Phó Thịnh Kiền sờ sờ mọc đầy nổi da gà cánh tay, má ơi, trẻ con tiếng khóc tại đại buổi tối thật sự rất khủng bố, huống chi vẫn là như thế quỷ dị tình huống, buổi tối 0 giờ liền đúng giờ vang lên, trời vừa sáng liền biến mất, đây không phải tỏ rõ dọa người sao.
Thư Cửu nghe chuyện đã xảy ra cũng nhíu mày, "Ngoại trừ trẻ con tiếng khóc ở ngoài, còn có những khác quỷ dị chỗ sao?"
Chỉ chỉ cần là thính giác thượng dằn vặt sao, trên thị giác đây?
"Đã không có, ta gan lớn có mở mắt xem qua, trong phòng trừ ta ra không có bất kỳ vật gì, cho nên ta cũng rất hoảng, không biết cái kia trận trẻ con tiếng khóc chỗ nào đến."
Phó Lân Du sắc mặt nặng nề lắc lắc đầu, vấn đề liền ở ngay đây, không biết mới là kinh khủng nhất, dù cho hắn đúng là va vào quỷ, chí ít xuất hiện cái quỷ ảnh đi, nhưng là một mực không có bất kỳ đồ vật xuất hiện.
Hắn quay mắt về phía hư vô không khí, nghe thê thảm trẻ con tiếng khóc, gọi hắn làm sao có thể không sợ.
"Ngươi khi nghe đến trẻ con tiếng khóc trước đoạn thời gian đó có thể có phát sinh cái gì cho ngươi cảm thấy không đúng sự tình?"
Thư Cửu trong lòng đã có suy đoán, nhưng là vẫn phải trải qua xác định mới có thể xác định.
"Không đúng sự tình."
Phó Lân Du tay vuốt ve cốc uống trà chén thành, cố gắng nghĩ lại, "Nga, đúng rồi!"
Hắn đột nhiên nghĩ đến một chuyện, "Ta tại về nhà trước cùng mấy cái bạn học cùng đi một cái cổ trấn chơi, chúng ta nơi ở mà là một nhà giả cổ khách sạn, bên trong nhân viên phục vụ đều là người cổ đại trang điểm. Chúng ta tại vào ở sau đó mới nghe người địa phương nói tới nhà này khách sạn nghe đồn, đồn đại nhà này khách sạn mở cửa tiệm trước liền là một tòa nhà lớn, ở một cái tuổi già bà bà cùng nàng tôn tử, bà bà trong ngày thường rất thích nắm tiểu tôn tử đi ra tản bộ, cho nên trấn người trên cơ bản đều biết bọn hắn tổ tôn hai cái, thấy nhà bà bà bên trong không cái nam tử trưởng thành, hảo tâm mọi người đều tự phát đi giúp bà bà làm chút thể lực sống."
"Có người hỏi bà bà nhi tử đi đâu, bà bà liền nói con trai của nàng tại thành phố lớn đi làm, rất ít về nhà. Chỉ đem tuổi nhỏ tôn tử ở lại bên người nàng, làm cho nàng hỗ trợ chăm sóc. Có một năm, bà bà nhi tử rốt cục trở về, thế nhưng vừa về tới gia, bà bà nhi tử liền nói muốn đem tòa nhà lớn bán, hắn tiếp tổ tôn hai cái đi thành phố lớn sinh hoạt."
"Bà bà không nỡ rời đi quê nhà, tự nhiên không đồng ý nhi tử đem tòa nhà lớn bán. Kết quả bà bà nhi tử không trải qua bà bà đồng ý liền đem phòng vốn trộm đi, không cái hai ngày liền đem tòa nhà lớn bán đi. Bà bà tức giận đến trực tiếp ngã xuống, không đợi đưa đến bệnh viện liền tắt thở, bà bà nhi tử rất là chột dạ, thay bà bà xong xuôi tang lễ sau, cầm bán phòng ốc tiền mang theo tiểu nhi tử rồi rời đi trấn nhỏ, từ đây chưa từng trở về."
"Sau đó bà bà tòa nhà lớn nhiều lần qua tay, thành hôm nay khách sạn. Chúng ta vào ở khách sạn sau, đêm khuya thời điểm thỉnh thoảng sẽ nghe được một hai tiếng tiếng nói chuyện, chúng ta vừa bắt đầu đều cho rằng là ở tại trong khách sạn người đang nói chuyện, đến lúc ngày cuối cùng chúng ta muốn lúc rời đi, tất cả mọi người ngồi ở trong đại sảnh trong lúc vô tình nói đến chuyện này, mới phát hiện tất cả mọi người không phải cú mèo, rất sớm đi ngủ, chỗ nào còn có thể đứng lên nói chuyện?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...