Vừa thấy được Tống Dật Dương, Dịch Hoa tay liền không tự chủ được nắm thành quyền đầu, thân thể cũng có chút hơi căng thẳng, hay là hắn đều không có phát hiện hắn trong tiềm thức đối Tống Dật Dương bài xích.
Thẩm Quốc Cường gương mặt kinh ngạc cùng nghi hoặc, xem ra rất là vô tội, "Tống lão bản đây là ý gì? Ta làm sao nghe không hiểu đây?"
"Đừng giả bộ, mọi người đều là người rõ ràng, ta tuy rằng không phải Tống gia người thừa kế, nhưng là là Tống gia Tam thiếu gia, đừng tưởng rằng ngươi tùy tiện một câu không biết là có thể đem sự tình vứt sạch sẽ, chúng ta Tống gia không phải ăn chay."
Lúc này Tống Dật Dương lạnh nhạt một tấm thường ngày treo đầy nụ cười mặt, mơ hồ có uy thế từ trong thân thể hắn truyền tới, trong ngày thường hắn là không yêu bưng ra vẻ, bày thiếu gia phổ, thế nhưng không có nghĩa là hắn chính là cái tính tình tốt người.
Thật nóng giận, khí thế vẫn là rất doạ người.
Tống gia tại đây Thượng Hải trong thành phố nhưng là tầng cao nhất, dù cho công ty của hắn mở tại Kinh thị hắn cũng không thể đắc tội Tống gia, Thẩm Quốc Cường con mắt hơi chuyển động, rốt cục có đốt gấp dáng dấp, "Tống lão bản có thể oan uổng ta, ta nhiều năm như vậy không trở về Thượng Hải thành phố, làm sao dám tính toán đến ngài trên người?"
Tống Dật Dương "A" một tiếng, "Ta xem ngươi là không thấy quan tài không nhỏ lệ, ngươi chờ ngươi Thẩm thị phá sản đi!"
Thẩm Quốc Cường hãi hùng khiếp vía suýt chút nữa không nhảy lên, "Tống lão bản, không có chứng cứ chuyện tình ngài làm sao có thể làm như thế?"
Còn nói không giảng lý?
Tống Dật Dương không muốn cùng Thẩm Quốc Cường phí lời, hắn quay đầu nhìn về phía Dịch Hoa, "Dịch đại sư không có gì muốn nói sao, là ta Tống gia đắc tội rồi ngươi, vẫn là ta Tống Dật Dương đắc tội rồi ngươi, ngươi lại dám xuống tay với ta."
"Không có gì có đắc tội hay không, Tống lão bản cả nghĩ quá rồi, ta nhiều năm không bước vào Thượng Hải thành phố, thật vất vả hồi tới một lần Tống lão bản liền đem bô đi ỉa hướng về trên đầu ta chụp, thật là gọi ta khó hiểu."
Dịch Hoa nói xong thở dài một hơi, trên thực tế nắm chặt lấy nắm đấm gân xanh đều nhô ra.
Thư Cửu liếc mắt hắn đặt ở chân một bên nắm đấm, "Ai nói không có chứng cứ? Thẩm Quốc Cường năm đó ngươi cùng vị này Dịch đại sư giết mẫu giết chết thời điểm có thể có nghĩ tới, bọn họ là không sẽ biến thành ác quỷ tìm các ngươi lấy mạng?"
Thẩm Quốc Cường con ngươi nhất thời co rụt lại, hắn mẹ già còn có cái kia không một tuổi tiểu nhi tử đã chết đi đã lâu rồi, hắn là cái về phía trước xem người, chỗ nào còn có thể nghĩ đến lên bọn họ, chỉ là ở công ty phát triển không ngừng thời điểm sẽ cảm niệm một đôi lời bọn họ làm ra hi sinh.
Nhưng là bây giờ lại có người đi tới trước mặt hắn đối với hắn nói, không sợ ác quỷ lấy mạng sao?
"Ta không biết ngươi đang nói cái gì, ta làm sao sẽ độc ác đến giết mẫu giết chết, ta nếu thật là làm chuyện như vậy ta còn là người sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...