55: Bá tổng tiểu kiều thê (2019-06-12 16:08:30)

1.1K 57 2
                                    

"Trương Tiêu, ta sẽ cùng ngươi nói một lần cuối cùng, đem người của ngươi mang về cho ta."

"Ôi, tiểu cô. Ngươi liền giúp đỡ đi. Ta gần nhất muốn đi tham gia một đương show thực tế, đi lần này chính là nửa tháng, nhà ta Phiếm Phiếm còn nhỏ như vậy, giao cho người khác ta cũng không yên lòng, chỉ có thể xin nhờ ngươi a."

"Đầu óc ngươi có tật xấu? Bình thường mèo mèo cẩu cẩu hướng về ta nơi này đưa còn chưa tính, một người lớn sống sờ sờ ngươi cũng đưa tới?"

Trương Tiêu là đang "hot" tiểu hoa đán, trong giới đồn đại nàng không hậu trường không bối cảnh, một người sờ soạng lần mò cho tới bây giờ, xuất đạo năm năm hắc liêu vô số, thế nhưng bản thân vẫn ở chỗ cũ trong giới sống đến mức tiêu diêu tự tại.

Bất quá thật sự biết Trương Tiêu tình huống đều là một ít xã hội thượng lưu đám người, Trương Tiêu này gia thế bối cảnh thật không đơn giản, tổ tiên hướng về thượng mấy mấy bối đó là mã tặc xuất thân, sau đó đi theo quân khởi nghĩa giành chính quyền, cuối cùng đạt được nhất quan bán chức lại chủ động thả binh quyền trở lại thao túng tiền tài.

Lão tổ bối vì An hoàng thượng tâm liền lập được quy củ, Trương gia trăm năm không chức vị.

Trăm năm vừa qua khỏi, thiên hạ thay đổi triều đại.

Trương gia sinh ý làm được vui vẻ sung sướng, mới triều đình cũng không có đem thương nhân đặt ở đê tiện vị trí, Trương gia cũng thì càng thêm không muốn vào triều đình chức vị, vẫn cũng đều làm sinh ý buôn bán.

Lại sau đó cách biển một ít người nước ngoài đánh tới, Trương gia bỏ tiền xuất lực đã làm nhiều lần chuyện tốt, thế gia này cũng bởi vì khi đó ái quốc yêu dân trường thịnh không suy.

Trương Tiêu đời ông nội đều ở hải ngoại, cha mẹ cũng không có ở kinh thương, đều là chơi nghệ thuật.

Từ nhỏ đi theo mấy cái thúc bá bên cạnh Trương Tiêu cũng đang Trương gia đường xưa thượng càng chạy càng sai lệch, ban đầu đầu đường hát rong đến cuối cùng hồng biến đại lục mới lên cấp Tiểu Thiên Hậu, lại tới trước một trận bởi vì trả nhân tình quay chụp một bộ ít lưu ý điện ảnh, một lần trở thành kim mã ảnh hậu.

Nhưng bởi mấy cái thúc bá cũng không đồng ý nàng đi làm này hạ cửu lưu ca cơ con hát, dẫn đến cả gia tộc đối với nàng mở ra nuôi thả chính sách.

Trương Tiêu vốn là cũng không nghĩ tới dựa vào gia tộc đi giới giải trí lẫn vào, dựa theo nàng nói, hiện nay đều là trò đùa trẻ con, nàng tại trong giới tuy rằng chuyện phiền toái không ngừng, nhưng là thật nguy hiểm cho nàng nhân thân an toàn vậy còn thật không có.

Gia tộc thúc bá cũng không phải không thương yêu nàng, chỉ là cùng nàng vặn khí thôi.

Nàng mừng rỡ tự tại.

Chỉ là bốn năm trước đi một cái nào đó trấn nhỏ đóng phim, đã xảy ra bất ngờ, là trấn trên một vị cửa hàng lão bản cứu nàng, bất quá ở đây trận bất ngờ trong cửa hàng lão bản nhưng bất hạnh qua đời.

Để lại bệnh nặng thê tử cùng vị thành niên nữ nhi.

Trương Tiêu để lại một khoản tiền, bất quá người nhà này không thu, nàng chỉ có thể xin nhờ địa phương chính phủ nhiều quan tâm người nhà này, càng là đối tiểu cô nương cam kết, làm cho nàng hảo hảo đọc sách, tiểu cô nương ở trường trong lúc hết thảy học phí sinh hoạt phí đều do nàng ra.

[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ