"Nhưng là đây chính là một việc không đầu vụ án rắc rối a, chúng ta không có phương pháp biết này tất cả câu đố."
Phó Thịnh Kiền cắn cắn ngón tay cái, đây là hắn xoắn xuýt lúc nhất quán động tác.
"Ta cảm thấy chúng ta tất yếu đi một chuyến Thượng Hải thành phố, đi đến cái kia khách sạn tìm tòi hư thực."
Thư Cửu rất là khẳng định mà nói, nàng quay đầu đến xem Minh Tranh, muốn biết Minh Tranh ý nghĩ.
Minh Tranh trong nội tâm cảm xúc dâng trào, khóe mắt đều nổi lên đỏ ửng, hơi có chút ẩn tình đưa tình nhìn lại, "Ta tất cả nghe theo ngươi, ngươi nghĩ đi ta liền theo đi."
Thư Cửu suýt chút nữa nhịn không được muốn thân tại mắt của nàng đuôi nơi, người yêu cả ngày ở trước mắt câu dẫn nàng, nhịn nữa xuống nàng đều muốn thành Ninja rùa.
Phó Thịnh Kiền không có phát hiện hai người trong lúc đó cuồn cuộn sóng ngầm, nhấc tay nói: "Tính ta một người, ta cũng muốn đi theo đi."
Chuyện như vậy làm sao có thể ít đi hắn? Tiểu bảo bảo quá đáng thương, nếu là đi một chuyến Thượng Hải thành phố có thể tìm tới hung thủ sát hại hắn, chính là chạy gãy chân hắn cũng đồng ý.
"Tất cả mọi người đi Thượng Hải thành phố, ta khẳng định cũng muốn đi, dù sao sự tình nguyên nhân bắt nguồn từ ta, ta cũng không thể nửa đường chạy trốn đi."
Mọi người ý kiến như thế thống nhất, Phó Lân Du cũng không phải sợ phiền phức, không có lòng thông cảm người, rất dứt khoát đồng ý, "Vậy chúng ta lúc nào đi Thượng Hải thành phố?"
Lại không lâu nữa liền muốn đi học, hắn coi như sớm hồi trường học.
"Trưa mai đi, chúng ta trước tiên thu thập xong hành lý, phỏng chừng muốn tại Thượng Hải thành phố đợi mấy ngày đây."
Thư Cửu nhắc nhở, sự tình như vậy rắc rối phức tạp, muốn tìm được chân tướng cũng không dễ dàng, tiêu tốn cái mấy ngày cũng là bình thường.
"Hảo, liền quyết định như thế, vé máy bay ta đến đặt."
Phó Lân Du tự giác đem mua vé sự tình ôm đồm lại đây, hắn qua lại trong nhà cùng Thượng Hải thành phố đã quen, mua vé máy bay lại thành thục bất quá.
"Vậy thì xin nhờ Phó nhị ca ngươi, ta cùng A Tranh đi về trước, chúng ta ngày mai gặp."
Thư Cửu đối với hắn vẫn là rất yên tâm, Phó nhị ca nhìn liền so với Phó Thịnh Kiền đáng tin.
"Hảo, chúng ta ngày mai gặp."
Phó Lân Du nói lấy đứng lên đem một tấm sớm liền chuẩn bị xong thẻ ngân hàng đưa cho Thư Cửu, thái độ vô cùng tự nhiên: "Hôm nay còn cần cảm ơn ngươi theo ta đi chuyến này, không thì ta buổi tối còn muốn bị tiếng khóc dằn vặt."
Tuy rằng tương lai có thể sẽ cùng Thư Cửu trở thành một người nhà, nhưng là nên cho Thư Cửu vẫn không thể ít.
Hắn nhưng là biết đến, Huyền Học sư không lấy tiền đối Huyền Học sư sẽ tạo thành không hảo hậu quả, hắn không thể hại Thư Cửu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...