[Sans x Frisk] Đừng bắt tội phạm nữa, em bắt tôi này ! #5

293 40 23
                                    


Ngồi trên ghế một lúc thì hắn quyết định đi ngủ khi đồng hồ điểm đúng 23h00 đêm. Cầm điện thoại đi về phòng, hắn ngáp dài ngáp ngắn mấy hơi.

Phòng hắn cạnh phòng cô nên đương nhiên là sẽ đi ngang qua, Sans liền liếc mắt nhìn khi ngang qua cửa phòng Frisk rồi vò đầu đi về phòng. Đặt điện thoại lên bàn, với tay tắt đèn rồi đập mặt vào giường ngủ ngay lập tức không kì kèo nhiều lời.

Cuối cùng, ngài Sans của chúng ta cũng đã có thể chìm vào giấc ngủ.

______________

_7h20' sáng

Reng reng

Đồng hồ báo thức của hắn reo lên ầm ĩ không ngưng phát nào, Sans thô bạo hất mạnh cái đồng hồ xuống đất rồi mệt mõi ngồi dậy. Gì mà sáng nhanh thế ?? Ông đây còn chưa ngủ đã cơ mà !!!

Cầm điện thoại mở màn hình lên thì đã là 7h25'. Nếu như Sans cũng giống như bao con người bình thường làm việc khác thì sẽ hoảng hốt luống cuống đi chuẩn bị vì trễ sml ra rồi nhưng không... Hắn bình tĩnh, đặt điện thoại lại lên bàn, nhẹ nhàng nằm xuống, kéo chăn lên và tiếp tục ngủ.

RẦM

- SANS !!!! TRỄ RỒI ĐÓ !!!

Frisk mạnh bạo đạp cửa ra và kèm theo hét lên nhưng hắn vẫn tĩnh như tờ và ngủ ngon lành. Cô đi tới và hất tung cái chăn ra, đang nằm co ro trong vòng tay của bé chăn ấm áp thì lại bị cái lạnh ập vào khiến hắn phải mở to mắt ra nhìn. Thấy cô đang đứng nhìn hắn, trên tay là cái chăn yêu quý, nhìn hắn với đôi mắt sắc ánh lên hắc khí.

Sans lòm còm ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở hỏi

- Chuyện gì mà đích thân cô phải vào tận đây vậy Frisk ?

- Trễ giờ rồi đó ạ ! - Frisk trả lời ngay khi hán dứt câu -

- Chỉ mới hơn 7h mấy thôi mà, tôi vẫn mệt lắm nên có thể trả chăn để tôi ngủ thêm không ? - hắn xòe tay tỏ ý xin lại bé chăn ấm áp của hắn -

Frisk nghe vậy, giật giật mắt rồi cầm cái chăn của hắn giơ ra trước mặt, những tưởng được trả lại nên hắn vui vẻ cười tươi nhưng không... Frisk cầm lên, với một tốc độ ghê gớm trong vài giây đã gọn gàng gấp chăn lại và đặt lên giường. Chăn được gấp cực kì chuẩn, từng nếp gấp vô cùng hoàn mĩ, không dư không thừa toát lên một ánh sáng chói lóa khiến Sans phải hoa mắt, dùng tay chặn lại ánh sáng đó.

Bởi vì từ trước đến nay hắn chưa bao giờ gắp được như vậy hoặc là không gắp luôn nên đây chính là ánh sáng thánh đang soi sáng cho sinh vật sống trong sự lười biếng quá lâu như hắn. Sans đang bận che mắt thì cô chống hông nói

- Nếu anh còn lười biếng thì em sẽ tặng anh một cái kết đẹp đẽ như cái chăn đây !

- B-Bình tĩnh... Tôi đi chuẩn bị ngay đây ! - hắn lắp bắp xuống giường -

- Tuyệt, em đợi anh bên ngoài ! Đừng có trốn ! - Frisk cười tươi ra khỏi phòng và khép cửa lại -

Sans đưa mắt nhìn cửa khép lại, thở phào một hơi rồi nhìn lại cái chăn đang gọn gàng trên giường thì đột nhiên da gà da vịt gì nổi hết cả lên, thật không ngờ có một ngày kẻ tự do tự tại như hắn giờ chả khác gì bị xích lại cả.

Oneshot Về Undertale (Aus).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ