Đi học, Diệp Hàm đạp lên tiếng chuông vọt vào, hơi thở hổn hển đem một chén nước nóng đưa cho Kỳ Tử.
"Bánh ngọt ăn chưa?"
Tại Kỳ Tử tiếp nhận nước nóng thời điểm, Diệp Hàm đột nhiên hỏi nàng, sợ đến Kỳ Tử đưa tới tay hơi co về sau chút, nàng ổn định thần đem ly nước lấy tới, gật đầu nói: "Ăn."
"Vị đạo thế nào? Ăn ngon không?" Diệp Hàm thích ăn bánh ngọt, thích ăn thức ăn ngọt, đối với hôm nay bánh ngọt không thể thành công ăn được trong bụng, nàng lưu có rất nhiều tiếc nuối, hiện tại đầy cõi lòng chờ mong hỏi Kỳ Tử.
Kỳ Tử cảm thấy cái kia bánh ngọt vẫn là rất tốt, chỉ là giữa đường ăn ra một tờ giấy nhỏ hỏng rồi nàng muốn ăn, hiện tại thấy Diệp Hàm trong mắt tràn đầy tiếc nuối, nàng nổi giận nói: "Mùi vị không hề tốt đẹp gì, ngọt đến có chút chán ngấy, hơn nữa ăn được cuối cùng trong dạ dày càng khó chịu."
". . ." Diệp Hàm không quá tin tưởng, tầm mắt nhẹ nhàng cùng Kỳ Tử nhìn nhau.
Kỳ Tử nói dối rồi, hiện tại cũng không thế nào dám xem Diệp Hàm, thế là vẻn vẹn đối diện một hai giây sau nàng liền nhanh chóng cúi đầu nhìn ngón tay của chính mình.
Diệp Hàm giơ tay vỗ vỗ đầu nàng, ngữ khí bất thiện hung: "Ngươi là đứa ngốc sao? Ăn được khó chịu còn ăn?"
Ngay sau đó liền ghét bỏ nói: "Mau mau thừa dịp nhiệt đem nước uống."
Kỳ Tử một bên thổi nước nóng, một bên dùng khóe mắt dư quang chú ý Diệp Hàm động tĩnh.
Diệp Hàm hôm nay có vẻ như cũng không tính trốn học, nàng đem máy vi tính xách tay của mình mở ra, xem sau khá là hài lòng gật gật đầu, sau đó vỗ Kỳ Tử vai.
Bởi động tác quá nhanh quá đột nhiên, sợ đến Kỳ Tử cả người run rẩy, Diệp Hàm chú ý tới cũng không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy nàng là dạ dày quá đau tại co giật.
Nàng vì chăm sóc bệnh nhân, ngữ khí thả dịu dàng nói: "Đem ngươi bút ký cho ta."
"Làm gì? Ta vừa mới dạ dày đau không viết bút ký." Kỳ Tử vừa nói một bên đem đặt ở sách vở hạ bút ký rút ra đưa cho nàng.
Diệp Hàm cầm notebook nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của nàng: "Ta đương nhiên biết ngươi không viết. Hôm nay để ngươi nhìn ta một chút chữ nhiều ưu tú."
Nói xong nàng liền phục bàn sao chép bút ký, ngòi bút trên giấy linh động, Kỳ Tử nâng nửa chén nước ấm đến gần xem, phát hiện Diệp Hàm chữ xác thực so với nàng viết đẹp đẽ, nàng viết rất quá mức cứng nhắc, như là tiểu học sinh ra luyện tập nhất bút nhất hoạ chiếu miêu tả cảm giác.
Mà Diệp Hàm chữ thô xem cực kỳ tùy tiện viết ngoáy, nhưng nhìn kỹ lại phát hiện những chữ này chằng chịt có hứng thú, hệt như một cái khoái ý hào hiệp hiệp sĩ, thiên địa rộng lớn tùy ý lang bạt, dũng cảm khí quyển.
Kỳ Tử thưởng thức một hồi, sau đó trào phúng: "Ngươi như vậy không được, thi như thế viết nhất định thất bại. Người khác đều là khải thư, bằng không thì cũng là hành giai, ngươi này đều cuồng thảo đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
RomantizmDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...