Thời gian như nước chảy giống như từ trần, đảo mắt cách thi học kỳ chỉ còn hai tuần lễ.
Thư Cửu cùng Minh Tranh muộn tu sau đều sẽ lưu lại ôn tập, Thư Cửu một bên làm bài một bên dùng cẳng chân cạ cạ Minh Tranh chân, Minh Tranh quay mặt lại, "A Cửu, làm sao vậy?"
"A Tranh, lần này thi cuối kỳ qua đi muốn chia lớp, chúng ta cùng nhau thi được nhất ban đi."
Nàng nhỏ giọng nói chuyện, Minh Tranh cũng theo nàng nhỏ giọng nói: "Tốt, ta đem trọng điểm cho ngươi vẽ ra đến, ngươi nhớ tới nhìn nhiều nhiều bối những nội dung này."
"Ngươi không hỏi ta tại sao phải đi nhất ban sao?"
Thư Cửu dùng ngón út câu câu Minh Tranh lòng bàn tay, Minh Tranh nắm chặt nàng không an phận ngón tay, câu môi cười cười, "Không hỏi, ngươi đi đâu ta liền đi cái nào."
"A Tranh ngươi thật tốt ~ "
Thư Cửu dập dờn dùng tay nâng lên mặt của mình.
Nàng bây giờ là một ngày để cho mình gầy một chút, tích luỹ lại đến liền gầy không ít, nhưng là người ngoài cũng sẽ không cảm thấy nàng gầy hạ xuống rất đột ngột. Cho đến ngày nay, nàng song cằm đã không có, trên mặt thịt thịt ít một chút, ngũ quan xinh xắn đã trải qua sơ bộ hiển lộ ra.
Bạn cùng lớp đều suy đoán Thư Cửu gầy hạ xuống nhất định sẽ là đại mỹ nữ.
Minh Tranh cũng là nghĩ như vậy.
Ở trong mắt nàng, Thư Cửu bất kể là gầy là mập, đều rất đẹp, nàng đều thích.
Ngày mai, buổi trưa lúc ăn cơm Phó Thịnh Kiền tự động chạy tới, vừa mới ngồi xuống máy hát liền quan không thể, "Lão đại, còn nhớ ta lần trước cùng các ngươi đề cập tới Tây hồ nhỏ chỉnh cải chuyện tình sao?"
Thư Cửu gật gật đầu, "Nhớ tới, làm sao vậy? Tây hồ nhỏ chỉnh cải xong rồi?"
"Đúng vậy." Phó Thịnh Kiền vỗ đùi, "Trường học động tác cũng quá nhanh, một tuần thời gian không tới Tây hồ nhỏ liền chỉnh cải xong rồi, bên trong loại (trồng) hoa sen, nuôi thả rất nhiều cá chép, còn tại vị trí trung tâm thả ở giả sơn, trên núi giả có vài con rùa đen nhỏ. Hiện tại thật là nhiều người đều chạy đi Tây hồ nhỏ nơi đó xem trò vui."
"Ngươi cũng đi xem? Không thì làm sao ngươi biết đến rõ ràng như thế."
Thư Cửu liếc nhìn hắn một cái, lần trước không phải còn lời thề son sắt nói sẽ không đi xem Tây hồ nhỏ sao.
Phó Thịnh Kiền vẻ mặt ngượng ngùng ho khan một cái, "Ta đây không phải hiếu kỳ sao. Bọn họ nói Tây hồ nhỏ trở nên có thể xinh đẹp, tất cả mọi người muốn đi bên cạnh trong lương đình ngồi, thổi gió mát ăn cơm. Ta nghe bọn họ nói tới đẹp như vậy, nhịn không được đi cùng nhau cái náo nhiệt."
"Nói nữa, ta có lão đại ngươi cho bình an phù đây, chính là có quỷ cũng không sợ."
Phó Thịnh Kiền vung lên mặt đến gương mặt đắc ý.
emmmm. . .
Thư Cửu còn có thể nói cái gì đó, "Ngươi vui vẻ là được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...