Cuối cùng đã tới hai giờ chiều, Kỳ Tử đầy người mệt mỏi gặp được Diệp Hàm cùng Mạnh Như.
Diệp Hàm đưa cho cốc sữa trà cho nàng, Kỳ Tử nói tiếng cám ơn.
"Hiện tại có thể xuất phát sao?" Diệp Hàm không thích □□ tĩnh, coi như là một cái ở nhà đợi, nàng cũng phải mở ti vi nghe bên trong làm phiền thanh âm huyên náo, mà Mạnh Như thật sự là quá mức an tĩnh, dịu dàng nữ hài tử rất được người ta yêu thích, nhưng Mạnh Như ôn nhu để Diệp Hàm có chút dè dặt, tình cờ lúc nói chuyện đều phải suy nghĩ một hồi ngữ khí có thể hay không nặng, càng không thể hướng đối xử Kỳ Tử như thế trực tiếp đỗi đi qua.
Bất quá, Mạnh Như cũng không có gì có thể đỗi điểm, nàng cả người như là một chén nước ấm, ngươi cùng với nàng tại một khối đãi lâu tự cái cũng sẽ vô thức trở nên dịu dàng.
Kỳ Tử bạch Diệp Hàm một mắt, không nhìn ra mình bây giờ rất mệt muốn nghỉ ngơi sẽ sao?
Bất quá là nàng trước tiên ước chừng Diệp Hàm, mà Diệp Hàm đợi lâu như vậy cũng không nửa câu nguyên dạng, nàng trong lòng không vui cũng rất nhanh ép xuống, Kỳ Tử gật gật đầu: "Đi thôi."
Ba người đồng hành, Mạnh Như không hề cùng mấy ngày trước đây như vậy dán Diệp Hàm, thậm chí hết sức bắt đầu duy trì điểm khoảng cách, Kỳ Tử tuy rằng không hiểu hai người này tại nàng thời điểm không biết xảy ra chuyện gì, nhưng đối với Mạnh Như chủ động xa cách, nàng xem thấy vẫn là rất cao hứng.
"Ngươi ngốc cười cái gì?" Diệp Hàm phát hiện Kỳ Tử khóe miệng vẫn ngậm lấy ý cười, không rõ ràng nàng đang len lén cao hứng gì đó, liền trực tiếp hỏi lên.
Kỳ Tử hừ một tiếng: "Ta cười cái gì có liên hệ với ngươi sao? Ta liền không nói cho ngươi."
"Thích, ấu trĩ." Diệp Hàm không thể được đáp án, nội tâm hơi nhỏ tâm tình, bất quá vẫn chưa hiển lộ.
Một bên Mạnh Như nhìn hai người ở chung hình thức, luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng, nhưng cụ thể là địa phương nào không đúng nàng cũng không nói lên được.
Chờ đến nhà sách, Kỳ Tử trước tiên cầm mấy bản hệ thống đề cử bài thi, mà Mạnh Như lại nói những kia đề không thích hợp Diệp Hàm, cũng hỗ trợ chọn mặt khác một loại.
Diệp Hàm nhìn hai người đưa tới bài thi, nàng chần chờ tiếp nhận Mạnh Như.
Kỳ Tử vừa mới hảo tâm tình trong nháy mắt biến mất, mà Mạnh Như lại tiếp nhận nàng vui sướng trên mặt tỏa ra nhợt nhạt ý cười.
Kỳ Tử thay Diệp Hàm nắm đều là một ít củng cố cơ sở đề, mà Mạnh Như trực tiếp cầm vấn đề khó, bây giờ Diệp Hàm hay là đã không phải là lúc trước Diệp Hàm, nàng thứ cần thiết cũng có chút thay đổi.
Mạnh Như đối với Diệp Hàm ký ức nhiều hơn còn dừng lại tại năm đó, đó là Diệp Hàm là gia trưởng trong miệng nhà người khác hài tử, là lão sư trong mắt năm học sinh tốt, cho nên Mạnh Như cầm một bộ vấn đề khó cho nàng.
Mà Kỳ Tử là bởi vì hệ thống phân tích, cùng với nàng tại lão sư nơi đó giải đến Diệp Hàm tình trạng gần đây, chọn một bộ cơ sở đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
RomanceDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...