Chương 38 (2019-05-20 23:00:01)

2.4K 224 1
                                    

"Pháp khí!"

Phó Thịnh Kiền hai mắt tỏa ánh sáng, thật chặt nhìn chằm chằm Thư Cửu trong tay hộp, Thư Cửu đem pháp khí thống vừa luyện chế thành ngọc bội, cái kia ngọc bạch ánh sáng lộng lẫy nhìn liền làm cho lòng người sinh ý mừng.

Phó Thịnh Kiền tiếp nhận bản thân ngọc bội, quan sát tỉ mỉ lề trên hoa văn, đó là một đầu có hai cái sừng sư tử? Hắn có chút không thể xác định đây là một động vật gì, không khỏi lên tiếng hỏi: "Lão đại, trên ngọc bội điêu khắc là động vật gì a?"

Thư Cửu nói: "Đó là Bạch Trạch, tại đông đảo thần thú trong, Bạch Trạch là điềm lành tượng trưng, nếu như người gặp dữ hóa lành cát tường chi thú. (chú) "

Phó Thịnh Kiền bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Đây chính là Bạch Trạch a, ta còn tưởng rằng đây là mọc ra sừng sư tử."

Phó lão thái thái vỗ vỗ mu bàn tay của hắn, "Không hiểu không nên nói chuyện lung tung, cát tường chi thú ngụ ý thật tốt a."

Phó Thịnh Kiền gãi gãi đầu, "Đúng, cái này thần thú ngụ ý hảo, tạ ơn lão đại nhiều cho chúng ta luyện chế pháp khí, lão đại cực khổ rồi."

"Cũng không có nhiều khổ cực, chỉ là tốn thời gian mà thôi."

Thư Cửu tại luyện khí một đạo thượng tự nhiên là không sánh bằng tu chân giới những kia lão yêu quái, miễn cưỡng thuộc về trung đẳng trình độ, thế nhưng cũng rất tốt, dù sao nàng là kiếm tu cùng đan tu, phần lớn thời gian đều tiêu vào kiếm đạo cùng đan dược tu luyện tới, luyện khí cùng phù triện đều là nàng dành thời gian học.

"Bất kể nói thế nào hay là muốn tạ ơn lão đại nhiều ngươi."

Phó Thịnh Kiền đem ngọc bội mang lên, có khối ngọc bội này hắn càng thêm có cảm giác an toàn.

Thư Cửu tại Phó gia đãi đến trưa, Phó Kỳ Gia phu thê đều trước thời gian trở về, một đám người tụ tập cùng một chỗ ăn cơm trưa, Thư Cửu cảm nhận được bọn họ nhiệt tình, một bữa cơm hạ xuống chén của nàng sẽ không có không qua.

Thật vất vả từ Phó gia rời đi, Thư Cửu nhấc theo một đại túi món tráng miệng hoa quả cưỡi lên tiểu điện lừa nhanh chóng trở về nhà.

Phó Thịnh Kiền nhìn lão đại chạy trốn tựa như bóng lưng, ôm bụng cười trộm. Ba ba mụ mụ bọn họ quá nhiệt tình, lão đại đều bị giật mình.

Trở lại phòng khách, Phó Thịnh Kiền tò mò đem ngọc bội lấy ra, nghĩ chính là chỗ này sao một cái vật nhỏ liền có thể ngăn cản tất cả công kích hắn trong lòng hừng hực cực kỳ, hắn cầm một cây tiểu đao thí nghiệm bình thường hướng về trên tay mình tìm một hồi, chỉ thấy dao con cùng cánh tay của hắn phảng phất có thêm một tầng bình phong, dao con không có ở trên tay hắn lưu lại bất cứ dấu vết gì, thậm chí một điểm đau đớn đều không có cảm nhận được, "Oa! Cái ngọc bội này quá tuyệt vời!"

Hắn lấy đao vẽ cánh tay động tác quá nhanh, một bên người Phó gia cũng không có thể phản ứng lại, chờ Phó Kỳ Gia phản ứng lại bắt được cánh tay hắn thời điểm liền phát hiện hắn lông tóc không tổn hại, không khỏi trợn to hai mắt, đem cánh tay của hắn lăn qua lộn lại nhìn kỹ một lần, thật sự một điểm vết thương đều không có.

[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ