Chương 65: Phiên ngoại (2019-08-08 00:10:18)《Hoàn》

3K 220 17
                                    

Thời gian thấm thoát, đảo mắt lại là năm năm trôi qua, Nhã Nhã tên tiểu tử này đọc năm thứ hai, khuôn mặt tinh xảo đẹp đẽ, tính cách mềm manh nàng là lớp học danh xứng với thực ban sủng, mỗi ngày đều có bạn học đưa ăn, hoặc là đưa lễ vật nhỏ cho nàng.

Nhã Nhã hiểu lắm đến trả lễ lại, thường thường tại trong cặp sách thả rất nhiều kẹo, có người đưa bản thân lễ vật, sẽ đáp lễ mấy viên kẹo, bởi vậy đại gia cùng nàng quan hệ càng thêm hảo rồi.

Mà Minh Dục hiện tại "Mười bảy" tuổi, đồng dạng tại Thị Cao học tập, còn có một năm liền muốn thi tốt nghiệp trung học.

Không ít người biết hắn là Thư Cửu cùng Minh Tranh con trai nuôi, đều giao cho trong nhà con cái đối với hắn rất khách khí, có mấy người nghe lời, có mấy người lại cảm thấy hắn bất quá là cái con trai nuôi, dựa vào cái gì nâng hắn, trong bóng tối cho hắn hạ ngáng chân.

Minh Dục những năm này đọc nhiều như vậy sách, tính cách không hề giống như trước như thế tỉnh tỉnh hiểu hiểu, có người dám bắt nạt hắn, hắn đều tại chỗ trả thù trở lại, quản bọn họ là con cái nhà ai, hắn có thể không sợ bọn họ.

Thư Cửu biết tình huống này sau, đối ngoại tiết lộ bản thân bất mãn, Minh Dục liền là con trai của nàng, nàng cũng mặc kệ có phải là thân sinh, nàng không để ý cái này, nếu là ai dám bắt nạt con trai của nàng, đừng trách nàng không khách khí.

Trải qua nhiều năm phát triển, Thư Cửu đệ nhất Huyền Học sư địa vị vững vàng, cũng không ai dám đắc tội nàng, rõ ràng ý của nàng sau lần thứ hai bám vào con cái lỗ tai để cho bọn họ nhớ tới tuyệt đối không nên làm cho Thư Minh Dục, bằng không trong nhà cũng cứu bọn họ không được.

Sau lần đó, không ai dám lại đối Minh Dục dùng sắc mặt, nhìn thấy hắn đều phi thường khách khí.

Minh Dục biết mụ mụ vì chuyện của mình làm sau, cao hứng cười. Hắn đã lớn rồi, mụ mụ còn coi hắn là hài tử sủng.

Minh Tranh đối Thư Cửu cách làm phi thường hài lòng, đưa lên một viên môi thơm, kết quả bị Thư Cửu cò kè mặc cả, ăn sạch sẽ.

Ngày tiếp theo, Thư Cửu thần thái sáng láng đi tới công ty, một người mặc tóc dài quần đỏ mỹ nhân gõ cửa tiến vào tổng tài văn phòng.

Thư Cửu ngẩng đầu nhìn thấy người đến, nở nụ cười: "Ngươi trở về, như thế nào, tìm được rồi sao?"

Người đến, không, phải nói đến quỷ có chút đắc ý trả lời: "May mắn không làm nhục mệnh."

Nàng chính là năm đó bị Thư Cửu để cho chạy nữ ác quỷ, nàng tìm tới bản thân cha mẹ chồng tái thế sau, phát hiện bọn họ đối đời này con dâu đồng dạng không hảo.

Thỉnh thoảng trêu chọc nhục mạ, liền ngay cả con trai con dâu giữa vợ chồng quá mức thân mật cũng không cao hứng, con dâu gả đi vào hai năm không sinh con càng làm cho bọn họ bất mãn, thường thường mắng con dâu là không đẻ trứng gà mái.

May là con trai của bọn họ hiểu được đau tức phụ, không có bị ba mẹ mang nghiêng, tại một lần cãi vã kịch liệt sau mang theo tức phụ dời đi ra ngoài.

[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ