#humanver #1x1Văn án :
Cuộc sống sau kết hôn của cặp vợ chồng trẻ. Có rất nhiều thứ thay đổi, công việc hằng ngày lẫn thói quen và nhiều điều mới mẻ hơn xuất hiện trong cuộc sống của họ.
Hai người tưởng chừng như khác nhau đến từng điều nhỏ nhặt vậy mà giờ lại chính thức là vợ chồng cùng chung sống đến đầu bạc răng long. Asriel và Chara - chồng và vợ
Cùng theo dõi cuộc sống của họ có những chuyển biến gì thú vị nhé :>>
_______________
1°
Kết hôn rồi.
Thật sự đã kết hôn rồi.
Cô và cậu, cả hai thật sự trở thành vợ chồng của nhau rồi.
Vừa nghĩ vừa ngắm chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh dưới ánh đèn đang yên vị trên bàn tay của mình mà khẽ mỉm cười, đôi lúc cô vẫn không dám tin vào sự thật trước mắt nhưng thực tại luôn luôn vả thẳng vào mặt để cho cô biết sự thật chính là sự thật, tất cả mọi thứ hiện hữu ngay trước mắt đã nói lên tất cả.
Chara hít sâu một cái, cô thả tay rơi bịch xuống nệm rồi lại lăn sang một bên. Đúng vậy, tất cả đều là sự thật không phải giấc mơ nào của cô hết.
"Mà sao hôm nay anh ấy về trễ vậy nhỉ ?"
Chara tự hỏi và nhìn lên đồng hồ, kim giờ đã điểm đến số 8 nhưng bóng dáng của Asriel vẫn chẳng thấy đâu. Hôm nay chắc hẳn lại tăng ca rồi ! Chara nghĩ thầm như vậy, công việc của Asriel thật sự bận rộn thật.
Chara lại chán chường nằm dài trên giường, bụng cứ léo reo vì đói. Cô bật ngồi dậy, đi tới chỗ tủ lạnh và mở ngăn đông ra để lấy vài thanh chocolate lắp bụng cho đỡ đói nhưng khi cô mở tủ ra, chờ đón cô không phải là ngăn tủ với những thanh chocolate ngon ngọt mà là một tủ toàn là đá đông.
"Trời ơi, hết chocolate rồi !!!" - Chara thảm thiết gào lên.
Thế là hết, không có chocolate, cô thì sắp chết đói, chồng thì chưa về. Chara nhảy lên giường, cô ôm lấy cái gối mà bụng cứ sôi ùng ục như có ai đánh trống bên trong thúc giục cô nhưng thúc giục thì làm được gì chứ, cô có thể làm gì được đây ?
"Đói quá..." - Chara lầm bầm than thở.
Reng reng reng
Điện thoại của cô bỗng reo lên, cô nhướng mài rồi với tay cầm lấy điện thoại lên xem. Trên màn hình điện thoại hiển thị cuộc gọi đến với cái tên rất quen thuộc "Asriel". Tròng mắt của Chara giản ra mở to, cô giật mình quăng luôn điện thoại của mình xuống sàn nhà, đến lúc nhận ra cô mới cuống cuồng nhảy xuống nhặt điện thoại lên, may thay là không bị gì nhưng chuông vẫn đang reo inh ỏi.
Chara nuốt khan một ngụm nước bọt, cô không ngờ cậu lại đột ngột gọi về nên mới giật mình như vậy, tay run run ấn nút nghe rồi kề lên tai :
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Về Undertale (Aus).
Fanfictionnhững Oneshort ngắn về undertale gói gọn trong 1 hoặc 2 chap truyện. Những ý tưởng mong lung chưa bao giờ thực hiện của tôi. Hoặc những cặp ship ở các Aus khác :> CHÚ Ý : - Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Tôi chỉ sở...