Au : Undertale.
No ship, no couple, no hint.
Just oneshort.
cre ảnh : cần tìm.
__________________
Snowdin là một thị trấn quanh năm luôn được bao phủ bởi tuyết dày và khí hậu lạnh lẽo, những quái vật sống ở đây đều đã quen với cái tiết trời ấy nhưng vào những ngày đông trong năm thì nhiệt độ sẽ gần như hạ xuống mức thấp nhất chính là lạnh thấu da thấu thịt và tuyết thì sẽ rơi dày và nhiều hơn.
Vào những ngày lạnh lẽo thấu xương ấy, ai mà đi ra đường chứ? Lựa chọn tuyệt vời nhất chính là ở nhà, nằm dài trên ghế sofa và đắp trên mình tấm chăn bông dày nhất, bên cạnh là chiếc lò sưởi luôn tỏa ra nhiệt ấm áp và trên bàn là một thức uống nóng hổi nào đó để nhâm nhi, bật TV lên và bắt đầu xem những chương trình ngày đông nữa chứ.
Chắc chắn ai cũng sẽ chọn như vậy và Sans đương nhiên cũng nằm trong số đó.
Nằm dài trên ghế sofa, trên người là một tấm chăn bông dày mềm mại ấm áp, lò sưởi ở bên vách tường thì kêu lách tách tiếng củi bị lửa ngấu nghiến và tỏa ra sự nóng ấm xua tan cái lạnh lẽo, trên bàn còn có ly cacao nóng vừa được pha đang bốc lên làn khói trắng nghi ngút mang theo mùi thơm ngọt ngào. Vừa thoải mái vừa dễ chịu, hắn nằm xoay người rồi lấy điều khiển bật TV lên, ngáp dài ra một hơi lười biếng.
Thường thì vào những khoảnh khắc thế này, chắc chắn sẽ có một thế lực phi thường quyền lực xuất hiện phá đi khoảnh khắc tuyệt vời này, thế lực đó mang tên là "em trai" nhưng hôm nay thì đặc biệt hơn vì...
Cậu không có ở nhà để thực thi điều đó với hắn.
"Tuyệt."
Mỗi lần nghĩ đến chuyện đó hắn đều phải thốt lên từ này, đây có lẽ là một chuyện tốt lành nhất trong chuỗi ngày của Sans.
Bởi vì thường vào những ngày đông, Papyrus sẽ ở nhà và bắt tay vào việc nghiên cứu những công thức làm mỳ mới, cậu không ngừng nghĩ và luôn luôn loay hoay ở trong bếp. Với tâm hồn của một con người siêng năng, Papyrus muốn lan tỏa nguồn năng lượng đó đến với tất cả mọi người xung quanh, điển hình nhất là anh trai của cậu - bộ xương lười biếng, ngủ suốt cả ngày và không muốn làm gì.
Papyrus lan tỏa nguồn năng lượng ấy bằng cách thốc đúc Sans đi làm việc, cậu sẽ bắt hắn dọn dẹp lại phòng hoặc nhờ hắn ra ngoài mua nguyên liệu về giúp mình hoặc nhẹ nhàng hơn chính là đi trông coi cửa hàng hết ngày. Nói chung, Papyrus sẽ không để Sans lười biếng dù chỉ một giây, nhất định phải tìm việc cho hắn làm.
Sans đương nhiên là không dám làm trái bởi vì mỗi khi hắn viện cớ để trốn việc thì Papyrus lại cười tươi nói với hắn :
"Nếu như anh không muốn làm những việc đó thì anh chỉ cần giúp Papyrus vĩ đại này một việc, công việc này vô cùng nhẹ nhàng luôn đó, chỉ việc ngồi một chỗ và ăn thôi anh trai ạ!"
"Heh, nghe có vẻ thú vị đấy! Việc gì thế?"
"Làm thực khách ăn thử món mỳ công thức mới của em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Về Undertale (Aus).
Fanficnhững Oneshort ngắn về undertale gói gọn trong 1 hoặc 2 chap truyện. Những ý tưởng mong lung chưa bao giờ thực hiện của tôi. Hoặc những cặp ship ở các Aus khác :> CHÚ Ý : - Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Tôi chỉ sở...