không nhận nàng vào làm theo lệnh của Chủ tịch Im

" Xin lỗi Im Tổng nhưng chúng tôi không thể nhận cô vào làm."

" Thành thật xin lỗi, chúng tôi cũng muốn hợp tác với cô lắm nhưng Chủ tịch Im không cho phép chúng tôi nhận cô, nếu không làm theo lời ông ấy, công ty của tôi sẽ bị cắt nguồn vốn."

Rất nhiều lời từ chối, nàng tuy hơi bực tức nhưng cũng hiểu đa số những công ty đó đều nằm dưới tay của Appa nàng nên việc họ không dám nhận nàng là đúng rồi. Nàng mệt mỏi liền kiếm một chỗ ngồi đại, chưa bao giờ nàng thấy mình thảm hại như bây giờ, trước đây người đưa kẻ đón, chỉ cần nàng nói một câu là như đinh đóng cột, ai ai cũng nể, nhưng giờ nhìn lại mình... nàng chỉ biết bật cười. Còn đâu một Tổng giám đốc lạnh lùng quyền uy nữa, nàng căn bản cũng chỉ là một cô gái tầm thường.

Jackson hôm nay đi dạo vài vòng đã may mắn gặp được nàng. Anh ngạc nhiên khi thấy nàng ngồi ôm tập hồ sơ trông rất thảm. Dừng xe bên lề đường, Jackson mở cửa đi về phía chỗ nàng ngồi. Nàng đang ngồi định sẽ đi tiếp liền thấy Jackson, cũng muốn tránh mặt anh nhưng không kịp khi Jackson đứng chặn đường, ngăn cản nàng đi.

" Nayeonssi?"- Anh biết nàng nhưng giả vờ như ngạc nhiên lắm khi tình cờ gặp nàng ở đây. Lòng có chút vui mừng.

" À... ờ... Là tôi. Chào cậu."- Nàng trả lời, lòng muốn Jackson biến ngay lập tức.

" Tài xế của chị đâu? Sao lại đi bộ thế?"- Liếc thấy hồ sơ xin việc trên tay nàng, anh lại hỏi tiếp -" Chị đi xin việc sao?"

Nàng lạnh lùng trả lời.

" Phải."

Jackson có biết về việc Sana đuổi nàng nhưng căn bản là làm bộ ngu để tiếp cận nàng theo đúng như kế hoạch.

" Sao lại đi xin việc? Chị đang làm Tổng giám đốc mà?"

Nàng thở hắc, Jackson là giả vờ không biết hay thật sự không biết nàng bị đuổi? Sana là bạn thân của anh, đáng lí đã nói chuyện này cho anh nghe rồi chứ? Nàng miễn cưỡng đáp

" Tôi đã nghĩ việc rồi. Sana không nói cho cậu biết chuyện này sao? Lạ thật!"- nàng cảm thán câu cuối cố tình châm biếm.

" Em đã không gặp cậu ấy một thời gian rồi... Haiz..."- Jackson nói dối, anh tỏ ra buồn rầu trước mặt nàng.

Nàng nhíu mày không tin, anh biết chứ nên đã tạo ra một lí do chứng minh cho việc anh đã không gặp Sana mặc dù tối qua cả hai cùng nhau đi ăn tối.

" Hôm sinh nhật của bác trai chị nhớ chứ?"- Anh hỏi

" Nhớ! Thì sao?"- Nàng hỏi ngược lại. Chú ý quan sát điệu bộ của Jackson.

" Em và cậu ấy cãi nhau vì người trợ lí của chị đột ngột kéo chị đi. Em nói với cậu ấy rằng nếu chị không thích em cũng không sao cả, bảo cậu ấy nói với bác trai không cần gán ghép chúng ta."- Jackson giả bộ tức lắm khi kể chuyện cho nàng nghe -" Nhưng mà Sana bướng lắm. Cứ ép em phải làm quen với chị. Em thật hết cách với cậu ấy mà, cái bản tính bướng bỉnh đó khiến em không thể nói chuyện với cậu ấy thêm nữa. Xong rồi cậu ấy giận em luôn. Từ đó tụi em không gặp nhau nữa."

[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ