Dậy sớm chim nhỏ mới có trùng ăn, Diệp Hàm sáng sớm liền vang lên Trương Chanh cửa phòng.
Trương Chanh hơi có khó chịu chợp mắt mắt thấy đồng hồ báo thức, hôm nay Diệp Hàm so với ngày xưa sớm nửa giờ.
Hắn tuy rằng còn có chút cơn buồn ngủ, nhưng giãy dụa hai giây vẫn là mau mau mặc quần áo vào đi ra bồi Diệp Hàm đi chạy bộ sáng sớm.
Trên đường, Trương Chanh không nhịn được đuổi theo Diệp Hàm hỏi: "Tỷ, ngươi có phải là gặp phải cái gì hài lòng chuyện?"
"Ừm." Diệp Hàm cũng không có phủ nhận, nhưng cũng không có tiếp tục nói hết.
Trương Chanh nghĩ hỏi tiếp, nhưng chú ý tới Diệp Hàm lông mày trong mắt ý mừng, hắn tại suy đoán một phen đối phương gần nhất có thể sẽ phát sinh việc vui, cuối cùng hắn kinh kêu thành tiếng: "Tỷ, ngươi có phải là yêu?"
"Ta biểu hiện có như thế rõ ràng sao?" Diệp Hàm lần này đồng dạng không có phủ nhận, trái lại tò mò đưa tay sờ sờ mặt của mình, nàng không có đem sự tình viết lên mặt đi.
Trương Chanh cười khẽ: "Tỷ, ngươi hài lòng là không giấu được."
"Rất vui vẻ, ha ha." Diệp Hàm lần thứ nhất tại Trương Chanh trước mặt sảng lãng bật cười.
Trương Chanh bị ý cười của nàng cảm hoá, suy nghĩ qua đi Trương Chanh nói: "Ta sẽ giúp ngươi bảo mật, nhất định sẽ không nói cho Diệp thúc thúc."
"Tại sao? Ta tối ngày hôm qua đã phát tin tức nói cho hắn biết." Diệp Hàm sau khi về nhà xác thực ngay lập tức nói cho Diệp phụ, Diệp phụ lúc đó vừa mới kết thúc một giải phẫu chính đang nghỉ ngơi, nghe trong điện thoại nữ nhi ngậm lấy ý mừng thanh âm, hắn thiên ngôn vạn ngữ bị nghẹn ở hầu miệng.
Nhớ tới đã từng cùng người yêu cùng nhau tán gẫu liên quan với nữ nhi tương lai, hắn nhanh chóng sửa sang lại tâm tư, cuối cùng kìm hạ đại đa số phụ thân muốn đối với nữ nhi yêu sớm khuyên nhủ, mang theo đựng tình thương của cha ý cười nói: "Thế à, chúc mừng ngươi rốt cuộc tìm được một cái người thương. Cuối tuần này muốn đi ra ngoài chúc mừng một chút không?"
"Ừm. . . Không được. Ta đáp ứng nàng phải học tập thật giỏi, cuối tuần này nàng phải cho ta học bù." Diệp Hàm rất muốn cùng Diệp phụ ra đi ăn cơm, nhưng đã hẹn Kỳ Tử, nàng chỉ có thể nhịn đau từ chối Diệp phụ.
Diệp phụ cười cười: "Cái kia các ngươi cố gắng học tập, chờ lúc nào nghĩ chúc mừng ngươi tới an bài. Mặt khác. . ."
Diệp phụ ngữ khí từ từ ngột ngạt trầm thấp, hồi lâu hắn giả vờ nhẹ nhõm nói: "Trong thư phòng có một đàn hộp gỗ, bên trong có mấy phong thơ là mẹ ngươi viết cho ngươi. Nàng nghĩ tới ngươi sau đó lớn rồi sẽ như thế nào, cũng nghĩ tới nàng lão sẽ như thế nào, nàng nghĩ tại nàng lúc còn trẻ cùng tuổi trẻ ngươi có một trận giao lưu, đó là chúng ta sau khi kết hôn không lâu, nàng có ngươi thời điểm viết xuống. Đàn hộp gỗ mở ra thứ hai đếm ngược phong thư ngươi nắm đến xem, những khác không nên cử động, chờ thời điểm đến rồi lấy thêm."
Diệp Hàm trầm mặc một hồi, rất nhanh khóe mắt ngậm lấy lệ đem điện thoại dập máy: "Ta biết rồi, ngài trước tiên bận đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
RomantizmDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...