Sáng ngày thứ hai, Trương Chanh dùng qua cơm sáng chuẩn bị đem Diệp Hàm hộ tống đi trường học, ở nửa đường bị Diệp Hàm cho đuổi đi.
Mà Diệp Hàm mới vừa mới vừa vào phòng học, lớp trưởng liền lại đây bất đắc dĩ mở miệng nói: "Lão Vương tìm ngươi tới một chuyến."
Diệp Hàm trở lại chỗ ngồi đem cặp sách để tốt, mà bên người nàng chỗ ngồi như cũ không ai.
Đến rồi phòng làm việc của giáo viên, Diệp Hàm đứng ở Vương lão sư trước mặt, Vương lão sư đầu ngón tay điểm tại nàng bài thi thượng, chỉ vào phía trên thất bại điểm: "Ngươi trước đây có thể không phải như vậy con a. Vừa tới trường học thời điểm ngươi thành tích thật tốt, đệ nhất năm học ngươi thành tích cũng không sai. Hiện tại làm sao biến thành bộ dáng này? Ngươi nhìn một cái ngươi sợi tóc này, làm cho nam không nam nữ không nữ, ngươi đồng phục học sinh đây? Ngươi hãy thành thật cùng ta nói, ngươi có phải là yêu sớm?"
"Ta không có." Diệp Hàm nhanh chóng phủ nhận.
Vương lão sư là hơn bốn mươi tuổi hói đỉnh đầu nam nhân, cười lên trên mặt đống thịt như là nhà cách vách mỗi ngày mang theo ấm trà lão đại thúc, mặt lạnh thời điểm lại như trong bệnh viện nghiêm túc thận trọng lão chuyên gia.
Mà giờ khắc này hắn giống là một vị công chính nghiêm cẩn quan tòa, hắn đã trải qua tầng tầng phân tích thu được đáp án, vừa mới nói ra chính là giải quyết dứt khoát tuyên án, Diệp Hàm phủ nhận cũng không thể để hắn tiếp tục hỏi thăm đi, trái lại bàn tay đánh về mặt bàn hướng về phía Diệp Hàm mặt hô: "Ngươi còn nguỵ biện? ! Hai ngày nay cũng không đến lên lớp, ngươi đã làm gì?"
Diệp Hàm trầm mặc, tầm mắt rơi vào bản thân mũi chân ở, bình tĩnh nhìn chằm chằm mũi chân bất luận Vương lão sư nói cái gì, nàng hai cái lỗ tai đã bắt đầu được nghỉ cái gì cũng nghe không được.
Chỉ là đột nhiên ngẩng đầu thời điểm, nhìn thấy trên cửa sổ dán một tấm sắp vặn vẹo biến dạng mặt, là Kỳ Tử đứng bên ngoài đầu trong triều vọng.
Kỳ Tử tay trái giơ nàng đồng phục học sinh, tay phải nhẹ nhàng dán vào cửa sổ kiếng lắc tới lắc lui.
Có lẽ là Diệp Hàm nhìn chằm chằm cửa sổ nhìn lâu, Vương lão sư cũng chú ý tới nơi đó động tĩnh, hắn quay đầu lại nhìn sang, Kỳ Tử liền trong nháy mắt biết điều, chậm rãi đi tới cửa trước ra gọi hô báo cáo, được cho phép sau lúc này mới đi vào.
"Kỳ đồng học a, ngươi tại sao cũng tới?" Vương lão sư quay mắt về phía Kỳ Tử nở nụ cười, ngữ khí thả đến nhẹ nhàng chậm chạp ôn nhu: "Tiểu Tử bạn học vừa tới trường học có hay không cái gì không thích ứng a? Hôm nay tới tìm ta có phải là có chuyện gì hay không?"
Kỳ Tử hướng nội cười cười, đem vật cầm trong tay đồng phục học sinh đưa cho Diệp Hàm, sau đó hướng Vương lão sư giải thích: "Ta ngày thứ nhất báo lại đạo không cẩn thận đem đồng phục học sinh làm phá rồi, là Diệp Hàm bạn học đem đồng phục học sinh mượn cho ta, kết quả ta ngày hôm qua quên đi mang cho nàng, làm hại nàng sáng sớm hôm nay cũng không đồng phục học sinh xuyên."
Kỳ Tử chạy tới phòng học, nhìn thấy Diệp Hàm cặp sách lại không thấy Diệp Hàm người, sau đó lại nghe bạn học cùng lớp nói đối phương bị lão sư gọi lên, nàng không biết cụ thể xảy ra chuyện gì, nhưng vẫn là cầm đồng phục học sinh mau mau tới xem một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
Storie d'amoreDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...