Chương 52 (2019-06-16 23:01:03)

2.8K 218 8
                                    

Trong nhà có người tại, Thư Cửu cùng ca ca Thư Dật nói rồi muốn đi Minh Tranh nắm quần áo chuyện tình, phủi mông một cái cùng Minh Tranh đi.

Trở lại Minh gia, Minh Tranh phụ trách đi cùng người nhà giải thích đi Thượng Hải thành phố chuyện tình, Thư Cửu phụ trách thay nàng thu thập quần áo.

Minh Tranh tủ quần áo rất lớn, bên trong chỉnh tề mang theo nàng y vật, không biết Minh Tranh có phải là thả có túi thơm loại hình gì đó, vừa mở ra tủ quần áo Thư Cửu liền có thể nghe thấy được một luồng thanh tân hương hoa vị.

Thư Cửu nhìn một chút, mang theo chỉ có áo trên quần cùng váy, thiếp thân tiểu nội nội lại không thấy tăm hơi, suy nghĩ một chút Thư Cửu đem thấp nhất ngăn kéo kéo dài, bên trong bỏ quả nhiên là Minh Tranh tiểu nội nội.

Thư Cửu lỗ tai trong nháy mắt đỏ.

Nữ sinh đều là yêu xinh đẹp, Minh Tranh cũng không ngoại lệ, nàng tiểu nội nội phần nhiều là hồng nhạt cùng màu xanh lam, nghĩ đến những thứ này là mặc ở Minh Tranh trên người Thư Cửu thì có chảy máu mũi kích động.

Nói thầm "Không tức là sắc, sắc tức là không", Thư Cửu nhanh chóng cầm hai bộ tiểu nội nội gấp kỹ cất vào trong túi đeo lưng, sau đó đem ngăn kéo cho khép lại.

Làm xong những này, Thư Cửu rất là thở phào nhẹ nhõm.

Một bên khác, Lương Thiến Y biết nữ nhi cùng bồi tiếp Thư Cửu đi Thượng Hải thành phố đảo là không có phản đối, một đứa con gái đi Thượng Hải thành phố có chính sự muốn làm, một cái chính là đi Thượng Hải thành phố cũng có thể để nữ nhi tăng trưởng một hồi kiến thức, mở rộng tầm mắt của chính mình.

Nữ nhi cũng là đại cô nương, nàng không có cần thiết lại giống như khi còn bé hận không thể đem nữ nhi đừng ở trên thắt lưng quần lúc nào cũng mang theo bên người, hài tử lớn rồi liền muốn buông tay làm cho nàng đi xông.

"Có Thư Cửu tại ta rất yên tâm, Thư Cửu người này vừa nhìn liền rất trầm ổn, có thể chăm sóc tốt ngươi."

Nói là nói như vậy, nghĩ cũng là nghĩ như vậy, bỏ qua một bên nàng đem nữ nhi bắt cóc chuyện tình tới nói, Thư Cửu xác thực rất xuất sắc.

Đặc biệt là nàng cái kia một tay nghiên cứu chế tạo mỹ phẩm dưỡng da năng lực, Mộng Du dùng nàng nghiên chế mỹ phẩm dưỡng da sau cả người bạch không thôi một cái độ, trên mặt ngoan cố đậu đậu đậu ấn cũng không có, hiện tại nàng ra ngoài đều tự tin cực kỳ, cả người nhìn so với trước đây trẻ tuổi vài tuổi.

Chính là nàng bản thân, dùng Thư Cửu đưa tới mỹ phẩm dưỡng da da ngoài càng ngày càng trắng tích, khí sắc cũng hồng nhuận rất nhiều, ra ngoài cũng không cần trang điểm. Nàng cho những kia người mẫu, minh tinh chụp hình thời điểm bọn họ đều tập hợp lại đây hỏi dò nàng dùng là cái gì mỹ phẩm dưỡng da, nhìn còn trẻ như vậy, không hề giống hơn bốn mươi tuổi người.

Nữ nhân mà, đều thích người khác khen ngợi bản thân tuổi trẻ, nàng bị khen ngợi có thêm đối Thư Cửu cũng càng ngày càng thoả mãn.

"Đương nhiên, A Cửu thật lợi hại a, làm sao sẽ để ta có chuyện."

Liên quan với mụ mụ đối bạn gái mình khích lệ, Minh Tranh đầy mặt kiêu ngạo mà đáp lại, ngữ khí vô cùng chuyện đương nhiên.

[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ