81: Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-19 06:06:06)

336 33 0
                                    

Mục Thanh Thiển. . .

Lưu Tố nghe được danh tự này, não nhân như là nổ tung như thế, là nàng biết đến cái kia Mục Thanh Thiển sao?

Tận thế lúc bắt đầu, chết ở trước mặt nàng Bành Nghị muội muội.

Lưu Tố trước đây gặp qua Mục Thanh Thiển, một lần cuối cùng thấy Mục Thanh Thiển lúc là Mục Thanh Thiển bị tang thi cắn xé dáng dấp, vậy sau này Mục Thanh Thiển thường xuyên hóa thành ác quỷ xuất hiện ở nàng trong mộng.

Hiện tại chỉ là nghe được một cái tên, nàng liền cả người đều sợ đến căng thẳng lên, sắc mặt tái nhợt tỏ rõ sự chột dạ của nàng.

Mục Thanh Thiển chú ý tới Lưu Tố phản ứng, trong lòng không nhịn được cười nhạt.

Nàng không hận Lưu Tố, dù sao cũng là nàng vị kia ca ca đưa nàng đẩy lên trong bầy tang thi, oan có đầu nợ có chủ, nàng muốn báo thù tự nhiên là đi tìm Bành Nghị.

Hơn nữa Lưu Tố tại tận thế trước đều cùng Bành Nghị đàm luận cưới bàn về gả cho, tận thế sau lại cùng Bạch Nhược Tòng dây dưa không rõ, nghĩ đến nàng cái kia vị đại ca trên đầu đã xanh mượt.

Mục Thanh Thiển nhìn Bạch Nhược Tòng, hai tiếng đạo đáng tiếc, như thế một gốc cây thật là trắng thức ăn mắt mù, làm sao liền coi trọng Lưu Tố cơ chứ?

Lưu Tố hay là quá đa nghi hư, nàng xem Mục Thanh Thiển như là trong ký ức cô gái kia, lại nhìn kỹ lại cảm thấy không phải, một trái tim đều là lơ lửng.

Nàng đang quan sát Mục Thanh Thiển vẻ mặt biến hóa, nhưng không dám trực tiếp đánh giá đối phương, chỉ có thể lén lút nhìn.

Này hết thảy đều bị Tương Tề Tâm nhìn ở trong mắt, Tương Tề Tâm ánh mắt khẽ biến tâm tư xoay chuyển mấy cua quẹo nghĩ đến: Lưu Tố sẽ không coi trọng Mục Thanh Thiển đi. Hai người kia xem hợp mắt?

Tương Tề Tâm càng phát giác hai người này tại một khối rất xứng, nàng nghĩ nếu như hai người này lẫn nhau có tình, nàng không ngại thêm cây đuốc.

Như vậy Lưu Tố cùng Mục Thanh Thiển cùng một chỗ, thì sẽ không lại quấn quít lấy Bạch Nhược Tòng.

Mục Thanh Thiển đột nhiên cảm thấy sau lưng lạnh lẽo, phảng phất làm con mồi bị người theo dõi.

Nàng thử ra đạo kia vẫn khóa chặt ở trên người nàng, vô cùng cực nóng tầm mắt, theo tầm mắt nhìn lại liền nhìn thấy Tương Tề Tâm không có ý tốt nhìn nàng hơi híp mắt cười.

Tương Tề Tâm nụ cười nhìn ra Mục Thanh Thiển đáy lòng sợ hãi, nghĩ mình cũng không có làm cái gì, làm sao Tương Tề Tâm một hồi đối với nàng tràn ngập thù ý, một hồi rồi hướng nàng cười đến rạng rỡ.

Cũng may mà Mục Thanh Thiển không biết Tương Tề Tâm ở trong lòng cho nàng xứng cái tà giáo, bằng không có thể trực tiếp tức giận đến thổ huyết.

"Hảo rồi, sau đó nói chuyện thứ hai. Căn cứ trưởng ra lệnh cho chúng ta Linh Dương tiểu đội thành lập tận thế □□, tiếp đó đại gia đi các nơi tìm kiếm chịu gia nhập □□ người đi. Phần này hợp đồng đã chiếm được căn cứ trưởng cho phép, chúng ta dựa theo căn cứ trưởng mệnh lệnh, hãy mau đem chuyện này làm tốt."

[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ