Bị Phó Thịnh Kiền xưng là biểu tỷ nữ nhân đem gò má một bên tóc rối đừng ở sau tai, mặc dù cười đến dịu dàng, nhưng nàng ngũ quan lại là thuộc về sáng rực rỡ cái kia một vầng, sẽ không cho người không phóng khoáng cảm giác, nàng áy náy đối với Phó Thịnh Kiền cùng Thư Cửu nói: "Có lỗi, trùng hợp gặp Tổ Diệu bọn họ, bọn họ nói muốn cùng đại sư gặp mặt, ta cũng liền mặt dầy tới gặp đại sư, thật sự là. . ."
Diệp Lam San nụ cười dần dần trở nên cay đắng, "Ta hoài nghi ta va gặp quỷ."
"Cái gì? Biểu tỷ ngươi cũng va quỷ?"
Phó Thịnh Kiền cùng biểu tỷ từ trước đến giờ cảm tình hảo, vừa nghe biểu tỷ liền cuống lên, bận quay đầu nhìn về Thư Cửu nói: "Lão đại, cầu xin ngươi giúp ta một chút biểu tỷ đi."
Diệp Lam San mẫu thân là Phó Thịnh Kiền phụ thân nhị tỷ, cho nên Diệp Lam San cùng Phó Thịnh Kiền là biểu tỷ đệ quan hệ, Diệp Lam San cùng Phó Thịnh Kiền tại một đám anh chị em bên trong quan hệ tốt nhất.
Ngô Tổ Diệu năm người cuối cùng cũng coi như biết tại sao San tỷ cũng phải cùng bọn họ một khối thấy đại sư, nguyên lai San tỷ cũng gặp quỷ.
Phản ứng lại bọn họ cũng giúp đỡ Diệp Lam San cầu xin Thư Cửu hỗ trợ, "Đại sư, cầu xin ngài giúp đỡ!"
"Các ngươi đều cầu đến ta trước mặt, ta có khả năng cự tuyệt sao."
Thư Cửu cười cười, giơ tay chào hỏi mọi người ngồi xuống trước, "Chúng ta ngồi xuống nói, không biết vị này đẹp đẽ Đại tỷ tỷ xưng hô như thế nào?"
Diệp Lam San mím mím môi, lộ ra gò má một bên lúm đồng tiền nhỏ, "Đại sư, ta kêu Diệp Lam San, gió núi lam, vương sách san."
"Ngươi đã là Phó Thịnh Kiền biểu tỷ, ta cũng gọi là ngươi San tỷ hảo rồi."
Thư Cửu nếu là thật muốn cùng một người giữ quan hệ tốt, dăm ba câu là có thể làm người khác đối với nàng sinh ra hảo cảm trong lòng, Diệp Lam San mới cùng nàng đối thoại vài câu liền thả lỏng ra, thần thái cũng không tựa như lúc trước như vậy khẩn trương.
Phảng phất biết vừa mới bản thân thất thố, Diệp Lam San lại là ngượng ngùng nở nụ cười, "Đại sư, sự tình muốn từ ta dời vào nhà mới nói tới."
Diệp Lam San năm nay hai mươi tuổi, nàng hiện tại tại A đại đọc tài chính chuyên ngành, như không phải là bởi vì một cái hiếm có đến không cách nào diễn tả bằng ngôn từ bạn cùng phòng, nàng cũng sẽ không từ trong trường học dọn ra trụ.
Hiếm có bạn cùng phòng tên là Thịnh Dong Dong, gia đình điều kiện rất bình thường, mà Diệp Lam San là phòng ngủ trong bốn người một bên gia đình điều kiện tốt nhất, từ nàng xuyên dùng tới được một bên là có thể thể hiện ra.
Nàng mặc quần áo là tư nhân làm riêng, dùng là mỹ phẩm dưỡng da cũng là tư nhân làm riêng, giá cả rất đắt giá.
Sự tình liền bắt đầu từ nơi này.
Thịnh Dong Dong là thích chiếm tiện nghi, bản thân giấy ăn, giặt quần áo dịch những này đồ dùng hàng ngày không còn, nàng cũng sẽ không đi mua về, mà là dùng bạn cùng phòng, đồng thời không hỏi qua bạn cùng phòng, mà là trực tiếp dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...