Chương 21 (2019-04-28 22:16:01)

3.3K 259 7
                                    

Cao Kim Mẫn không nghĩ tới bản thân dễ dàng như vậy đã bị khai ra, cảm nhận được Thư Cửu ánh mắt lạnh lùng sau, nàng tức giận đến cả người đều đang phát run, này nhóm heo đồng đội! Tùy tùy tiện tiện liền đem nàng khai ra, còn chưa phải là bằng hữu, không nghĩa khí!

Người trong lớp đều khiển trách mà nhìn nàng, "Cao Kim Mẫn, ngươi không có chuyện gì truyền Minh Tranh lời đồn làm cái gì? Không biết này sẽ đối với Minh Tranh danh dự tạo thành ảnh hưởng rất lớn sao."

"Đúng vậy, ngươi như vậy bà tám làm cái gì, Minh Tranh chỗ nào chọc tới ngươi?"

"Chuyện này nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, nếu như truyền tới giáo viên chủ nhiệm trong tai, nàng hiểu lầm làm sao bây giờ, nói không chắc Minh Tranh còn có thể bị gọi tới phòng làm việc uống trà đây."

"Chính là chính là, hơn nữa thích Phó Thịnh Kiền nữ sinh nhiều như vậy, các nàng cũng hiểu lầm, lén lút tìm Minh Tranh phiền phức làm sao bây giờ. Nói chuyện với ngươi làm sao cũng không cân nhắc hậu quả sao, ta cho rằng trải qua lần trước giáo huấn, tất cả mọi người học được thận trọng từ lời nói đến việc làm, kết quả ngươi vẫn là không biết ghi nhớ!"

Mọi người dồn dập mở miệng quở trách Cao Kim Mẫn, có chút tính tình nhanh chóng cũng bắt đầu xắn tay áo muốn mắng tỉnh Cao Kim Mẫn.

Nhìn mọi người đối với mình bất mãn, oán giận, ánh mắt chán ghét, Cao Kim Mẫn cả người thẳng đổ mồ hôi lạnh, nàng không nghĩ tới bản thân liền truyền vài câu chuyện phiếm liền chọc nhiều người tức giận, nàng cũng không có đối với bọn họ làm chuyện xấu gì chứ? Bọn họ kích động như vậy làm cái gì? Minh Tranh nhìn so với bọn họ còn phải bình tĩnh, nàng người trong cuộc này cũng không lên tiếng, bọn họ những này không liên hệ người liền sôi trào.

Cao Kim Mẫn xoa xoa mồ hôi trên trán, mạnh miệng mạnh miệng nói: "Ta không bịa đặt, ta thực sự nói thật, nàng Minh Tranh xác thực mỗi ngày cùng Phó Thịnh Kiền cùng nhau ăn cơm, nói hai người bọn họ không có một chân ta cũng không phải tin!"

Lời nói này thật tốt cười, cùng nhau ăn cơm chính là có một chân? Bằng hữu kia liên hoan ngồi cùng nhau ăn cơm chính là nhóm p, người nhà ngồi cùng nhau ăn cơm chính là loạn luân, có bản lĩnh nàng đời này cũng không muốn cùng người cùng nhau ăn cơm. Thư Cửu đối lời của nàng khịt mũi coi thường, "Có mấy người trong lòng có cứt, trong đôi mắt thấy liền đều là cứt. Ngươi trong lòng mình dơ bẩn, liền cho rằng đừng người giống như ngươi dơ bẩn."

Thư Cửu không chút lưu tình cùng với nàng xem rác thải thông thường ánh mắt, gọi Cao Kim Mẫn phẫn hận đến suýt chút nữa cắn nát một hơi răng bạc.

"Nói thật hay, Cao Kim Mẫn trong lòng có phân, cho nên nói ra được cũng là phân!"

Lý Thiên Sinh lần trước bị Thư Cửu dữ dội thu thập một đốn sau, rốt cục ý thức được bản thân buồn cười, hắn từ trước đến giờ lấy nam nhân tự xưng, nhưng không có làm được một người nam nhân nên có trách nhiệm cùng thành thục thận trọng, trái lại đi theo bạn học một khối cười nhạo bắt nạt Thư Cửu, hắn đem chuyện này cùng ba mẹ nói rồi sau, ba ba tàn nhẫn mà đánh hắn một đốn, cũng nói đem nắm đấm vung hướng nữ nhân nam nhân tính là gì nam nhân, còn để hắn mau mau hướng bạn học xin lỗi, sau đó không cho phép lại bắt nạt nữ sinh.

[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ