Chương 48 (2019-06-07 23:01:19)

2.1K 217 4
                                    

Thư Cửu đồng tình liếc nhìn hắn một cái, "Có vấn đề, bên trong phong ấn một đứa con nít linh hồn."

Cũng không biết hắn vận may làm sao như vậy "Hảo", bằng hữu đưa quà sinh nhật dĩ nhiên cho hắn lớn như vậy một cái "Kinh hỉ."

Phó Lân Du vẻ mặt từ từ phá vụn, "Không thể nào?"

Cái này quà sinh nhật là một hắn có hảo cảm nữ sinh đưa, hắn đều nghĩ được rồi khai giảng liền hướng nàng tỏ tình, kết quả cái này quà sinh nhật bên trong phong ấn một đứa con nít linh hồn?

Thu được lễ vật thời điểm hắn cao hứng biết bao nhiêu, hiện tại thì có nhiều khổ sở.

"Đúng vậy, ngươi đem bình gốm rửa sạch một lần cho nên phát động bình gốm phong ấn, bên trong phong ấn linh hồn bị ngươi tỉnh lại, thế nhưng hắn không ra được chỉ có thể khóc, dù sao một cái em bé ngươi cũng không có thể hi vọng hắn biết nói."

Thư Cửu nói lấy lông mày lại tàn nhẫn mà kẹp lên, người chết rồi linh hồn đều sẽ quay về địa phủ, đem linh hồn phong ấn là một loại rất tà ác cách làm, bình thường đem linh hồn phong ấn cũng là vì bố trí ác trận.

Nếu như ác trận thật sự bày ra, như vậy phong ấn em bé linh hồn bình gốm cũng phải chôn ở mắt trận nơi, làm sao sẽ bị người xem như lễ vật tặng người?

Hơn nữa trẻ con linh hồn tinh khiết, tại trẻ con sau khi mất đi linh hồn của hắn chẳng mấy chốc sẽ bị mang về địa phủ, làm sao có thể bị Huyền Học sư phong ấn? Trừ phi trẻ con từ trần một khắc đó Huyền Học sư vừa vặn canh giữ ở bên cạnh hắn.

Nhưng là cõi đời này nào có trùng hợp như thế chuyện tình.

Phó Lân Du nghe vậy có chút lảo đà lảo đảo, nói như vậy nói còn là của mình khiết phích đem mình hại?

Thư Cửu nắm tay bám vào bình gốm thượng, lúc thì trắng quang qua đi, bình gốm hóa thành mảnh vỡ, một người mặc cái yếm đỏ em bé ra bọn hắn bây giờ trước mắt.

Phó Thịnh Kiền bây giờ đã so với từ trước lớn mật, nhìn thấy một cái em bé đột nhiên xuất hiện ở trước mắt cũng không sợ, trái lại tham gia trò vui bình thường đi về phía trước hai bước đến xem em bé dáng dấp.

Đó là một rất đáng yêu tiểu bảo bảo, con mắt lại lớn lại tròn, gò má béo ị, chỉ là trên cổ của hắn dĩ nhiên giữ lại hai cái thanh hắc dấu tay, tiểu bảo bảo da ngoài rất trắng, cái kia hai cái thanh hắc dấu tay xuất hiện ở lề trên vừa đột ngột lại có vẻ vô cùng tàn nhẫn.

Người tinh tường vừa nhìn liền có thể đoán được tiểu bảo bảo là bị người bóp chết.

Phó Thịnh Kiền chỉ cảm thấy một luồng khí nóng từ trong đầu phun ra ngoài, "Ta thảo, người nào dĩ nhiên nhẫn tâm đối một cái em bé ra tay, súc sinh!"

Minh Tranh cũng là có đệ đệ, có nhi tử người, chỗ nào nhìn ra em bé như thế thê thảm dáng dấp, nàng không nhịn được muốn tiến lên ôm lấy em bé.

Thư Cửu giữ nàng lại, "Chờ một chút A Tranh, chúng ta còn chưa có xác định hắn là không vô hại, trước tiên không nên tới gần hắn."

[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ