"Đây không phải nhà ai sản phẩm mới, đây là ta nữ nhi một người bạn đưa sinh nhật của nàng lễ vật, tên theo thứ tự là mỹ nhan đan, mỹ nhan mặt sương, mỹ nhan mặt nạ, dùng sau đó cả người màu da đều sẽ trở nên trong trắng lộ hồng, trên mặt đầu đen, mụn, đậu đậu đều sẽ biến mất không còn một mống."
Lương Thiến Y cười đến rất là bất đắc dĩ, "Ngươi nghe một chút, nàng lời này nghe tới có phải là so với quảng cáo còn giả? Bảo ta làm sao có thể yên tâm để con gái của ta lại là ăn vào bụng lại là dùng ở trên mặt? Cho nên ta mới chịu đến ngươi nơi này đo lường những này mỹ phẩm dưỡng da an không an toàn, dù sao cũng là dùng ở trên mặt gì đó, không thể không cẩn thận một ít."
Nguyên Mộng Du nghe lời của nàng nghe được hai mắt tỏa ánh sáng, đặc biệt là nghe được trên mặt đậu đậu sẽ biến mất không còn một mống sau, càng là dùng sức lắc Lương Thiến Y cánh tay, "Hảo Thiến Y, nếu là Minh Tranh bằng hữu tự chế mỹ phẩm dưỡng da, ngươi xem một chút có thể hay không thay ta dẫn tiến một hồi, ta bỏ tiền xin nàng vì ta chế tác mỹ phẩm dưỡng da."
"Này?"
Lương Thiến Y có chút chần chờ, Thư Cửu đồng ý vì nữ nhi chế tác mỹ phẩm dưỡng da, là bởi vì nàng cùng nữ nhi, khụ khụ, quan hệ tốt. Thế nhưng không có nghĩa là nàng đồng ý vì người ngoài chế tác mỹ phẩm dưỡng da, cho nên này lập tức nàng cũng không có thể trực tiếp cho một cái lời chắc chắn.
"Hảo Thiến Y, ngươi nhìn ta một chút mặt, xem xem trên mặt ta đậu đậu, ngươi liền thay ta đi nói một chút chuyện này đi."
Nguyên Mộng Du lấy xuống trên mặt khẩu trang, chỉ mình trên mặt đậu đậu, tiếp tục lắc Lương Thiến Y cánh tay.
Nhìn bạn tốt trong mắt khẩn cầu, Lương Thiến Y thở dài một hơi, "Được rồi, ta thay ngươi đi hỏi vừa hỏi, thế nhưng kết quả làm sao ta cũng không thể bảo đảm a."
"Ta liền biết ngươi tốt nhất, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không làm người khác khó chịu. Chỉ cần nàng đồng ý thay ta chế tác mỹ phẩm dưỡng da, mặc kệ nàng định giá bao nhiêu, ta đều đồng ý bỏ ra số tiền này."
Thấy mục đích đạt thành, Nguyên Mộng Du rốt cục nở nụ cười, vỗ bộ ngực làm bảo đảm.
"Vậy ta sau khi tan việc liền thay ngươi đi hỏi nàng, ngươi chờ chút đã, đến thời điểm điện thoại ta liên hệ ngươi."
Lương Thiến Y hướng Nguyên Mộng Du làm điện thoại liên hệ động tác, nàng sáng nay còn có quay chụp nhiệm vụ, vào lúc này cũng gần như phải lên đường.
"Được được được, see you!"
Nguyên Mộng Du nỗ lực nhẫn nhịn kích động, trên thực tế nàng hưng phấn nhanh hơn muốn nổ rồi.
Lương Thiến Y bất đắc dĩ vừa buồn cười liếc nàng một mắt, lắc đầu chạy tới công tác địa điểm.
Minh Tranh tại mụ mụ sau khi ra cửa liền cho Thư Cửu gọi điện thoại, đem sự tình giải thích một lần, "A Cửu, hi vọng ngươi bỏ qua cho, mụ mụ nàng cũng là vì an toàn của ta suy nghĩ, bất quá ta tin tưởng ngươi mỹ phẩm dưỡng da nhất định là tinh phẩm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...