"Chủ nhân, chúng ta bây giờ làm thế nào dự định?"
Ba người từ khách sạn đi ra, trước mặt đụng phải từ phủ nha trở về Mộ An.
Diệp Hàm ánh mắt lóe lên, nhìn cái kia bạch y mỹ nhân không có ý tốt cười cười.
"Xem trò vui!" Diệp Hàm chạy đuổi theo Mộ An, tại Mộ An quăng tới ánh mắt nghi hoặc lúc, Diệp Hàm lập tức hỏi: "Vị kia hái hoa nam tử, quan phủ dự định giải quyết thế nào?"
"Đó là địa phương một vị nhà người có tiền công tử, mới vừa đưa tới thì có lão gia dẫn gia đinh chọc lấy hoàng kim đi thay người. Người đã bị quan phủ thả." Mộ An trong lời nói tất cả đều là hàn ý, nhân gian này tội gì lao tâm lao phế đi thủ hộ, tùy ý tự sinh tự diệt thôi.
Diệp Hàm gật gật đầu: "Minh bạch."
Nàng lần lịch lãm này cũng không thư thái, không thể sử dụng phép thuật, rồi lại muốn ở nhân gian phạt ác dương thiện, nhưng này thiện ác đã không nhận rõ.
Nữ tử kia cầm tiền cũng là không truy cứu, quan gia cho Mộ An mấy lượng bạc, làm cho nàng sau đó đừng lại nhìn tới người sẽ đưa quan nghiêm bạn, quan phủ muốn diệt cướp cũng là rất bận rộn.
Diệt cướp?
Mộ An chậm rãi dừng bước lại, nàng nghĩ tại địa phương diệt cướp, cho Thanh Thạch trấn bách tính một cái an ổn.
Diệp Hàm dọc theo đường đi nhìn chung quanh, xem nhân gian đồ chơi mỗi cái đều có thú, nhất thời không lưu ý trực tiếp đập lấy Mộ An trên người, hai người tiếp xúc được, luôn luôn không khả quan đến gần Mộ An, giờ khắc này lại không bao nhiêu chống cự, trái lại quay đầu lại đỡ lấy Diệp Hàm, nhẹ giọng hỏi nàng: "Không có chuyện gì?"
"Ha, không có chuyện gì." Diệp Hàm lúng túng cười cười, đương thủ hạ trước mặt, bị một cái tiểu cô nương vòng vào trong ngực, rất thật mất mặt.
Mộ An thích cùng nàng tiếp xúc, từ đáy lòng cảm thụ loại này chưa bao giờ có cảm giác, nàng theo bản năng cho mình bắt mạch kiểm tra, trên người nàng cũng không có trúng độc cũng không có bị người hạ độc, này cảm giác kỳ quái đến từ đâu?
"Ta còn có việc muốn đi làm, liền như vậy sau khi từ biệt." Mộ An vội vã cùng Diệp Hàm tạm biệt rời đi, Diệp Hàm nhìn cái kia rất có vài phần hốt hoảng mà chạy cảm giác bóng lưng, quay đầu lại đối với Viên Nam Viên Bắc cười nói: "Người này rất thú vị."
Viên Bắc không dám vọng ngôn, trầm mặc nhìn người kia bóng lưng suy tư về một ít chuyện.
Viên Nam lại mở miệng nói: "Này người thật giống như là Dật Thanh tông Vô Kiếm phong đương nhiệm phong chủ."
"Vô Kiếm phong phong chủ không phải Du Sam sao?" Diệp Hàm ngẩn người, hướng Viên Bắc đưa tay ra, Viên Bắc ý sẽ lập tức lấy ra một cái sạch sẽ mềm măng đưa cho nàng.
Diệp Hàm tinh tế thưởng thức, nhân gian này măng không có yêu giới ăn ngon, thế nhưng đi ra quá lâu yêu giới mang cây trúc đã ăn xong rồi, trước mắt cũng chỉ có thể dùng nhân gian mềm măng đại đại răng tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
RomanceDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...