23: Học bá cùng học tra (2019-03-02 07:27:00)

1.3K 119 11
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, Diệp Hàm không có mặc đồng phục học sinh đến rồi phòng học.

Toàn bộ lớp chỉ có một mình nàng khác với tất cả mọi người, trước đây tóc dài xén, trên mặt tối tăm lãnh mạc vẻ mặt trở nên bình tĩnh.

Bài học hôm nay bàn bị lau đến khi sạch sành sanh, trong bàn học sách đều là mới, trên ghế cũng không tìm được vết chân.

Tầm mắt của nàng tại lớp học vẫn nhìn, ánh mắt chiếu tới chỗ từ từ yên tĩnh.

"Cảm tạ." Đem cặp sách lấy xuống, tùy tiện còn đang trên bàn học.

Trước đây nàng đều là một người ngồi ở hàng cuối cùng bên trong góc, dựa vào bẩn loạn lại tanh tưởi thùng rác, hiện tại thùng rác bị dời đến trước phòng học mặt, nàng này một khối bị dọn dẹp rất sạch sẽ, thậm chí còn có thể nghe thấy được trong không khí có lưu lại nhàn nhạt mùi nước hoa.

Mà ở bên cạnh nàng còn có một chỗ ngồi, chỉ có điều chỗ ngồi này chủ nhân còn không có tới rồi.

Còn sót lại mấy phút liền muốn bắt đầu buổi sáng tiết thứ nhất khóa, mà nàng ngồi cùng bàn mới vẫn không có tới rồi, Diệp Hàm nửa nằm trên chỗ ngồi dùng tay chống đầu nhìn cửa phòng học.

Rốt cục tiếng chuông vang lên, nữ hài mang theo trên trán mỏng mồ hôi vội đến vào, đã vào chỗ nàng còn tại há mồm thở dốc.

"Cho." Diệp Hàm lấy ra một tờ giấy ăn đưa cho nàng, nữ hài tiếp nhận ở trên mặt lung tung lau một cái, bôi đến một nửa đột nhiên quay đầu nhìn Diệp Hàm, khắp nơi kinh hãi: "Ngươi, ngươi ngươi làm sao hớt tóc gửi đi?"

"Tâm tình tốt, nghĩ tiễn liền cắt."

Kỳ Tử nhìn gò má của nàng, vừa vặn đối với cửa sổ, bên ngoài ánh mặt trời xuyên thấu qua mây bụi rơi ra ở trên người nàng, như thế nhìn Diệp Hàm đến là suất khí không ít.

Kỳ Tử lắc lắc đầu, đem trong đầu một ít không thích hợp vị thành niên ý nghĩ lắc đi.

Diệp Hàm một bên nắm sách một bên hỏi nàng: "Ngươi đã làm gì? Làm sao mỗi ngày đến muộn."

"Gia cảnh bần hàn, ngươi hiểu." Kỳ Tử hoài niệm lúc trước cái kia mỗi sáng sớm tỉnh lại ngay ở năm trăm m2 mễ đại nằm trên giường, mở mắt ra liền có một đoàn người hầu gái đứng ở bên người nàng hô xx·xxx·xx·xxxxx công chúa điện hạ, áo đến thì đưa tay cơm đến há mồm tháng ngày, khi đó mỗi một ngày đều thân ở thiên đường, quả thực không thể tươi đẹp đến đâu.

Đáng tiếc đó là Tân Thủ thôn thế giới, bây giờ là độ khó vì phổ thông cấp hai thế giới, nơi này không có mỗ mỗ hotboy trường học mỗ mỗ vương tử mỗ mỗ công chúa, chỉ có một đám vùi đầu khổ học hài tử, cùng ngồi ở bên người nàng rắm thúi hống hống miệng nợ vô địch điên nữ chủ.

【 nhắc nhở, kí chủ không thể cá nhân nhục mạ nữ chủ. Xin mau sớm dùng chân ái cảm hóa nàng. 】

". . . Câm miệng đi ngươi." Kỳ Tử bị Diệp Hàm khí được rồi còn muốn lại thụ hệ thống khí, thật là cả mọi người cảm thấy ủy khuất tràn đầy.

[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ