Zyria's
"Boom!" Panggugulat ni Keith sa akin at Drake.
Kamakailan lang naipakilala ko sa isa't isa si Drake at Keith, madali naman silang pakisamahan kaya nagkasundo sila lalo na sa pangpepeste sa akin.
"Tulala ka na naman diyan walking pimple?"
"As usual bro, palagi naman eh baka nga may nakikita na 'yan na hindi natin nakikita eh."
Nagtawanan silang dalawa dahil sa sinabi ni Keith.
"Nakakainis kayong ugok kayo.." Nagtatampong sabi ko.
Hindi kasi nila ako nilulubayan eh.
"Sige na nga dahil lunch time naman ngayon ililibre ko kayo sa ice cream parlour diyan sa tapat ng university natin." Pahayag ni Drake habang kinakapa ang wallet niya sa buksa niya.
"Ayon! rich kid si pare." Banat naman ni Keith.
"Ayoko---"
"Libre ko na 'yon, Zy--"
"Gusto ko pala so tara na." at nauna na akong maglakad sakanila.
"Wow ah? ayaw daw!"
Pinagtatawanan na naman ako ng dalawang kulangot na 'yon.
Nilingon ko sila. "Pwede ba bilisan niyo."
"Yes madame, heto na po kami."
Tumakbo na silang dalawa palapit sa akin at inakbayan nila ako.
They loves me so much.
Nagpunta na nga kami sa ice cream parlour, ang ganda dito puro hello kitty ang nakikita ko.
Himala ah? walang katao-tao dito. Kapag ganitong oras kasi matao dito, lalo na't tasa tapat ng university namin kaya maraming estudyante dito oras-oras.
Inililibot ko ang paningin ko sa paligid ng parlour na 'yon, ang linis, ang organized, pero natigilan ako ng tumugtog ang kantang paborito ko.
Ang daming red roses petals sa sahig. Nandito rin si Paul, Andrew, Kevin at Briden. Anong meron?
Palakas ng palakas ang kabog ng puso ko, kinakabahan ako habang naeexcite dahil sa ideyang pumapasok sa isip ko.
Lalong lumakas at bumilis ang kabog ng puso ko ng marinig ko ang awitin na 'yon.
When the visions around you
bring tears to your eyes
and all that surround you
are secrets and liesOne song with a thousands of memories.
I'll be your strength
I'll give you hope
keeping your faith when it's gone
the one you should call
was standing here all alongAnd I will take
you in my arms
and hold you right where you belong
'til the day my life is through
this I promise you..
this I promise you..Kasunod ng kantang 'yon ang malamig na boses, ang boses na nagpakabog ng todo sa puso ko makalipas ang tatlong taon.
"I've love you forever
in lifetime before
and I promise you never
will you hurt anymore,"Lumingon ako sa taong kumakanta, at doon namuo ang mga luha sa mata ko.
"I give you my word
I give you my heart
this is a battle we've won
and with this vow
forever has now begun,"Nagsilapit sa akin ang mga taong naging parte ng buhay namin ni Gavin, isa isa nila akong binigyan ng pulang rosas na bulaklak.
si Briden..
BINABASA MO ANG
Having You Beside Me (FT series #1)
Teen Fiction"Hindi dapat iikot ang kasiyahan mo sa iisang bagay, iisang dahilan, at iisang tao kasi lahat nagbabago, baka 'yong nagpapasaya sayo ngayon baka 'yon naman 'yong magpaiyak sayo, baka 'yon naman 'yong dudurog sayo." Naalala ko ang sinabi sa akin ni D...