Ngay ở Thư Cửu chỉ đạo Minh Tranh lúc tu luyện, Từ thị phá sản.
Dù là ai cũng không nghĩ tới, Từ thị sẽ trong thời gian ngắn như vậy ầm ầm sụp đổ.
Từ Khôn Bằng lại một lần bị tức tiến vào bệnh viện, lần này hắn không có lần trước may mắn như vậy, giải phẫu sau khi kết thúc, bác sĩ tiếc nuối thông báo Từ Tân Khải bọn họ, Từ Khôn Bằng trúng gió tê liệt.
Nhìn miệng mắt nghiêng lệch chảy nước miếng trượng phu, Chương Gia Lệ mắt tối sầm lại trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Trượng phu thành dáng vẻ ấy, nàng nửa đời sau có thể làm sao mà qua nổi a?
Từ Hinh Nghi trong lòng phụ thân là cái đỉnh thiên lập địa nam tử hán, nàng lần thứ nhất nhìn thấy như vậy vô cùng chật vật phụ thân, nàng theo bản năng mà không muốn thừa nhận đó là nàng từ trước đến giờ cao to uy mãnh phụ thân.
Nhà bọn họ phá sản, bị ép chuyển ra biệt thự lớn, trụ đến rồi nho nhỏ ba phòng một sảnh bên trong, nàng liền chuyển thân đều cảm thấy chen lấn hoảng.
Trong nhà xe sang cũng đều đấu giá, chỉ còn lại một chiếc Mercedes.
May là nàng trước đây châu báu đồ trang sức, hàng hiệu túi túi, hàng hiệu quần áo vẫn còn, không thì sau đó nàng làm sao bây giờ? Làm cho nàng xuyên giá rẻ quần áo cùng bối giá rẻ túi túi sao? Cái này gọi là nàng chết rồi còn khó chịu hơn.
Còn có, nhà nàng phá sản, sau đó đi trường học nàng có thể hay không bị người cười nhạo cùng bắt nạt? Dù sao nàng chán nản thất ý, những người kia nhất định sẽ nhìn nàng chuyện cười.
Từ Hinh Nghi càng nghĩ càng thống khổ, một chút cũng không đem ánh mắt cùng tinh lực đặt ở nàng nằm ở trên giường bệnh phụ thân trên người, đảm đương Từ Khôn Bằng đem một đôi mắt trừng tét cũng không chiếm được nàng một cái ánh mắt.
Từ Tân Khải vội vàng đem mẫu thân ôm giường bệnh, quay đầu lại muốn gọi nàng hỗ trợ, thấy nàng luôn luôn tại xuất thần, mà phụ thân vẫn trừng mắt nàng nàng cũng một điểm đều không có phát hiện, đột nhiên cảm thấy nhân sinh vô vọng, gặp phải như vậy người nhà khả năng đúng là hắn đời trước làm cái gì nghiệt đi.
Từ thị đều phá sản, cùng Từ thị giao hảo Lý Lâm Lô ba nhà cũng đồng dạng không dễ chịu, bọn họ tứ gia vẫn có sinh ý vãng lai, Từ gia ngã, liên quan bọn họ cũng xảy ra vấn đề.
Cho nên chính là bọn họ ba nhà muốn giúp đỡ cũng không giúp được, bọn họ bản thân cũng khó khăn bảo.
Biết được cái tin tức tốt này Phó Thịnh Kiền vốn là muốn gọi điện thoại hướng lão Đại nói vui, thế nhưng nghĩ lại vừa nghĩ, lão đại nhất định là không thích chuyện của chính mình bị người điều tra, lại nói bị Từ Hinh Nghi bốn người bắt nạt chuyện cũ nhất định bị lão đại coi là hắc lịch sử, hắn còn chưa phải muốn chọt lão đại vết sẹo.
Bất quá không nói chuyện này, hắn còn có chuyện khác muốn tìm lão đại.
"Ngươi đường ca gặp chuyện quái dị?"
Thư Cửu vừa nói một bên đem chén trà trong tay đặt ở mặt bàn, "Ngươi đem sự tình cẩn thận cùng ta nói một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung Ý
RomanceXuyên đến tàn khốc vô cùng tu chân giới, thành xuất sắc nhất đan tu cùng kiếm tu sau, Thư Cửu lại trở về nguyên lai 21 thế kỷ. Bấy giờ nàng còn là một chịu khổ vườn trường ức hiếp, 150 cân tên béo. Thế nhưng Thư Cửu lại chảy xuống kích động nước mắt...