"Vậy ta hiện tại đến cùng là dạng gì tồn tại?"
Nghiên Văn rất tò mò, trong cơ thể nàng những kia phức tạp linh lực đều có thể cung nàng sử dụng, thế nhưng là không nhận rõ mình rốt cuộc là người hay là ma, cũng hoặc là tiên.
"Ngươi thân thể này đúng là thú vị, dù cho đã chiếm được thành tiên, thân thể cũng chỉ có thể ngưng lại phàm trần, bất quá thân thể này cũng thật là ai đến cũng không cự tuyệt, ngươi hấp thu yêu khí dĩ nhiên trực tiếp thay đổi thân thể huyễn hóa thành yêu."
"Yêu. . . ?"
Nghiên Văn không bài xích yêu, dù sao nàng bản thân liền là cái ma, cùng yêu cũng bất quá kẻ tám lạng người nửa cân, không có gì hay ghét bỏ.
Chỉ là có chút không rõ, hiện nay nàng là cái gì yêu.
Diệp Hàm nhìn ra nàng nghi hoặc, con thỏ biến thành yêu, chính là thỏ yêu, hồ ly biến thành yêu, chính là hồ yêu.
Nghiên Văn trước kia là người, đây cũng là. . .
"Quên đi, nói vậy thiên hạ này cũng chỉ có một mình ta là tình huống như thế, ta hút chính là một cái sói yêu yêu khí, vậy ta chính là sói yêu đi."
Nghiên Văn trong cơ thể một cái khác linh hồn nhìn thấu Diệp Hàm dự định, tại Diệp Hàm không có đưa ra cuối cùng đáp án trước, nàng cướp trước một bước để Nghiên Văn nói ra sói yêu chuyện.
Diệp Hàm suy nghĩ một chút, cũng không đề cập tới nhân yêu chuyện này.
Nàng nguyên bản còn dự định ngày sau nếu là có phàm nhân cam tâm vì yêu, vậy thì phân loại ở nhân yêu tộc, bất quá cẩn thận ngẫm lại đạo này có chút không hợp lý, phải làm dựa theo vốn có quy củ đến, mượn lấy cái gì yêu khí bên kia hóa thành cái gì yêu.
Nghiên Văn trải qua ngày đó lưu vong cùng tự diệt, hơn nữa vừa mới trong cơ thể dị hồn cưỡng ép đi ra cùng nàng tranh luận, nàng đã không có dư thừa tinh lực sẽ cùng Diệp Hàm Mộ An tán gẫu đi xuống.
Mộ An trước khi đi, nằm ở lòng tốt cùng đối Nghiên Văn thể chất đặc thù hiếu kỳ, nàng tiến lên dụng công pháp thay Nghiên Văn chẩn đoán một phen, cũng độ vào chút ma khí cùng trong cơ thể nàng giấu diếm linh lực cho Nghiên Văn.
Này một tra không quan trọng lắm, Nghiên Văn trong cơ thể tán loạn linh lực không chỉ có nhiễu loạn Nghiên Văn tâm mạch ký ức, cũng gián tiếp đối Mộ An tạo thành quấy nhiễu.
Mộ An trong cơ thể một chỗ dấu ấn bị mở ra, nàng mặc dù không có dư thừa ký ức từ trong đầu nhô ra, thế nhưng nàng nhưng bởi vì cái kia bị mở ra phong ấn dấu ấn mà kinh chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người.
Khi còn bé bị sư tôn sau đó núi, khi đó sư tôn dường như nhắc qua, bất quá nào sẽ nàng tuổi nhỏ còn không hiểu tu tiên giới chuyện, chỉ là nghe sư tôn đề cập tới vài câu liền không để ý.
Sau đó sư tôn tìm đến mấy cái trưởng lão tại trong cơ thể nàng bố trí cái gì phong ấn, sau này tu hành vẫn rất thông thuận, nàng cũng không nghĩ tới lúc trước những trưởng lão kia tại trong cơ thể nàng lưu lại là cái gì phong ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
RomanceDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...