"Này là được rồi, ta chờ tin tức tốt của ngươi."
Dâm tà giọng nam nham hiểm nở nụ cười.
Thư Cửu nhấc chân hướng đi tiếng nguyên nơi, hai người đàn ông đang đứng tại bồn rửa tay trước rửa tay, nhìn thấy một người nữ sinh đi tới, Từ Tân Khải uy rồi một tiếng, "Ngươi đi lộn chỗ, nơi này là nhà vệ sinh nam."
Một người đàn ông khác gò má hai nơi đỏ ngầu, hẳn là uống rượu say, chính hai mắt mông lung đánh giá Thư Cửu.
"Ta không có đi sai, ta là tới tìm các ngươi."
Thư Cửu bước chân liên tục, trực tiếp phất tay bố cái kế tiếp kết giới.
Tiếng bước chân của nàng tách tách đi, như là đạp ở Từ Tân Khải trong lòng, hắn không tên đã nhận ra nguy hiểm, hắn không nhịn được lui về sau một bước, "Ngươi tìm chúng ta làm cái gì?"
Say rượu nam nhân hi hi nở nụ cười, "Tiểu muội muội to gan như vậy đến nhà vệ sinh nam tìm nam nhân sao, chỉ tiếc dung mạo ngươi quá béo, không phải kiểu mà ta yêu thích."
Thư Cửu câu câu môi, "Ngươi sẽ thích."
Nàng giơ tay lên, say rượu nam nhân đã bị một luồng không nhìn thấy khí lưu đánh bay, hắn mơ mơ màng màng trên không trung lăn lộn, ầm! một tiếng đập lấy trên vách tường, lại chật vật té xuống đất.
Từ Tân Khải run chân, cảnh giác nhìn Thư Cửu, "Ngươi, ngươi là Minh Tranh người trong phòng riêng kia, ngươi muốn làm cái gì?"
"Ngươi chẳng mấy chốc sẽ biết muốn ta làm cái gì, dám đánh Minh Tranh chủ ý, muốn chết!"
Thư Cửu làm nổi lên một vệt cười tàn nhẫn ý, một quyền đem Từ Tân Khải đánh ngã xuống đất, Từ Tân Khải khóe miệng đều vỡ tan chảy máu, hắn hoảng sợ mà nhìn Thư Cửu, hận không thể đem mình co lại thành một đoàn, "Hiểu lầm, ta không nghĩ sẽ đối Minh Tranh làm cái gì, ngươi nếu như không thích ta, ta bảo đảm sau đó sẽ không lại xuất hiện tại Minh Tranh trước mặt, ngươi buông tha ta lần này đi."
Giơ tay liền có thể đem người vung bay, không phải ai đều có thể có loại năng lực này, nói không chắc nàng chính là cao thủ trong truyền thuyết, đắc tội một cao thủ liền chết cũng không biết chết như thế nào, hắn còn trẻ tuổi như thế, hắn còn không muốn chết!
"Đã muộn."
Thư Cửu lạnh lùng thốt, nàng đem say rượu nam nhân cùng Từ Tân Khải đặt ở cùng một chỗ, không chút lưu tình đem trên người bọn họ xương đánh gãy lại nối liền.
Say rượu nam nhân sống sờ sờ bị đau tỉnh rồi, hắn vừa bắt đầu còn có sức lực chửi rủa Thư Cửu, "Ngươi biết ta là ai sao? Chúng ta Đỗ gia sẽ không bỏ qua cho ngươi!"
Theo thời gian trôi qua, hắn đã đau đến nằm trên mặt đất kêu khóc, "Van ngươi, cho ta một thống khoái đi, ta tình nguyện chết!"
Từ Tân Khải đồng dạng đau đến trên mặt đều là nước mắt nước mũi, "Ta sai rồi, ta biết sai rồi, ta sau đó nhìn thấy Minh Tranh liền đi vòng, vĩnh viễn không xuất hiện tại trước mặt nàng, ngươi bỏ qua cho ta đi, là ta cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, van cầu ngươi, a! Tha cho ta đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...