49: Tiểu yêu hoàng (2019-06-01 21:38:01)

522 56 3
                                    

Diệp Hàm lập tức xoay người lại, giữ cửa Quy Công muốn ngăn lại Diệp Hàm, lại bị Diệp Hàm lấy chưởng lực vung mở.

"Phàm nhân." Diệp Hàm liếc nhìn bay ra xa mấy mét ói ra miệng máu liền treo mấy người, đáy mắt xem thường hệt như đứa nhỏ bóp chết con kiến sau biểu hiện.

Mộ An không rõ tình huống, đi theo nàng tiến vào cái kia Thiên Nhân Các.

Mộ An mới vừa cất bước đi vào, liền bên trong chăn hóa trang mụn mũi, hắt xì một cái tiếp lấy một cái, đến lúc Diệp Hàm đưa cho nàng một cái khăn tay.

"Nơi này có điểm quỷ quái, ta đi bên trong thăm dò."

"Là có điểm không đúng." Mộ An từng là tu sĩ, vừa mới ở bên ngoài không phát hiện ra được, tiến vào nơi này mới biết có động thiên khác, nơi này có hai loại linh lực, một loại tinh khiết hoàn mỹ, còn có một loại hỗn độn bất kham.

Diệp Hàm đang muốn khuyên Mộ An, làm cho nàng về khách sạn trước chờ nàng, nhưng mà Mộ An khẽ nhíu mày, lẩm bẩm nói: "Nơi này có ma khí tức. Rất mạnh mẽ. . ."

Rất mạnh mẽ, cường đại đến nàng từ trong xương sinh ra cảm giác sợ hãi, dù cho có Hàn Lãng y che chở, nàng cũng bản năng cảm thấy đối cường giả kính nể.

Diệp Hàm không cảm giác được hoảng sợ, thế gian này có thể mạnh hơn nàng người một cái tay đếm không hết, bất quá xem Mộ An cái kia sắc mặt tái nhợt, Diệp Hàm dần dần buông tha cho đau lòng.

Những năm gần đây, nàng đều không ở tiểu nha đầu bên người, cũng không biết này An An tại Dật Thanh tông trải qua như thế nào, năm đó nàng bị nữ kia thợ săn rẽ xuống núi, bị bán đến cái kia hắc không gặp thiên địa phương, có phải là cũng như vậy hoảng sợ qua.

Diệp Hàm tiến lên nắm chặt tay nàng: "Đừng sợ, có ta ở đây."

"Ừm."

Diệp Hàm đang an ủi nàng đồng thời, cũng đem chính mình thân là Yêu Hoàng uy thế thả ra ngoài, rất nhanh tách ra nơi này tồn lưu ma khí, bất quá này Yêu Hoàng uy thế thả ra ngoài, có thể khổ chung quanh đây mỗi cái Đại yêu vật, thậm chí ngay cả bồi Hoàng đế cải trang đi nước ngoài Viên Bắc đều cảm thấy khó chịu.

Chờ Mộ An không hề cảm thấy sợ hãi, Diệp Hàm mới dự định dẫn nàng đi lầu hai tìm tòi hư thực, nhưng mà đối phương tựa hồ bị nàng yêu khí uy hiếp ở, các nàng còn chưa kịp đi tới, liền thấy lầu hai bay ra một bóng người hạ xuống.

Diệp Hàm theo bản năng đem Mộ An hộ ở phía sau, tầm mắt rơi vào chính giữa đại sảnh cô gái áo đỏ trên người.

Cô gái áo đỏ có vẻ hơi chật vật, thậm chí trên người còn có roi quật trải qua dấu vết.

"Nghiên Văn. . ."

Diệp Hàm thấy rõ cô gái áo đỏ mặt, ở đây nhìn thấy bạn cũ, Diệp Hàm nội tâm thích khó có thể ngột ngạt, bất quá nàng vui sướng trước vẫn còn không tới kịp biểu đạt ra đến, liền bị đột nhiên theo tới mấy người phá vỡ.

"Yêu nữ, trốn chỗ nào? !"

"Kẻ phản bội, mau nhanh bó tay chịu trói!"

"Ma đầu, chịu chết đi!"

[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ