27: Học bá cùng học tra (2019-03-06 07:42:55)

997 98 1
                                    

Diệp Hàm tại nhà bếp khẽ hát đem cơm nước nóng, chờ nàng bưng ra lúc, Trương Chanh nhìn nóng hổi cơm nước nội tâm nổi lên chua xót.

"Tỷ. . ."

"Ăn cơm đi. Ăn xong rồi sớm một chút làm bài tập." Diệp Hàm không nói thêm nữa, tùy tiện ăn vài miếng liền cảm giác được chắc bụng, lại uống chút canh liền thả xuống bát đũa không ăn.

Trương Chanh duỗi ra đi kẹp thức ăn tay trái dừng lại, quay đầu nhìn về phía Diệp Hàm: "Ngươi không ăn?"

"Ân, hồi trên đường tới cùng bằng hữu đi ăn hai cái bánh ngọt, hiện tại ăn không vô." Diệp Hàm trả lời nàng, cũng đem chính mình cùng Kỳ Tử quan hệ nặng định nghĩa mới một hồi.

Trương Chanh lần đầu tiên nghe được Diệp Hàm nhắc tới bằng hữu, hắn thu tay về mang làm tốt lẳng lặng chờ đợi lấy Diệp Hàm đoạn sau, nhưng mà Diệp Hàm tựa hồ cũng không tính tiếp tục nói, nàng đứng lên đối với Trương Chanh nói: "Ăn cơm xong liền làm bài tập."

Tại Trương Chanh nghĩ nói mình đã sớm làm cho tới khi nào xong, Diệp Hàm đã xoay người rời đi, Trương Chanh cũng chỉ muốn hơi há mồm không lên tiếng nữa.

Chờ hắn nghe được Diệp Hàm đóng cửa phòng thanh âm lúc, lúc này mới từ ngột ngạt trong không khí bứt ra đi ra, đối với một bàn này nóng hổi cơm nước, vui vẻ mở ra hổ lang chi miệng.

Diệp Hàm trở về phòng tắm xong, chờ nàng chuẩn bị nằm trên giường ngủ một giấc lúc, Kỳ Tử lại gọi điện thoại cho nàng đến rồi.

"Uy, ngươi tại sao lại đánh tới?" Diệp Hàm trong lời nói tràn đầy ghét bỏ, nhưng mà lông mày trong mắt ý cười lại càng ngày càng sâu.

Kỳ Tử tức giận đến muốn cúp điện thoại, nhưng bị vướng bởi nhiệm vụ tại người nàng chỉ có thể mỉm cười với đối mặt này tất cả.

"Đương nhiên là đến ước chừng ngươi cùng nhau học tập a." Kỳ Tử cười nói: "Ngày mai thứ bảy, chúng ta đi đi dạo phố đi."

"Học tập còn đi dạo cái gì phố?"

"Cùng đi mua sách tham khảo." Kỳ Tử nói tới chuyện đương nhiên, Diệp Hàm cảm thấy có chút quái quái lại không tìm được nói đến phản bác.

Hai người tán gẫu trong quá trình, Diệp Hàm di động vang lên, nàng xem mắt phát hiện lại có mới bạn tốt xin, mở ra vừa nhìn là Mạnh Như gởi tới.

Nàng mau mau điểm đồng ý, rất nhanh Mạnh Như phát tới tin tức.

Tuế Nguyệt Tĩnh Hảo: Tiểu Hàm, đã trễ thế này ngươi còn chưa ngủ a?

Thập Tầm: Ân, lập tức.

Tuế Nguyệt Tĩnh Hảo: Như vậy a, vậy ta có phải là quấy rối đến ngươi nghỉ ngơi?

Thập Tầm: Ân, ta muốn ngủ. Ngươi cũng sớm chút nghỉ ngơi đi, ngủ ngon.

Trận này tán gẫu rất sắp kết thúc rồi, không rõ ràng Mạnh Như trong lòng là nghĩ như thế nào, nhưng Diệp Hàm nội tâm rất bình tĩnh.

Còn nàng cùng Kỳ Tử điện thoại như cũ không đeo, chỉ có điều vừa mới nàng hồi phục Kỳ Tử vấn đề lúc, chậm chạp chút, chờ nàng lại bình tĩnh lại liền nghe được Kỳ Tử nói: "Oa, ngươi này sẽ đồng ý a. Ta còn có thật nhiều nói chưa nói đây? Bất quá ngươi đồng ý rồi là tốt rồi, ngày mai tiệm bánh gato thấy nga, không gặp không về."

[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ