Chương 11:

744 78 4
                                    

Nàng ngồi trước mặt Appa mình, vẻ mặt ông vô cùng khó chịu khi nhìn nàng, còn nàng thì luôn tỏ ra bình thản trước mặt Appa. Căn bản là vì nàng đã quá quen thuộc với bộ mặt nhăn nhó của ông khi có nàng. Không vòng vo nhiều lời, hôm nay Chủ tịch Im gọi nàng đến nhà chỉ vì một chuyện thôi.

" Appa sẽ không nói vòng vo với con. Nayeon, con sẽ không bị sa thải mà vẫn tiếp tục làm việc với chức Tổng giám đốc. Còn về cô trợ lí của con, hãy kêu cô ấy quay trở lại công ty."

 Lần đầu tiên nàng được tận tai nghe chính Appa mình nói giọng ngon ngọt với mình. Nàng là người thông minh, chỉ cần nghe Appa nói là đã hiểu ra nguyên nhân khiến ông nói chuyện nhẹ nhàng với mình từ đâu ra. Nàng thở hắt ra rồi hỏi thẳng.

" Là Sana chạy về khóc lóc với Appa có đúng không?"

Bị con gái nói trúng, chủ tịch Im không có gì để che đậy chuyện này, ông gật đầu xác nhận.

" Phải. Con cũng biết bản tính con bé đó mà. Nhưng mà Nayeon àh... Con cũng lớn rồi đừng trẻ con tranh giành với em gái của mình như vậy. Người ngoài nhìn vào sẽ cười chê."

Nàng tròn mắt nhìn Appa mình, ông vừa nói nàng là tranh giành gì chứ? Rõ ràng là nó kiếm chuyện trước, nó muốn cướp lấy Jeongyeon của nàng và nàng tuyệt đối không để điều đó xảy ra. Nhìn Appa, nàng cố nén cơn giận mà đáp trả.

" Thưa Appa, người là do con tuyển để làm trợ lí, nếu em ấy thiếu người có thể đăng thông báo tuyển thêm. Tại sao nhất thiết phải đưa người của con lên làm trợ lí cho em ấy."- Nàng nói xong liền nghiến chặt răng, tự nhủ bản thân phải thật bình tĩnh.

" Con cũng biết là thiếu người thì tuyển thêm. Vậy sao con không nhường trợ lí của mình cho em rồi tự đăng thông báo tuyển lại. Hà cớ gì phải làm căng như thế chứ?".

Nói cho cùng thì người ông ấy bên vực vẫn cũng chỉ có Sana. Nàng nói gì ông cũng đều đưa ra lí lẽ của mình để đối đáp lại khiến nàng tức đến nghẹn lời. Tại sao đều là con của ông lại có sự phân biệt đối xử như thế? Thật ra nàng đã làm sai chuyện gì chứ? Tại sao lại đối xử với nàng như vậy?

" Con xin lỗi nhưng trợ lí Yoo cũng có suy nghĩ riêng của cô ấy. Lựa chọn làm cho ai con không thể quyết định hay nhường gì cho Sana hết."- Nàng tức đến không muốn ở lại nơi này thêm một chút nào nữa, vội vã cầm lấy túi xách của mình rồi đứng dậy cuối chào ra về.

Chủ tịch Im lần đầu thấy Nayeon ngang bướng không nghe lời mình chỉ vì người trợ lí của nàng. Ông sôi cả ruột gan, đứng dậy nhìn theo nàng mà gắt gỏng kèm theo lời đe dọa.

" Đây là cơ hội cuối cùng ta cho con. Nếu con tiếp tục bướng bĩnh như thế, thì đừng hòng trở lại làm việc ở Im gia nữa."

Nàng ra tới cửa, nghe Appa đe dọa chỉ biết cười trừ, quay lại nhìn ông, nàng nghĩ đây chính là quyết định đúng đắn nhất trong suốt hai mươi mấy năm nay.

" Con quên nói là chức Tổng giám đốc đó từ lâu đã không còn quan trọng gì nữa. Tùy Appa thôi!"- Nàng đeo kính rồi mở cửa bỏ đi. Đúng vậy, nàng từ lâu đã rất muốn từ bỏ cái cuộc sống nhàm chán bị áp đặt này lắm rồi. Nàng sẽ ra đi, sẽ chứng minh cho ông thấy rằng không cần Im gia chống lưng nàng vẫn có thể tự đứng vững.

[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ