Từ Khôn Bằng người đã trung niên thì có bụng bia, cũng loài mập mạp nhân sĩ, nghe xong thê tử lời này liền nhíu nhíu mày, "Ai cũng có mập thời điểm, nói chuyện đừng khó nghe như vậy."
Chương Gia Lệ vốn là muốn phản bác bản thân chắc chắn sẽ không mập, bất quá liếc về trượng phu bụng bia sau liền đem nói nuốt xuống, "Ta đây nói không phải nói ngươi, ngươi cả ngày muốn xã giao, có bụng bia khó tránh khỏi, ta không chê ngươi."
Nói lấy nàng tựa sát tại trượng phu trên vai, "Đừng nóng giận, Khôn Bằng."
Từ Khôn Bằng biết đây là nàng nhất quán tác phong, cũng không có để trong lòng, vỗ vỗ nàng trắng nõn mu bàn tay, "Ta còn không biết ngươi, lời này ta coi như không nghe thấy."
Từ Hinh Nghi không muốn xem bọn họ lão phu lão thê buồn nôn, vuốt ve trên cánh tay nổi da gà, nàng vội vàng nói: "Ba mẹ, các ngươi muốn buồn nôn cũng chờ chúng ta không có ở đây thời điểm lại buồn nôn, chúng ta trước tiên đem chuyện của ta giải quyết."
"Cha ngươi nhớ tới giáo huấn Thư Cửu nga, nàng học kỳ kế thì sẽ không cùng ta một lớp, ta đến thời điểm không hảo đi tìm nàng."
Thư Cửu thi cuối kỳ đến tốt như vậy, nhất định sẽ bị điều đi nhất ban, nàng đến thời điểm không hảo đi tìm Thư Cửu phiền phức.
"Được được được, ba ba nhất định thay ngươi tìm người giáo huấn nàng."
Từ Khôn Bằng làm bảo đảm.
Từ Tân Khải hừ lạnh một tiếng, "Ba mẹ các ngươi liền giúp nàng làm xằng làm bậy đi, nàng tính tình các ngươi không biết? Nào có người khác bắt nạt phần của nàng. Không cần nghĩ cũng biết là bản thân nàng trước tiên liêu người tiện, không nghĩ tới bị người giết ngược lại. Còn có mặt mũi để cha đứng ra thay ngươi đi giáo huấn người."
Hắn xem như là phát hiện người trong nhà cùng hắn tam quan có rất khác nhiều, bọn họ luôn cảm giác mình có tiền có thế là có thể muốn làm gì thì làm đi, đánh người phạm pháp cũng không biết sao?
Lập tức hắn có chút giật mình, loại ý nghĩ này chưa từng không phải hắn trước đây ý nghĩ đây? Hắn trước đây cũng không phải ỷ vào gia thế tùy ý bao nuôi nữ sinh sao? Mọi người đều là cá mè một lứa, ai còn xem thường ai đó?
"Ca! Ngươi hôm nay là thế nào? Nhất định phải cùng ta làm trái lại thật không? Còn vẫn trào phúng ta, ngươi có hay không đương ta là muội muội ngươi?"
Từ Hinh Nghi tức giận đến thật muốn đem hắn gãi chết, nào có như vậy làm ca ca? Nói hết muội muội nói xấu.
Chương Gia Lệ cũng mất hứng, "Nhi tử ngươi làm gì thế vẫn nói như vậy muội muội ngươi, nàng bị người đánh chúng ta đánh trở lại làm sao vậy?"
Từ Tân Khải cười lạnh đứng lên, "Tùy tiện các ngươi, các ngươi muốn như thế nào thế nào, ta cũng không cần biết các ngươi."
Từ Khôn Bằng đầy mặt không thích trừng mắt nhi tử bóng lưng, nhi tử càng lớn tính tình càng véo, những ngày qua giống gặp tà bình thường vẫn chạy cô nhi viện cùng viện dưỡng lão đương nghĩa công, thật sự có làm từ thiện ý nghĩ quyên tiền là được rồi, hà tất tự thân làm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...