Chương 32 (2019-05-12 12:30:01)

2.8K 219 2
                                    

Biểu hiện của nàng rất nhanh hấp dẫn giám thị lão sư sự chú ý, nghĩ có thể ở nơi này phòng thi kiểm tra học sinh thành tích sẽ không kém, cho nên giám thị lão sư nhàn nhã ở trong phòng học lắc lư, sau đó lơ đãng đi tới Thư Cửu bên người đứng lại bắt đầu dùng lấp lánh có thần ánh mắt băn khoăn nàng bài thi.

Thư Cửu lười biếng đem bài thi đẩy lên đẩy, gắng đạt tới để giám thị lão sư nhìn ra càng rõ ràng.

Này tri kỷ cách làm để giám thị lão sư rất hài lòng, người học sinh này hấp hối không sợ, trấn định tự nhiên, không tồi không tồi.

Chờ xem xong bài thi sau, giám thị lão sư càng hài lòng, chỉ nói riêng người học sinh này một bút chữ tốt đã đáng giá hắn khen ngợi, chớ nói chi là nàng đáp đề độ chuẩn xác cơ hồ là trăm phần trăm, không trách rất sớm liền dừng bút.

Kiểm tra thời gian vừa đến, Thư Cửu đem bài thi nộp chạy bước nhanh ra phòng thi, tại ngoài hành lang chờ Minh Tranh đi ra cùng nhau đi ăn cơm.

"Như thế nào, A Cửu cảm thấy ngữ văn khó sao?" Minh Tranh cười kéo lại cánh tay của nàng.

"Cũng còn tốt, không tính khó." Thư Cửu cũng không nói gì quá đầy đủ, bất quá trên mặt vẻ mặt rất là tự tin, Minh Tranh biết nàng đáp đến không sai liền yên lòng, không có hỏi lại.

Sau đó mấy khoa kiểm tra đối Thư Cửu tới nói đồng dạng không có chút khó khăn gì, đáng tiếc không thể sớm nộp bài thi, không thì Thư Cửu cũng không cần đáp xong bài thi sau liền bắt đầu đầu óc trống rỗng mình ngồi ở chỗ ấy đờ ra.

Chờ cuối cùng một môn thi xong, Thư Cửu các nàng những học sinh này cũng có thể chuyển hành lý về nhà, sau ba ngày bọn họ mới chịu hồi trường học lĩnh bảng kết quả học tập cùng nghỉ hè bài tập.

Thư Tĩnh Dương cùng Hoàng Nhàn Nhã cùng đi trường học thay nữ nhi chuyển hành lý, nhà ký túc xá phía trước là một mảng rất lớn đất trống, học sinh ở trên không trong đất lôi mạng, rảnh rỗi liền ở ngay đây đánh cầu lông, khí trời hảo thời điểm tất cả mọi người sẽ đem quần áo chăn bông những này khó làm vật phẩm phơi ở trên không trên kệ, một mắt nhìn sang đồ sộ cực kỳ.

Bất quá vào lúc này tất cả mọi người muốn thu thập hành lý về nhà, trên đất trống cũng sẽ không có y vật cùng chăn bông, tới đón hài tử về nhà gia trưởng liền có thể đem xe đứng ở trên đất trống.

Thư Tĩnh Dương bọn họ đến thời điểm, Thư Cửu đã đem quần áo gấp kỹ cất vào vali, nhìn thấy bọn họ tiến vào phòng ngủ, Thư Cửu cười nghênh đón, "Ba ba mụ mụ, các ngươi đã tới."

Ngủ chung phòng người vội vàng cười cùng Thư Tĩnh Dương Hoàng Nhàn Nhã chào hỏi, "Thúc thúc a di hảo!"

"Ai, các ngươi hảo, cám ơn bọn ngươi trong ngày thường đối A Cửu chăm sóc."

Hoàng Nhàn Nhã cười nói.

Này vừa nói, ngủ chung phòng người ngoại trừ Cao Kim Mẫn, nụ cười đều có chút cương, các nàng nơi nào có chăm sóc Thư Cửu a, trước đây không từng bắt nạt Thư Cửu đều tính hảo rồi.

Cao Kim Mẫn lại là một bên thu thập y phục của chính mình vừa nói: "A di quá khách khí."

Các nàng cũng không xứng để Thư Cửu chăm sóc, vẫn là Minh Tranh có tư cách nhất.

[BH.TS][Hoàn] Hậu trùng sinh ta cưới vợ nữ thần | Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ