"A di đều mở miệng, ta đương nhiên đồng ý."
Bất quá việc rất nhỏ, Thư Cửu đương nhiên phải đáp ứng, đây chính là lấy lòng nhạc mẫu tương lai cơ hội tốt.
Lương Thiến Y thái độ đối với nàng rất là được lợi, cũng biết nàng đối với mình khách khí như vậy là vì Minh Tranh, tuy rằng nàng vẫn còn có chút không coi trọng các nàng, bất quá nữ nhi đời này liền nhận định Thư Cửu, nàng cũng không muốn để nữ nhi không cao hứng, đã như vậy nàng liền đối Thư Cửu khá hơn một chút, không để cho mình trở thành nữ nhi cùng nàng trong lúc đó trở ngại, chỉ hy vọng nàng có thể cùng nữ nhi cả đời đều tốt.
"Cái kia a di liền trước tiên cám ơn ngươi, ngày mai a di liền đem bằng hữu ta gọi ra, các ngươi ở bên ngoài gặp mặt hảo dễ thương lượng chuyện này. Ngươi yên tâm, a di sẽ không để cho ngươi thua thiệt."
"Ta còn muốn đa tạ a di giới thiệu cho ta sinh ý đây."
Lương Thiến Y thái độ chuyển biến, Thư Cửu cùng Minh Tranh đều cảm nhận được, lập tức hai người đều có chút mừng rỡ không thôi.
Thư Cửu là cảm thấy nhạc mẫu tương lai đối với mình có hảo cảm, sau đó nàng cùng Minh Tranh cùng một chỗ sau, nhạc mẫu tương lai cũng sẽ không thái quá phản đối. Minh Tranh là biết mụ mụ sẽ không phản đối với mình cùng A Cửu chuyện tình, trong lòng lại là hưng phấn lại là cảm kích.
Đêm nay Thư Cửu lướt nghỉ Minh gia người hảo cảm, Minh Sâm tên tiểu tử này càng là vẫn quấn quít lấy nàng muốn cùng nàng một khối chơi điều khiển từ xa máy bay, Thư Cửu trước khi đi còn nước mắt lưng tròng mời nàng thường tới nhà cùng hắn chơi.
Thư Cửu cười đáp ứng hắn, "Tỷ tỷ lần sau đến lại cho ngươi mang lễ vật."
Minh Sâm con gà con mổ thóc giống như gật đầu, "Hảo, Tiểu Sâm chờ tỷ tỷ đến."
Nhìn hắn bộ này dáng dấp khả ái, Thư Cửu cùng Minh Tranh nhìn nhau nở nụ cười, Thư Cửu nói: "Chính ta xuống lầu là tốt rồi, A Tranh ngươi không cần đưa ta."
"Vậy cũng đi, trời tối ngươi lái xe chậm một chút."
Minh Tranh không yên tâm căn dặn nàng.
Thư Cửu so cái "ok" thủ thế, "Yên tâm, ta sẽ chú ý. Ta đi rồi, có chuyện chúng ta trên điện thoại di động tán gẫu."
"Hảo, tái kiến."
"Tỷ tỷ tái kiến!"
Minh Tranh tỷ đệ không bỏ về phía nàng phất tay.
"Tái kiến." Thư Cửu cười cười, đi tới nơi thang máy ngồi trên thang máy đi xuống lầu.
Ngày tiếp theo Thư Cửu nhận được Minh Tranh phát tin tức, Lương Thiến Y bằng hữu hẹn nàng tại một nhà hàng gặp mặt, gồm định vị phân phát nàng.
Thư Cửu cưỡi lên tiểu điện lừa chạy tới nhà này phòng ăn cơm kiểu Tây, Lương Thiến Y cùng bằng hữu của nàng đều đến rồi, Thư Cửu vội vàng đi tới vấn an.
Nguyên Mộng Du là khí quyển rộng rãi tính tình, cũng không có bởi vì Thư Cửu tuổi còn nhỏ mà xem thường nàng, cho nên cùng Thư Cửu tán gẫu đến không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...