Chương 27 (2019-05-04 23:42:01)

3.1K 224 6
                                    

Thư Cửu nhịn xuống trộm hương kích động, đem trên chân dép lê một thoát, nằm ở Minh Tranh bên cạnh, sau đó đem chăn đắp kín.

Tay nàng dán vào Minh Tranh tay, các nàng dựa vào đến gần như vậy, nàng đều cảm nhận được Minh Tranh thuận trơn da thịt cùng cánh tay nàng nhiệt độ.

Thư Cửu tựa hồ còn nghe thấy được Minh Tranh trên người sữa tắm vị thơm, như có như không, lay động nàng căng thẳng thần kinh.

Thư Cửu rốt cục không nhịn được lật ra một cái thân, đứng quay lưng về phía Minh Tranh, hoa đào mắt thật chặt nhìn chằm chằm nàng thanh lệ dung nhan, làm sao cũng xem không đủ. Minh Tranh hiện tại liền trưởng thành đẹp mắt như vậy, chờ nàng ngũ quan hoàn toàn nẩy nở, nhất định sẽ càng xinh đẹp hơn, nàng nhất định phải đem Minh Tranh xem trọng, không cho phép người khác tới gần nàng.

Thư Cửu suy nghĩ miên man.

Minh Tranh lúc ngủ không tính là già thực, vốn là nằm ngang, không bao lâu liền trở mình cả người đều ổ tiến vào Thư Cửu trong lồng ngực, phảng phất là cảm thấy cái này ôm ấp rất thoải mái, nàng còn một mặt thỏa mãn tại Thư Cửu nơi bả vai cạ cạ mặt.

Đây là ngươi bản thân đưa tới cửa!

Thư Cửu cũng không nhịn được nữa đưa tay đem Minh Tranh ôm vào trong lòng, cằm đến tại đầu của nàng thượng, nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, Thư Cửu hài lòng ngủ thiếp đi.

Tự ngày đó cắp ngọc trộm hương sau, Thư Cửu nhìn thấy Minh Tranh đều sẽ không nhịn được nhớ tới nàng cái kia quả đông bình thường thơm ngọt môi, ánh mắt sẽ trở nên lấp loé, gọi Minh Tranh không tên không ngớt.

Cũng còn tốt Thư Cửu rất nhanh điều chỉnh tốt tâm thái, không gặp Minh Tranh phát giác không đúng đến.

Còn có cuối cùng mấy ngày liền thi cuối kỳ, người trong lớp đều yên lặng rất nhiều, trong ngày thường đều là nâng sách chuyên chú nhìn, có lúc bước đi trong miệng còn lẩm bẩm công thức cùng từ vựng.

Thư Cửu cùng Minh Tranh cũng đồng dạng nỗ lực, các nàng lẫn nhau học thuộc lòng sách cho đối phương nghe, lẫn nhau nghe viết từ vựng, lẫn nhau làm bài con mắt. . . Không một khắc trên mặt là không mang theo cười.

Người khác là học biển vô bờ khổ làm thuyền, các nàng là học biển vô bờ vui làm thuyền, thư thích cực kì.

Thứ hai thời điểm, Thư Cửu nhận được Chu Trạch Kỳ gởi tới tin tức, hắn vô cùng kích động gửi đi một đống lớn cảm tạ cho Thư Cửu.

"Rất cảm tạ A Cửu ngươi, nếu không phải ngươi nhắc nhở ta, ta khả năng liền muốn mất đi mẹ của ta!"

"Ta hôm nay lấy dũng khí đi về nhà xem ta ba mẹ, kết quả chính là đúng lúc như vậy, tiểu khu chúng ta thang máy ngừng, ta tại leo cầu thang thời điểm đã cứu ta té xuống thang lầu mẫu thân, may là ta đúng lúc chạy tới, không thì mẫu thân ta thật sự. . ."

"Đại ân không lời nào cám ơn hết được, sau đó ngươi có dặn dò gì cho dù cùng ta nói, ta đồng ý vì ngươi bất kể nhảy vào nước sôi lửa bỏng! Lên núi đao! Xuống biển lửa!"

Thông qua đầy liên tiếp dấu chấm than, Thư Cửu liền có thể cảm nhận được hắn nội tâm kích động, xem ra hắn nghe xong Thư Cửu, đi về nhà xem cha mẹ chính mình, thuận lợi cứu mẫu thân mình.

[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ