Chương 36 (2019-05-17 22:37:01)

2.6K 251 4
                                    

Minh Tranh mang theo Thư Cửu đưa sinh nhật của nàng lễ vật khi về đến nhà, Lương Thiến Y cùng Minh Cốc Thanh đang tại nhà bếp bận việc, bọn họ đêm nay dự định tự mình xuống bếp cho nữ nhi khánh sinh, mà Minh Tranh đệ đệ Minh Sâm chính ở trong phòng khách chồng pháo đài.

Nghe thấy tiếng mở cửa, Minh Sâm manh manh nghiêng đầu đến xem cửa phương hướng, thấy là bản thân yêu nhất tỷ tỷ trở về, hắn ném còn kém mấy khối xếp gỗ liền chồng xong pháo đài chạy về phía Minh Tranh, "Tỷ tỷ ngươi trở về! Ta rất nhớ ngươi!"

Minh Tranh cười đem đệ đệ ôm lấy, nặn nặn hắn cái mũi nhỏ, "Tỷ tỷ mới đi ra ngoài bao lâu liền nhớ ta rồi."

Minh Sâm đáng yêu bĩu môi ba lắc đầu, làm như có thật nói: "Trên thư viết một ngày không gặp như là ba năm, ta cùng tỷ tỷ có một buổi chiều không gặp, tính được chính là cách một cái nửa trời thu không gặp, ta đương nhiên nghĩ tỷ tỷ."

Ăn mặc tạp dề đi ra nhà bếp Lương Thiến Y nghe được nhi tử lời này không nhịn được cười, cũng không biết nhi tử này lời tâm tình skill cái nào học được, còn nhỏ tuổi miệng cứ như vậy ngọt.

Minh Tranh ngước mắt thoáng nhìn mỉm cười mẫu thân, xoa xoa đệ đệ đầu, cất giọng nói: "Mụ mụ, ta đã trở về."

"Trở về là tốt rồi, hôm nay cùng Thư Cửu ra ngoài chơi đến hài lòng sao?"

Chắc là hài lòng, nữ nhi như vậy thích Thư Cửu, sao có thể không hài lòng? Lương Thiến Y ghen nghĩ.

"Hài lòng, A Cửu còn tỉ mỉ chuẩn bị cho ta lễ vật đâu."

Vừa nhắc tới Thư Cửu, Minh Tranh liền cười đến giống đóa hoa như thế.

Lương Thiến Y không mắt thấy nàng cái kia ngọt ngào vẻ mặt, lắc đầu trở về nhà bếp đi làm sống.

Minh Tranh vỗ vỗ đệ đệ phía sau lưng, "Tiểu Sâm đi chồng pháo đài đi, tỷ tỷ về phòng trước một chuyến."

Minh Sâm hiểu chuyện gật gật đầu, "Tỷ tỷ ngươi đi đi, ta ở phòng khách chờ ngươi."

"Thật ngoan."

Minh Tranh không nhịn được lại nặn nặn khuôn mặt nhỏ của hắn, đem Thư Cửu đưa sinh nhật của mình lễ vật cất vô phòng sau, Minh Tranh lúc này mới cười đi tới nhà bếp, "Ba ba mụ mụ, muốn ta hỗ trợ sao?"

"Ngươi đi xem một hồi TV, hôm nay ngươi sinh nhật, sao có thể gọi ngươi động thủ." Lương Thiến Y hướng nàng phất tay, đuổi nàng đi phòng khách xem ti vi.

Minh Tranh nhún vai một cái, "Vậy cũng tốt."

Đã mụ mụ không muốn nàng hỗ trợ, nàng cũng không cướp đi hỗ trợ.

Nàng lui trở về phòng khách, cùng đệ đệ Minh Sâm cùng nhau ngồi ở trên sô pha, nàng đem dụng cụ điều khiển từ xa đưa cho đệ đệ, để chính hắn điều thích xem kênh.

Tay nàng đến cằm, hồi tưởng lại vừa nãy A Cửu sững sờ dáng dấp, không nhịn được che miệng lại cười trộm, nàng còn là lần đầu tiên nhìn thấy A Cửu dáng vẻ ấy đây.

A Cửu hiện tại càng ngày càng gầy, chờ nàng gầy hạ xuống nhất định là cái đại mỹ nhân, đến thời điểm khẳng định rất nhiều người thích A Cửu, nàng không thể gọi A Cửu bị người khác cướp đi.

[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ