47: Tiểu yêu hoàng (2019-04-14 14:34:54)

544 47 4
                                    

"Ngươi đã tỉnh a." Diệp Hàm tiến lên đưa cho chén nước cho nàng, Mộ An tiểu mân một hơi thuận cổ họng sau lại uống một hơi cạn sạch.

"Ta ngủ bao lâu?"

"Ngủ? Ngươi hôn mê nửa tháng." Diệp Hàm hừ lạnh một tiếng: "Trong mộng đều có chút cái gì, đáng giá ngươi bị nhốt ở bên trong nửa tháng."

Mộ An sắc mặt ửng đỏ, Diệp Hàm chỉ nhìn phía trước một ít mộng cảnh, mặt sau mộng cảnh bởi vì Mộ An bài xích mới đưa hắn ngăn cách ở bên ngoài.

Hiện tại Diệp Hàm tò mò hỏi nàng, Mộ An nghĩ đến trong giấc mộng chuyện, nàng chỉ có thể đỏ mặt trầm mặc ứng đối.

"Được rồi, không nghĩ ra được cũng đừng nghĩ, mặt đều nhịn đỏ." Yêu Hoàng đại nhân thật là săn sóc nói.

Chờ Mộ An dùng qua món ăn sau, Diệp Hàm liền đem Viên Nam tìm thấy thiên linh địa bảo đưa đến trước mặt nàng, Yêu Hoàng đại nhân như là đứa nhỏ hái được một cành hoa đưa cho âu yếm tình nhân giống như vậy, giữa lông mày tất cả đều là ý cười.

"Những này đều quá trân quý, ta không thể nắm."

Mộ An tại Diệp Hàm trên người không cảm giác được tu sĩ linh lực, cũng không phát hiện được bất kỳ ma khí, thậm chí yêu khí quỷ khí cũng tìm không được, hiện tại liền bắt đầu hiếu kỳ Diệp Hàm đến cùng là lai lịch thế nào.

Đôi mắt kia bên trong lộ ra không trải qua thế sự đứa trẻ đơn độc thuần, Mộ An rất muốn biết này đôi ánh mắt chủ nhân rốt cuộc là cái hạng người gì.

"Những thứ này đều là người khác đưa của ta. Không quý giá." Diệp Hàm không biết những thứ đồ này lai lịch, mỗi một món lấy ra đi đều có thể gây nên vô số tu sĩ có giết người đoạt bảo tâm, nhưng mà tại Diệp Hàm nơi này những này phảng phất không đáng giá một đồng.

Nàng lại một lần nữa đem mấy món pháp bảo đưa tới Mộ An trước mặt, đầy mặt chờ mong nhìn Mộ An, hi vọng nàng có thể ngoan ngoãn nghe lời nhận lấy những thứ này.

"Cái này Hàn Lãng y ta nhận, cái khác ngươi giữ đi." Mộ An đem cái này y vật cầm lấy, rất nhanh liền có một dòng nước lạnh từ giữa ngón tay độ vào đáy lòng, làm cho nàng cắn chặt hàm răng chịu nhịn những này hàn ý.

Cái này Hàn Lãng y là ba ngàn năm trước xuất hiện thượng cổ pháp bảo, truyền thuyết là Đông Hình thượng thần vì đó ái nữ tết, ái nữ không có thần cốt rồi lại linh mạch, vừa sinh ra liền có yêu tà thèm nhỏ dãi, Đông Hình thượng thần liền tết cái này Hàn Lãng y làm thần cốt che chở ái nữ.

Mộ An hiện tại mặc dù không có tu sĩ linh lực, thuộc về ma ma khí vẫn sẽ không vận chuyển, thế nhưng có cái này Hàn Lãng y, nàng liền nắm giữ thần cốt, Nguyên Anh tu sĩ sơ kỳ đều rất khó đối phó nàng.

Mà món này bảo vật chỉ là Diệp Hàm đưa tới trong số những bảo vật này nhìn tầm thường nhất.

Hàn Lãng y đã bị nàng mặc vào, Mộ An thử dẫn dắt trong cơ thể ma khí, những này ma khí còn rất nông cạn, nhưng đã có thể rất rõ ràng cảm giác được sự tồn tại của bọn nó.

[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ