Chương 11
Mỹ hảo cuối tuần đi qua rất nhanh, chủ nhật năm giờ chiều nhiều Thư Cửu liền về tới trường học, võ lực của nàng kinh sợ hiệu quả rất tốt, lần này nàng trở lại phòng ngủ, các bạn cùng phòng đều đang cười tiến lên cùng nàng chào hỏi, còn hữu hảo hỏi dò nàng có muốn ăn hay không mình mua đồ ăn vặt.
Nếu như những này bạn cùng phòng chưa bỏ đá xuống giếng hoặc thờ ơ lạnh nhạt nàng bị ức hiếp, nàng có lẽ sẽ rất tình nguyện cùng các nàng kết bạn, chỉ tiếc các nàng không có trở thành bằng hữu cơ hội.
Chừng sáu giờ Thư Cửu cùng Minh Tranh lên tới phòng học, Phó Thịnh Kiền đã tại ngoài hành lang chờ nàng.
Phó Thịnh Kiền là Thư Cửu khóa này nhân vật nổi tiếng, thành tích ưu dị, tướng mạo suất khí, gia thế lại cao, không biết có bao nhiêu nữ sinh lén lút thầm mến hắn.
Hắn giờ khắc này xuất hiện ở lớp bốn hành lang ở ngoài, không chỉ có lớp bốn nữ sinh đều nhô đầu ra liếc trộm hắn, chính là cách nhau một bức tường lớp ba nữ sinh cũng tại liếc trộm hắn. Một bên xem, một bên hưng phấn cùng tiểu tỷ muội nói lấy lặng lẽ nói.
Nhưng không nghĩ Thư Cửu cùng Minh Tranh sau khi xuất hiện, Phó Thịnh Kiền liền kích động xoay người lại, "Ngươi rốt cuộc đã tới, chúng ta đến bên này nói chuyện."
Chúng nữ sinh đều dùng ánh mắt ghen tị nhìn Minh Tranh, các nàng đều cho rằng Phó Thịnh Kiền lời này là đối Minh Tranh nói, Minh Tranh lại biết, Phó Thịnh Kiền muốn tìm là A Cửu.
"Ngươi đi đi, cùng hắn nói xong nhanh lên một chút trở về phòng học, không thì giáo viên chủ nhiệm liền muốn đến rồi."
Minh Tranh vừa nói vừa cầm lấy Thư Cửu cõng lấy cặp sách, Thư Cửu gật gật đầu, "Ta biết rồi."
Nàng đi tới nỗ lực khống chế được vẻ mặt Phó Thịnh Kiền trước mặt, lệch rồi lại đầu, "Đi thôi, tìm một chỗ không người đi nói."
Thấy Phó Thịnh Kiền cứ như vậy ngoan ngoãn đi theo Thư Cửu đi rồi, tất cả mọi người không dám tin tưởng trợn to hai mắt, má ơi, Phó Thịnh Kiền tìm không phải Minh Tranh sao? Làm sao đi theo một tên béo đi rồi?
Lẽ nào Phó Thịnh Kiền khẩu vị nặng như vậy!
Một đám nữ sinh đấm ngực giậm chân, dồn dập cảm giác mình thất sách, nguyên lai Phó Thịnh Kiền thích là loại này loại hình nữ sinh. Hiện tại tăng mập vẫn tới kịp sao?
Đi tới tầng cao nhất sân thượng, xác định lề trên không có ai, Phó Thịnh Kiền lập tức trắng bệch nghiêm mặt nói: "Đại sư cứu ta!"
"Nói đi, đây rốt cuộc là chuyện ra sao."
Thư Cửu lưng đeo tay ở phía sau, dù cho nàng hình thể khổng lồ, vẫn như cũ có thể từ trên người nàng nhìn ra tiên phong đạo cốt đến.
Nhìn Thư Cửu bình tĩnh vẻ mặt, Phó Thịnh Kiền trong lòng khủng hoảng ít một chút, hắn không nhịn được hơi di chuyển thân thể, để cho mình cùng đại sư càng tới gần một điểm.
"Việc này muốn từ mười ngày trước nói tới."
Phó Thịnh Kiền sinh ra ở A thị danh môn Phó gia, là một đám các trưởng bối tâm can bảo bối, có thể cùng hắn chơi tại một khối người cũng là cùng cái giai tầng, bọn họ từ nhỏ bị sủng đến lớn, không sợ trời không sợ đất, liền thích chơi một ít kích thích hạng mục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...