Chương 47

616 44 2
                                    

Jinyoung sau một hồi đấu súng tay đôi với Jackson thì anh lại hốt hoảng khi không thấy hắn đâu nữa. Bước chân cẩn thận qua mọi ngốc ngách, anh bỗng khựng lại khi nòng súng của hắn bất ngờ áp vào sau gáy của ánh. Giọng hắn cất lên đầy ngạo nghễ.

" Game over."

Cạch...

" Gì cơ?"- Hắn trợn mắt thốt lên, hết đạn rồi.

Nụ cười trên môi Jinyoung xuất hiện. Anh bình thản quay người lại đối diện với hắn, bất ngờ giơ súng lên và

Cạch...

" Ơ..."- Jinyoung sửng sốt khi khẩu súng của anh cũng hết đạn.

" Hòa rồi nhé..."- Hắn cười đắc ý.

" Chưa đâu!"

Jinyoung bác bỏ câu nói của hắn. Anh cuộn tròn bàn tay lại thành nắm đấm sau đó đánh hắn. Hắn phản xạ cực nhanh, giơ tay lên đỡ ngay nên tránh được cú đánh từ Jinyoung. Lợi dụng sơ hở từ Jinyoung, hắn lại móc ra một con dao gâm bất ngờ tấn công Jinyoung.

" Hự..."- Jinyoung né tránh thì bị hắn vung chân đá một cái ngã xuống đất.

Đúng vào lúc đó hắn phóng tới nhào lên người Jinyoung, toang cầm con dao giơ lên cao lấy trớn rồi nhắm thẳng ngay giữa trán Jinyoung mà đâm xuống. May ngờ phản ứng nhanh nhạy, Jinyoung đã dùng hai tay đỡ lấy đôi tay sát thủ của Jackson. Hắn gòng cứng người cố ấn con dao xuống đầu Jinyoung, còn Jinyoung thì dùng hết sức lực để ngăn cản điều đó. Khoảng cách từ mũi dao đến trán của Jinyoung chỉ còn 5cm.

" MÀY ĐI CHẾT ĐI... YAAH...."- Hắn gầm gừ nhất quyết giết chết Jinyoung.

" Jinyoung không dễ dàng bị đánh bại bởi một tên tội phạm đâu."- Jinyoung nghiến răng đáp trả hắn.

Vừa dứt lời, Jinyoung đã bẻ tay hắn sang bên trái của mình, con dao cũng theo hướng đó mà đâm thẳng xuống mặt đất. Hắn trố mắt không ngờ Jinyoung có thể may mắn như vậy, chưa hết bất ngờ vì Jinyoung thì hắn đã bị anh tung cước đá văng sang một bên, đau nhói. Jinyoung mệt mỏi ném con dao sang một bên thật xa rồi nhào tới đánh hắn một cách điên cuồng. Hắn ra tay chống đỡ sau đó lấy thế vung tay đấm vào mặt Jinyoung một cái khiến anh té nhào một lần nữa.

" Cũng khá đấy!"- Hắn quơ tay mạnh bạo lau đi vết máu trên miệng, nhếch môi khen ngợi Jinyoung -" Nhưng đã đến lúc kết thúc rồi!"

Jinyoung lọm cọm ngồi dậy, anh phun một ít máu từ trong miệng ra rồi cũng gật đầu đồng tình với câu nói của hắn.

" Phải! Đã đến lúc kết thúc rồi!"

Hắn chạy tới chỗ con dao rồi cầm nó lên xông thẳng tới chỗ Jinyoung

" Yah!!!"

Đoàng.

" A.. Hự..."- Hắn trợn mắt khựng lại rồi quỵ xuống, đôi mắt mờ nhạt, cánh tay hắn đặt ngay bụng ướt đẫm máu. Hình ảnh Jinyoung đứng trước mặt hắn nhòe đi, máu từ miệng hắn tràn ra -" Không... Thể... nào."

Hắn vừa ngã xuống thì Junho đã đứng đó, trên tay anh là khẩu súng ngắn đang bốc khói khi nổ phát súng lúc nảy.

Wang Jackson, với các tội danh tàng trữ và buôn bán chất cấm trái phép, tàng trữ vũ khí bất hợp pháp, bắt giữ người trái phép và cố ý mưu sát cảnh sát. Không hề có hành vi hối cãi, ngược lại rất hung tợn khi ra tay chống lại người thi hành công vụ. Là tội phạm nguy hiểm không thể cãi tạo. Tuyên bố tử hình ngay lập tức.

[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ