Episode 15

2.6K 107 3
                                    

This is a BoyxBoy story. Kung may issue ka about LGBT story, bye na po hehi :"> this story is not for you.
-

Reign's POV
7:00 AM // Gymnasium

Nandito kami sa school at inaantay ang bus namin. Medyo naiinip na ko dahil gusto ko na magrelax.

Pero habang nagaantay kami kanina, nagbunutan kaming lahat dahil magkakaron daw ng team building para fun daw.

Ang explain samin ay magkakaron ng 4 na group. Kasama na dun ang 8 teachers ng SHS teachers.

At ngayon ay nahiwalay ako kay Zenaida at Rose. Actually kaming tatlo ay nahiwalay.

Ako napunta sa Yellow Team
Habang si Rose napunta sa Red Team
At si Zenaida naman ay napunta sa Blue Team. Ayos diba?

But oks lang dahil may close naman ako dito sa grupo eh. Si Kian or mas kilala niyo si Kianna. Siya ang nagturo sakin sa prod ko nung Concert.

Panlalaki name diba? Gusto niya din eh. Tomboy po kasi siya eh kaya ganun. Katabi ko siya at wala na kong pake sa mga iba ko ka gr---

Teka?! Ka group ko tong ABM Trio?! No freaking way! Papunta sila sa Line ng team Yellow at nakangiti sa'kin. Jusko!!

Naupo sila sa likod ko at ako ay di kumikibo at nakikinig kay Kian sa kwento niya.

"Uy! Si Reign pala to eh! Haha. Nice!" -Jose

"Oo nga eh. Musta na Reign? Di na tayo nagkikita after ng gulo h--" -Gab

"Ako ba eh, sisirain niyo araw ko?" -Ako

"Pst! Jose! Gab! Tama na. Look, Reign. Di talaga kami nagpakita dahil nagpa-miss kami." -Gee

Sinamaan ko to ng tingin at akmang susuntukin ko na mukha niya pero...

"Hep! Wait. Gusto talaga namin magsorry sayo sa nangyari nung araw na nagkagulo tayo." -Gee

"Paano niya malalaman na concern siya sa ginagawa niyo? Eh di na nga kayo mukhang katiwa-tiwala sinisira niyo pa tiwala niya sayo." -Kian

"Just give us chance. That's it :)" -Gee

At maya-maya pa ay pinapunta na kami ni Ms. Dadag sa bus. Pagkaakyat namin, tumabi sakin si Kian. Tas ang ABM Trio.. Kaloka!

Nasa gitnang pwesto si Jose habang si Jose at Gab naman ay magkatabi. So iisang helera kami.

Kian | Reign | Gee | Jose | Gab

At inaantay ko kung sinong teacher ang samin. Sana si Kuya Mikko. Pero mukhang malabo.

Pagkaakyat ng dalawang tao, si Maam Rizza ito at si Sir Rob. So di sa'min si Kuya Mikko.

Sinara na ang pinto at umandar na ang bus patungong Pangasinan. Natulog muna kami para may energy mamaya.

-------------

10:00 AM // Pangasinan
Nandito na kami sa aming lugar na pags-stay for week. Nakakaexcite talaga ang ganitong activity.

Nagtipon ang lahat sa may parang activity area at pinagusapan ang rooms. Ang instruction naman ay 5 persons per room. So kami na daw bahala.

Kaya ang kasama ko ay si Kian at---

"Tara. Sama kaming 3 sa room. Para lima na tayo." -Jose

Hays. Kesa naman sa di ko close yung makasama ko. Mas okay na yung kilala ko.

Pumasok na kaming 5 sa kwarto at nagsimula na kaming mag ayos ng gamit. At maya-maya ay lumabas muna ako para magpahangin.

Pagkalabas ko, nagpicture muna ako para may maiupload ako sa IG ko hehe. At habang nagaantay ako na maaupload ito, nakita ko si Kuya Mikko.

My Teacher Sweet Lover (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon