Cùng với suy nghĩ những kia tràn ngập ẩn số ngày mai, chẳng bằng nghĩ suy nghĩ thật kỹ một hồi hiện tại.
Tần Hàm một bên uống Trương Ly hầm canh, một bên xem điện thoại di động thượng giải trí bát quái tin tức.
"Bọn họ đang suy đoán bao nuôi ta cần bao nhiêu tiền đâu. Ngươi cảm thấy hẳn là bao nhiêu?"
Tần Hàm nhìn Trương Ly, trêu ghẹo hỏi nàng, Trương Ly cười nói: "Ngươi là vô giá bảo bối, toàn bộ Trương thị bán cũng không sánh bằng ngươi."
Tần Hàm cười cười, Trương Ly lời nói này đến quá giả tạo, nhưng mà nàng làm sao nghe được vui vẻ như vậy đây?
"Ngươi uy ta." Nàng cầm trong tay bát thìa đưa tới Trương Ly trước mặt, bản thân thì lại chuyên tâm lướt di động: "Nói là có than đá lão bản vì ta đập phá một cái trăm triệu. Cái nào than đá lão bản có thể như thế xa hoa a?"
"Ngoại trừ ta, người khác khẳng định cũng không được." Trương Ly ngoan ngoãn ném uy nàng, đồng thời lời thề son sắt nói: "Người khác cho dù có tiền cũng không nỡ như thế cho ngươi hoa, ngươi nếu như vui sướng ta ngày mai sẽ đem gia sản đều giao cho ngươi."
"Không vui, gia sản của ngươi nhiều lắm, tài vật hỗn tạp lại loạn, ta có thể không vui tiếp nhận. Dù cho chỉ là thả ta ta đây cũng không vui." Tần Hàm tiếp tục bắt đầu lướt di động, chờ lướt đến một nửa đột nhiên nhìn thấy vài chữ 'Tần Hàm vì cứu bệnh nặng mẫu thân mới tự cam thấp hèn.' .
Sau đó Tần Hàm hơi cứng ngắc hỏi Trương Ly: "Chúng ta kết hôn việc này, ngươi cùng ta mẹ đã nói không có?"
". . ."
Tần Hàm cầm lại ký ức sau liền nhạt dần đối tiểu thế giới này chân thực cảm, cho tới ngoại trừ Trương Ly ở ngoài, nàng đối tiểu thế giới này những người khác cũng không có gì chân tình thực cảm.
Chỉ là hiện tại khoảng thời gian này, dựa theo vốn tình tiết là đã phát triển đến rồi nguyên chủ mẫu thân bệnh nặng qua đời giai đoạn, lúc này mới để Tần Hàm nhớ lại, cái này nguyên thân còn có một mẫu thân.
Nàng từng làm nhiệm vụ không ít, nhưng còn là lần đầu tiên đối tiểu thế giới nhân vật như vậy không chú ý.
Trương Ly cũng ngây ngẩn cả người, nàng hiện tại vội vàng công ty cùng gia hai con chạy, còn thỉnh thoảng muốn truy idol, căn bản không có bao nhiêu thời gian dùng để suy nghĩ những vấn đề này.
Trương Ly lúng túng nói: "Muốn không ngày mai chúng ta cùng đi bệnh viện xem xem nàng, thuận tiện đem chuyện này nói rồi?"
"Cũng được. . ." Tần Hàm không để ý tiểu thế giới nhân vật ý nghĩ, nhưng này tốt xấu là nguyên thân mẫu thân, như thế nào cũng là muốn tận cùng một điểm trách nhiệm.
Nghĩ tới đây nàng không khỏi cảm giác thấy hơi đau đầu, mà càng làm cho đầu nàng đau chính là tiếp đó Trương Ly nói.
"Kỳ thực rất lâu trước mẹ ngươi liền theo ta tán gẫu qua, ta nghe nàng lời kia ý tứ, hình như là không đồng ý chúng ta cùng một chỗ."
"Ân? Nàng làm sao mà biết được?"
Thế là Trương Ly đem ngày đó tại bệnh viện cùng Trương Tiêu đối lời nói, lại nói Tần mụ mụ ngay lúc đó phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
RomanceDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...