Pặp- Lại nữa...
Tôi mệt mõi nói và đáp lại tôi là giọng nói lạnh lẽo mọi ngày của hắn
- Câm miệng !!!
Tôi cũng không còn lời nào nói với hắn nên im lặng, mắt nhìn xuống thân xác một quái vật tội nghiệp đang nằm bẹp dí dưới chân hắn. Linh hồn của quái vật đó dần rạn nứt rồi vỡ tan, thân xác ấy cũng theo linh hồn vỡ tan mà hóa thành bụi rồi hòa tan vào không khí.
Tên nhầy nhụa đen thui màu mực ấy nhếch mép mỉm cười, một nụ cười hết sức đáng sợ đối với kẻ khác nhưng đối với tôi thì chẳng còn tí gì đáng sợ nữa. Thấy nhiều dần rồi sẽ quen !
Tôi thở dài, mệt mõi không thôi vì dạo gần đây hắn cứ làm những việc vô nghĩa như kiểu rãnh rỗi lại xách đít đi đến vài thế giới khác và xuống tay giết vài quái vật sau đó lại về. Dạo gần đây hắn cứ làm vậy suốt, phải chi hắn không xách theo tôi tôi cũng không nói nhưng đằng này cứ đi đến chỗ nào là lại kéo tôi theo khiến tôi mệt không thôi.
Dạo gần đây tôi cảm thấy trong thân thể cũng không được tốt, cứ cảm thấy mệt mể với nóng nóng, những cơn ho cứ đến nhiều hơn khiến tôi rất khó chịu. Vừa nhắc lại đến, đầu tôi lại bắt đầu nhức, tầm nhìn của tôi lại bắt đầu mờ đi thế nên bằng chút sức cuối, tôi liền gọi hắn
- Nightmare... Nhanh về thôi, nếu không sẽ phiền đấy... Khụ khụ khụ...
- Tsk, phiền phức gì ? Ngươi nhát vừa th--
- NIGHTMARE !!!!
Hắn chưa kịp dứt câu thì đột nhiên có một giọng nói khác chen vào, tôi ngạc nhiên ngước lên nhìn và hắn cũng vậy thì cả hai thấy từ trên trời, một vật thể lạ đang rơi xuống. Ngay lập tức, Nightmare đã dùng xúc tua quấn lấy cơ thể tôi rồi cùng nhảy sang chỗ khác để tránh nạn.
RẦM
Vật thể ấy rơi xuống và đáp xuống nền tuyết trắng khiến một làn khói xuất hiện rồi cũng nhanh tan. Vật thể ấy không phải đồ vật hay gì, cũng là quái vật xương và tôi biết tên đó là ai.
Là Ink.
Tôi khá chắc vì tôi nhìn thấy cây cọ to đùng quen thuộc cùng với đôi mắt luôn chuyển đổi hình thù sau một lần nháy, dây màu đeo ngang người và chiếc khăn choàng màu nâu phấp phới trong gió kia. Chắc chắn rồi, đây là Ink và trong cậu ta có vẻ đang rất giận dữ mà trừng thẳng nhìn tôi và Nightmare.
Cậu ta cất tiếng với chất giọng đầy giận dữ
- Nightmare, Killer... Hai người lại làm thế nữa sao ???
- Thì ? - hắn đáp lại một cách tỉnh bơ -
- Khụ khụ... - còn tôi thì chỉ có thể ho he vài tiếng trong khi còn bị hắn quắn giơ ra giữa không trung chưa hạ xuống -
- Tôi đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi Nightmare ?! Rằng việc cậu làm sẽ gây ảnh hưởng nặng nề đến quy luật, dòng thời gian của các Au nhưng sao cậu vẫn không nghe và cứ cứng đầu làm mãi vậy ???!!! - Ink tiếp tục bực mình nói -
- Sao ta phải nghe lời ngươi nhỉ ? Ngươi là cái gì của ta mà ta phải nghe theo, huống hồ là do ta thích nên ta làm !!! - Nightmare vẫn dửng dưng trơ cái mặt ra - Với cả nếu ngươi cứ phiền phức... BỐ GIẾT MÀY !
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Về Undertale (Aus).
Fiksi Penggemarnhững Oneshort ngắn về undertale gói gọn trong 1 hoặc 2 chap truyện. Những ý tưởng mong lung chưa bao giờ thực hiện của tôi. Hoặc những cặp ship ở các Aus khác :> CHÚ Ý : - Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Tôi chỉ sở...