Du Sam ngự kiếm bay tới Thanh Thạch trấn, trên trấn bách tính tử thương quá nửa, Du Sam lấy ra linh đan diệu dược phân phát cho những người dân này, nhưng cuộc ôn dịch này là thiên phạt, nàng thuốc chỉ có thể tạm thời kềm chế tình hình bệnh dịch, cũng không thể chân chính trị liệu những người này.
Yêu Hoàng hiện thế, làm cho người ta mang đến tai nạn thật sự là quá lớn. Có thể không nên nói vụ tai nạn này đến cùng là vì cái gì, đại khái là một hồi nhân quả báo ứng đi.
Du Sam ôm kiếm đi ở đầu đường, nàng yêu thích thanh kiếm này, bởi vì thanh kiếm này là Nghiên Văn sư muội còn tại bên người nàng lúc, tự tay vì nàng rèn đúc, từ khi Nghiên Văn sư muội sau khi rời đi, nàng bất luận đi chỗ nào đều sẽ đem thanh kiếm này cho mang tới, thật giống như sư muội còn hầu ở bên người nàng như thế.
Du Sam lại nhớ lại qua lại, tại nàng xuất thần thời khắc bên tai truyền đến từng trận tiếng kêu gào.
Du Sam xuống núi đi tới phàm trần sau đó, không tất yếu tình huống không có thể tùy ý dùng dùng pháp thuật, bởi vậy chỉ có thể giống cái phàm nhân như thế dùng khinh công phi diêm tẩu bích đi qua thăm dò tình huống.
Tại một nhà y quán ở ngoài, là mấy cái quan binh vây nhốt một cái bà lão, những quan binh kia đoạt đi bà lão trong lòng hài tử, bà lão hung hăng gào khóc, đám kia quan binh mắt điếc tai ngơ, thậm chí rút đao ra kiếm đến uy hiếp: "Lão bất tử, đây là thánh thượng hạ lệnh muốn dẫn đi hài tử, ngươi dám ngăn chính là cãi lời hoàng mệnh."
Du Sam tức giận xuyên thấu qua nàng cặp mắt kia liền có thể nhìn thấy đến, Du Sam tiện tay lấy xuống hai mảnh lá cây hướng bọn họ đánh tới, lá cây hệt như sắc bén ném đao, đem người quan binh kia đao cắt thành hai đoạn.
Này nhóm quan binh cũng bị đột nhiên xuất hiện tình hình dọa sợ, một người trong đó đem trong lồng ngực hài tử gắt gao bảo vệ, chỉ lo đứa bé kia sẽ xuất hiện cái gì bất ngờ.
"Ngươi là ai?" Tiểu tướng quân nhìn thấy Du Sam, rút kiếm ra đi chỉa về phía nàng.
Du Sam đương nhiên sẽ không đem phàm phu tục tử vũ khí nhìn ở trong mắt, không sợ nhìn thẳng tiểu tướng quân nói: "Các ngươi cướp giật trẻ mới sinh là vì gì?"
"Bớt lo chuyện người. Ngươi mau mau rời đi, chúng ta liền không đáng truy cứu. Bằng không đưa ngươi giải quyết tại chỗ." Tiểu tướng quân tâm đáy nhát, có thể lá cây xem như ném đao người tất nhiên không là phàm nhân, hiện nay thế đạo hỗn loạn, cô gái này vì cứu hài tử mới ra tay, nói vậy cũng không phải cái gì ý đồ xấu người, cùng nàng hảo hảo giải thích một phen phải làm sẽ không có cái gì tranh chấp.
"Ban ngày ban mặt, cướp giật hài đồng, các ngươi cũng xứng giảng pháp?" Du Sam trên mặt cười dần dần nổi lên, trong đó ý tứ trào phúng đến cực điểm.
Tiểu tướng quân đứng ra trong lời nói tất cả đều là bi thống nói: "Đây là ta con của chính mình, ta dẫn nàng đi, có cái gì không thể?"
Nghe vậy, Du Sam nhìn về phía ngã ngồi trên mặt đất lão nhân.
Lão nhân chầm chập bò lên, chỉ vào tiểu tướng quân mắng: "Con bất hiếu a, ngươi liền này một hài tử, ngươi còn muốn đưa đi hổ lang ổ bên trong, ta không có ngươi đứa con trai này, ngươi sau này chết ở bên ngoài cũng đừng nói là ta Lưu gia tử tôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
RomanceDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...