Phó Thịnh Kiền đầu kia cũng rất nhanh làm ra làm sáng tỏ, một tốp nữ sinh biết Phó Thịnh Kiền không có bị câu đi rồi cũng thở phào nhẹ nhõm, vốn định tìm Minh Tranh phiền toái người cũng bỏ đi bản thân ý nghĩ.
Buổi chiều tan học Thư Cửu cùng Minh Tranh lại đi nhà ăn ăn cơm, lần này liền không có bao nhiêu người nhìn chằm chằm các nàng nhìn, Thư Cửu biết sự tình xem như là giải quyết.
Hạ rồi muộn tự học, Thư Cửu đem Minh Tranh đưa trở về phòng ngủ sau, kéo rít gào liên tục Cao Kim Mẫn tiến vào phòng tắm, ngủ chung phòng bên trong người đều không dám lên tiếng, chỉ trang làm cái gì cũng không biết.
Nửa giờ sau, cả người ướt đẫm Cao Kim Mẫn rốt cục từ trong phòng tắm ra rồi, hai mắt của nàng sưng đỏ bất kham, môi cũng bị bản thân cắn nát.
Trong phòng ngủ người nhìn nàng này tấm thê thảm dáng dấp càng là run lẩy bẩy, chỉ sợ Thư Cửu nhớ tới trước đây bị bắt nạt chuyện tình báo lại phục các nàng.
Thư Cửu rớt lại phía sau vài bước đi ra, đứng ở Cao Kim Mẫn trước mặt, "Trường trí nhớ sao? Sau đó còn dám loạn bịa đặt sao?"
Cao Kim Mẫn run cổ họng trả lời: "Nhớ kỹ, sau đó không dám."
Nàng không được thút thít, trong đôi mắt đều là đối với Thư Cửu hoảng sợ cùng thật sâu hối hận, "Thư Cửu ta thật sự biết sai rồi, ta sau đó nhất định đổi, ngươi lại cho ta một cơ hội, ta xin thề, ta sau đó cũng không dám nữa!"
Nàng che mặt tan vỡ gào khóc.
Nhìn nàng khóc rống dáng dấp Thư Cửu giễu cợt một tiếng, nàng chỉ có điều lấy một thân chi đạo còn đến thân kỳ nhân thôi, kiếp trước các nàng làm sao đối với mình, bản thân liền làm sao trả lại.
Là người nên vì hành vi của chính mình trả giá thật lớn.
"Ngươi tốt nhất phù hộ mình có thể nói được là làm được, không thì. . ."
Vứt câu tiếp theo uy hiếp ý tứ nồng nặc, Thư Cửu xoay người đi tới ban công.
Cao Kim Mẫn nước mắt mông lung mà nhìn bóng lưng của nàng, trong đầu chỉ có một ý nghĩ chính là mình sống sót, sau đó nàng cũng không dám nữa có bắt nạt người ý nghĩ cùng cử động.
Lương Gia Hân thấy nàng này đáng thương dáng dấp có chút không đành lòng nhắc nhở nàng, "Cao Kim Mẫn, ngươi trước tiên thay quần áo đi, không thì muốn bị cảm."
Nếu như là trước đây, Cao Kim Mẫn có thể sẽ mắng Lương Gia Hân đây là làm bộ hảo tâm, vừa mới cũng không gặp nàng ngăn cản Thư Cửu, thế nhưng bây giờ Cao Kim Mẫn lại khổ gật đầu cười.
Nàng xem như là có thể cảm nhận được Thư Cửu tâm tình, đương nàng bị bắt nạt thời điểm, người bên cạnh đều giữ yên lặng, làm như không thấy, thậm chí còn sẽ đi theo bắt nạt nàng, vậy sẽ là một loại thế nào tâm tình a, nhất định rất thất vọng thậm chí tuyệt vọng đi. Không trách Thư Cửu đối Minh Tranh tốt như vậy, bởi vì Minh Tranh là một người duy nhất che chở người của nàng. Cho nên cũng không quái Thư Cửu sẽ tức giận như vậy, nàng bị Thư Cửu thu thập cũng là phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...