MPRM:Chapter 31:(A complete BS Chapter of Selena And Clyde)

1.7K 35 0
                                    

AUTHOR'S NOTE:

Once again, this is the COMPLETE VERSION of the BS scene of Selena and Clyde. Again, again, again, read at your OWN RISK.

No proof-read to this so bear with me with all those typographical errors and such. Enjoy, flips. xx

------------------

BS FOR MPR [RESTRICTED] COMPLETE VERSION

SELENA'S POV

Nandito lang kami ni Clyde sa dalampasigan. Walang nagsasalita. Tipong, nagkakaintindihan na kami sa katahimikan na'to.

"Selena.." Agad niya kong tinayo at hinarap sa kanya. Naka-upo pa rin siya sa malaking bato.

"Se, I h-have something to tell you.." Sabi na eh. Sabin a may problema talaga.

"What is it, Clyde?"

"Y-your m-mom is sick." Agad akong napasinghap sa sinabi niya. Sht.

"S-sick?"

"She's fragile, Se. She's suffering from Leukemia."

"Shit."

"Se-"

"Clyde, tell me! kelan mo pa yan alam?!" Naiinis ako. Naiinis ako kasi para akong tanga na walang kaalam-alam. For Pete's sake it's my mom!

"Se.."

"Answer me clyde. Just goddamn answer me!"

"Kahapon ko lang nalaman. Nung dinala kita dito." Sht.

"And why didn't you tell me that earlier?! Clyde, it's my mom!"

"I know! Pero Selena masisisi mo ba ko? masisisi mo ba ko na gusto ko munang magpaka-selfish kahit kahapon at ngyon lang?! kahit ngayon lang Selena.. bago ka nila kunin sakin.. bago ka umalis.."

"Clyde.."

"Selena, nakiusap sakin yung daddy mo! Isasama ka nila sa Cali, bukas.. ayokong pumayag pero Se alam kong mas kailangan ka ng mommy mo.." Ramdam ko lahat ng lungkot sa boses niya.

"Sssh. It won't take long. Umalis man ako pero babalik ako. Babalikan kita Clyde.."

"Babalik ka talaga. Pero for now, isipin mo muna yung parents mo. Isipin mo muna yung mommy mo kase mas kailangan ka niya."

"I know.. I know." Napayuko na lang ako. Alam kong kailangan ako ni mommy ngyon na kahit ganun yun, ina ko pa din siya. Pero nakakalungkot lang isipin na magkakahiwalay kami ni clyde.

"Hey.." Hinawakan lang niya yung dalawang kamay ko at niyakap ako. Tipong ramdam ko lahat. Ramdam ko na hihintayin niya ko.

He releases me and he looks at me as if he's in awe. Then that's it. He kisses me chastely; he kisses me with passion, lust, and love. I return the same intense level he's giving me. I kissed him back tasting him, savoring him. I want him bad. I want him all by myself.

Dahan-dahan niya kong binuhat papunta sa resthouse namin. Pagkarating namin sa loob, he kissed me. He carries me through our room while he's still kissing me. Hindi ko maipaliwanag yung nararamdaman ko. Ang alam ko lang, gusto kong umalis na may maiiwan na alaala kay Clyde, sakali mang hindi ako makabalik. Bawat dikit ng labi namin, pakiramdam ko ang init ng paligid.

He lie me down. Tinigil niya ang paghalik sakin habang naka-tingin siya ng diretso sa mga mata ko. tinitigan ko rin siyang mabuti. Kinakabisado ko yung straktura ng mukha niya para kahit kailanman, hindi ko makakalimutan.

My Pervert Room Mate (MPRM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon