MPRM:Chapter 05: The Missing Red

3.2K 59 0
                                    

A/N: Medyo crappy and short UD lang 'to. I'm just using my phone para mag update. Sayang ang wifi nmin. Hahaha.

Enjoy. <3

----------------------

CLYDE's POV

May pasok na kami bukas. Kaya naman dito lang kami ni babes sa bahay. Almost 2 months na din kaming hindi nagkakasundo. Though, aaminin kong kahit papaano nging close na din kami. Hindi naman kasi niya matitiis yung appeal ko.

"CLYDE!" sumisigaw nnman ang dragon na pula. Hahaha!

"Oh baket?"

"Nasan yung ano ko-- aish. Nevermind." Bigla naman siyang namula. Haha! Mukhang alam ko na kung ano hinahanap niya! HAHAHAHA.

"HAHAHAHAHAHAHA! WAHAHAHAHAHA." Sheet. Hindi ko mapigilan. Hahahaha.

"H-hoy m-manyak ka!! Ano yang tinatawa-tawa mo dyan ha?!" Sheet. Ang pula na nya! Sarap i-rape. Joke.

"Nakakatawa kasi itsura mo babes. Hahaha!"

"W-wag mo n-nga akong tawanan!!"

"Oo na. Haha. Sorry. Yung panty mo bang red? Hinahanap mo? Shet. HAHAHAHA." Sheeet. HAHAHAHA!

 

"H-hindi no!"

"Wag ka ng mag deny. HAHAHA."

"Don't laugh! Nakakainis ka ng perv ka ah! Hindi nga yun eh!"

 

SELENA's POV

Letche talaga yung manyak na yon. At pano naman niya nalaman na yung nga ang hinahanap ko? Ugh! Nakakainis talaga. Bwisit.

"Sus. Hahahahaha. Ba't ba kasi puro pula mga gnun mo? HAHAHA." At ang gago tawa naman ng tawa! Jeez! Eh sa ang ganda ng red eh! Pero oy ha! Hindi nman lahat red!  mas madami lang tlga yung bilang nila! Aish. Letche.

"Eh ano naman sayo?! Wag ka ngang epal."

"Hahaha. Cute mo babes. Tara sex. Joke. Nandun sa ilalim ng unan ko. Kunin mo."

UGH! Kung hindi lang kasalanan ang pumatay, ang dami ko ng pinatay at unang-una ka na. Dejk. Si Clyde talaga ang una.

And wait, nasan daw yung ano ko?!

Sa ilalim ng unan niya daw Selena. Put tongue in a lungs. Anong ginagawa ng ano ko dun?!

"Ugh! At baket nandun yung ano ko?! Naka-shabu ka ba?!"

"Oh chill babes. Haha. Para mapanaginipan kitang naka hubad habang---"

"WAG MO NG SUBUKANG ITULOY YAN!! PUPUTULIN KO YANG A-ANO MONG ANO!"

"Sus. Junior is scared. Very scared." Sarkastiko naman nyang sabi! Hampaslupang manyak talaga.

"G*go!"

"Anong sabi mo?" Sabay ngiti nman nya ng nakakaloko. Palapit naman siya ng palapit sakin. Aba't g*go nga tlga! Wahahahaha.

"Sabi ko baklang g*go ka. Ha!"

"Sigurado ka?"

"H-hoy!! Hoy! Wag kang lumapit sakin!"

"Baket? Scared, eh?"

"Scared your ass. Hindi mo ko madadaan ng gnyan mo Sarossa."

Pero ba't ako k-kinakabahan?! Yak!

"Talaga Ms. Samaniego? So, can you tell me why you're blushing?"

Sabay smirk pa ng manyak na'to! -,-

"Excuse me mister, but i'm not blushing. Blush on yan perv."

"Really MISIS? alam ko kasi ang pinag-kaiba nun. Admit it MISIS, you're blushing."

Mga 1 inch na lang ang layo namin. Nakahawak pa siya sa bewang ko. At a-anong MISIS?! Mukha niya. Letche talaga.

"Ulol! A-anong misis?! Lumayo ka nga sakin!"

"Ayoko."

"Aba't ga---"





*TSUP!* [Epik peyl parin ang sfx ko. wala ng pag-asa. =______=]

"Manya---"


*TSUP!*

"Don't talk. Sakit mo sa tenga. Sige na. Magbihis ka na. Mall tayo." Sabay halik naman nya sa forehead ko. Ewan ko kung ano yung sumapi sakin at napa-oo ako. Ugh.

Tumalikod na ko sa knya.

Shet.

Lubdub.. Lubdub..

Drey..

Sht. B-ba't s-si Drey yung naisip ko?

Lubdub..Lubdub..

-----------------------------

My Pervert Room Mate (MPRM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon